Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar

Diendandoanhnghiep.vn Alena Energy, đơn vị phân phối các sản phẩm, thiết bị điện mặt trời chính hãng uy tín tại Việt Nam.

>> Alena Energy giới thiệu mẫu sản phẩm mới tại The Solar Show Vietnam 2022

Thành công từ uy tín

Khởi đầu từ những đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, Công ty năng lượng Alena đặt nền móng cho những bước phát triển của mình từ khi xu hướng sử dụng điện mặt trời mới phát triển tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2014, Alena Energy nhanh chóng nghiên cứu về thị trường, xây dựng kế hoạch cung cấp các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo. Bởi Alena nhận biết rằng, việc tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng xanh sẽ mang lại nhiều giá trị về kinh tế và môi trường cho xã hội.

Alena – NCC thiết bị uy tín cho các EPC hàng đầu tại Việt Nam

Alena – NCC thiết bị uy tín cho các EPC hàng đầu tại Việt Nam

Là doanh nghiệp đi đầu từ sớm về thị trường solar, Alena hiểu hơn về các sản phẩm trong lĩnh vực này, từ đó doanh nghiệp mong muốn được đóng góp nhiều hơn để góp phần xây dựng phát triển lĩnh vực điện mặt trời thông qua vai trò phân phối, đầu tư, cung cấp đến tận công trình những sản phẩm chất lượng chính hãng. Trong đó phải kể đến những sản phẩm biến tần và tấm pin chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Hitachi (Nhật Bản), Enphase, First Solar (Mỹ), SolarEdge (Israel), Sinexcel, Growatt, HT SAAE, Huayu, Longi…

Từ những nỗ lực đã gây dựng kết hợp với chế độ bảo hành trong và sau bán hàng tốt (lên đến từ 5-12 năm), thương hiệu Alena đã trở thành đơn vị uy tín, quen thuộc đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Các đơn vị thi công tìm đến Alena không chỉ vì sự trung thực, thẳng thắn mà còn vì những luồng gió mới khi Alena luôn còn cập nhật các mẫu tiên tiến về cửa hàng nhanh chóng và đa dạng. Lợi thế này, đã giúp Alena là từ khóa được tìm kiếm không ít trên thị trường cung cấp thiết bị năng lượng tái tạo.

Trước đó, Alena là đối tác chiến lược của Công ty năng lượng TTC (TCCE), đã cung cấp trọn bộ 10MWp thiết bị điện mặt trời bao gồm pin LONGi 445w 9bb và inverter Growatt MAX80KTL3-X cho các dự án TTCE.  Alena còn là đối tác lớn cung cấp thiết bị cho các dự án như án điện mặt trời tại các tỉnh Đắk Nông, Dự án Thuận Nam – Ninh Thuận, Dự án ở Nhà máy Âu Lạc – Quận 12, HCM, Dự án tại Trại Gà - Ninh Thuận…

Alena đã cung cấp trọn bộ 10MWp thiết bị điện mặt trời bao gồm pin LONGi 445w 9bb và inverter Growatt MAX80KTL3-X cho các dự án TTCE

Alena đã cung cấp trọn bộ 10MWp thiết bị điện mặt trời bao gồm pin LONGi 445w 9bb và inverter Growatt MAX80KTL3-X cho các dự án TTCE

Mặc dù hai năm qua, thị trường điện mặt trời bị ảnh hưởng do đại dịch COVID -19, nhưng doanh thu của ALENA vẫn tăng theo hàng năm. Cụ thể năm 2020 doanh thu của ALENA vẫn đạt hơn 230 tỷ đồng, cao gấp 5 lần so với doanh thu năm 2019. Trong đó, chi phí đầu tư các dự án điện mặt trời chiếm 20% doanh thu, tương đương hơn 40 tỷ đồng. Sang năm 2021 mặc dù thị trường bị ảnh hưởng do độ chậm chễ từ chính sách khiến hàng hóa cũng chậm theo, nhưng doanh thu của Alena vẫn đạt 100 tỷ.

