Amway trong hành trình Người đẹp nhân ái mang tên “Chuông gió”

Diendandoanhnghiep.vn Amway Việt Nam đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái mang tên “Chuông gió”.

br class=

Amway trong hành trình Người đẹp nhân ái mang tên “Chuông gió”

Chương trình là một trong những dự án gây tiếng vang nhất trong các mùa Hoa hậu vì ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án. Amway Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tham gia hành trình nhân ái mang tên “Chuông gió”.

Theo thống kê, hiện nay, có đến hơn 7000 căn bệnh hiếm trên thế giới, trong đó chỉ có 5% trong số đó có thể chữa trị được. Nên việc chữa trị cũng vô cùng đắt đỏ và người bệnh phải sống cả đời với những di chứng mà căn bệnh gây ra. Trong hành trình nhân ái lần này, các thí sinh tham gia dự án “Chuông gió” đã có cơ hội được tìm hiểu và tiếp xúc vói những câu chuyện của các bệnh nhân bị bệnh hiếm. Đây là những số phận có hoàn cảnh đặc biệt nhưng họ mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến cộng đồng.

Đó là câu chuyện của  bé Thuỳ Linh ở Chương Mỹ, Hà Tây, mắc căn bệnh xương thuỷ tinh bẩm sinh; Câu chuyện của chị Trần Phương Lan và Bé Kem - một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Chị Lan gặp bé Kem khi em bị bỏ rơi ở bệnh viện, chỉ còn thoi thóp sống bởi căn bệnh Ly thượng bì bóng nước (EB) bẩm sinh. Chị đã quyết định cưu mang và làm mọi cách để duy trì sự sống cho bé và sau đó, chị đã thành lập Câu lạc bộ những em bé bị bệnh EB. Hơn 9 năm qua chị Lan đã đi khắp các tỉnh thành trên cả nước để tìm kiếm và giúp đỡ các bệnh nhân EB. Năm 2018, chị là một trong 10 người được UBND thành phố Hà Nội công nhận là "Công dân ưu tú thủ đô".  

Dự án “Chuông gió” cóp/ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án

Dự án “Chuông gió” có ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án

Đến câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hương tại Hiệp Hoà, Bắc Giang. Sau một cơn sốt virut, bệnh của Hương trở nặng, không còn chữa khỏi và đã biến chứng sang căn bệnh Wilson - rối loạn vận động ngoại tháp. Bệnh ảnh hưởng đến não, làm tay chân Hương run rẩy và co giật liên tục...Trước những hoàn cảnh gặp phải nghịch cảnh nhưng không bao giờ đầu hàng số phận, các thí sinh đã lên kế hoạch để đưa ra những phương án cụ thể và thiết thực nhất để giúp đỡ họ trong cuộc sống.

Kết thúc dự án, những người đồng hành cùng dự án nhân ái “Chuông gió” đã truyền đi thông điệp về việc nâng cao nhận thức về những căn bệnh hiếm, cũng như chia sẻ những câu chuyện đẹp, những tấm gương sáng để lan toả nguồn năng lượng sống tích cực đến cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway trong hành trình Người đẹp nhân ái mang tên “Chuông gió” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714608927 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714608927 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10