Từ những đóng góp được ghi nhận năm 2020, Alena Energy chính thức được vinh danh là thương hiệu uy tín, được lọt vào “TOP thương hiệu thiết bị điện uy tín ở Việt Nam năm 2020” do Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam bình chọn.

Ngoài ra Anlena còn là nhà thi công EPC và đầu tư một số dự án khoảng 3,3MW để trải nghiệm thực tế từ những sản phẩm của doanh nghiệp mình đang phân phối.

Hệ thống điện mặt trời 3.6MW do công ty Alena đầu tư tại Long An

Hệ thống điện mặt trời 3,3MW do công ty Alena đầu tư tại Long An

Tham gia sản xuất inverter và pin lithium

Không dừng lại ở lĩnh vực phân phối và đầu tư, thi công EPC, Alena còn tham gia sản xuất inverter điện mặt trời thông minh BSP 5S/5X mang thương hiệu BySolarPower và Pin lithium LFP AE-48100 thương hiệu Su Per Bat. Tất cả sản phẩm này là thương hiệu được đăng ký bản quyền và sở hữu bởi công ty Alena Energy. Lấy sáng tạo và công nghệ thông minh làm hướng đi chủ đạo cho mọi kế hoạch phát triển sản phẩm của BySolarPower, nhắm đến là sản phẩm chiến lược gắn kết chặt chẽ với sự phát triển của smart home trong tương lai.

Inverter điện mặt trời thông minh thương hiệu BySolarPower

Inverter điện mặt trời thông minh thương hiệu BySolarPower

BySolarPower hứa hẹn sẽ là một sản phẩm công nghệ năng lượng mặt trời (NLMT) thông minh, hướng đến sự cung cấp nhu cầu NLMT phục vụ cho cuộc sống hiện đại và không thể thiếu trong những ngôi nhà thông minh (smart home).

BySolarPower đứng trên quan điểm là “Hệ thống (management system)” thay vì “thiết bị (device)”, BSP – là giải pháp lưu trữ bằng pin lithium LFP tích hợp hệ thống quản lý điện thông minh từ Đan Mạch cho thời gian lưu trữ lên đến 10 năm. Sản phẩm có sự điều phối thông minh, tính tương thích và sự hoà hợp của tất cả thiết bị trong cùng hệ thống điện năng lượng mặt trời (PV). Tác dụng của BySolarPower chứa “Sóng SIN thuần khiết” 100% giúp ổn định nguồn điện cho các thiết bị điện hoạt động tốt hơn, bền hơn.

Thêm vào đó sản phẩm còn có “App quản lý” sở hữu server tại Việt Nam, trình bày bằng tiếng Việt – Anh, giúp người dùng có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình và hệ thống điện NLMT ở mọi lúc mọi nơi.

Pin lithium LFP AE-48100 – thương hiệu Su Per Bat

Pin lithium LFP AE-48100 – thương hiệu Su Per Bat

Giải pháp điện lưu trữ và pin xe điện

Ngoài những sản phẩm trên, Alena còn có sản phẩm Pin Lithium SU PER BAT – được nghiên cứu và phát triển bởi công ty ALENA, Pin Lithium SU PER BAT là bộ phát điện sử dụng điện lưới hoặc điện mặt trời (tùy chọn lắp đặt thêm) giúp các hộ gia đình và doanh nghiệp duy trì nguồn cung cấp điện ổn định, liên tục cho các thiết bị điện sinh hoạt hằng ngày. Pin Lithium SU PER BAT cung cấp nguồn điện sạch thân thiện với môi trường, không gây tiếng ồn, dễ dàng di chuyển.

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt chất lượng và sự trung thành lên hàng đầu”, ALENA Energy cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín lâu năm đáng tin cậy với người tiêu dùng Việt Nam. Với Sứ mệnh của mình, ALENA Energy cam kết sẽ đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách cung cấp giải pháp năng lượng xanh và thúc đẩy mức sống tốt hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG ALENA

Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh ĐT: 028 39 26 26 83. Email: sales@alena-energy.com. Website: https://alena-energy.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Alena Energy, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm solar tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713972896 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713972896 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10