Amway Việt Nam chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Amway Việt Nam đã phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Lạng Sơn.

Amway Việt Nam vận chuyển hàng chống dịch Covid -19 đến tỉnh Lạng Sơn

Amway Việt Nam vận chuyển sản phẩm từ nhà máy  Bình Dương  đến tỉnh Lạng Sơn

Trong đợt tài trợ lần này,  Amway đã trao tặng tỉnh Lạng Sơn các sản phẩm bao gồm: 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai Nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+, tổng trị giá 600 triệu đồng. Theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch COVID – 19, toàn bộ sản phẩm này được hỗ trợ cho các khu vực cách ly, các khu vực thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, các khu vực xuất nhập cảnh tại vùng cửa ngõ tỉnh Lạng Sơn, giáp biên giới với Trung Quốc.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Amway Việt Nam đã thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội trong các năm qua, chúng tôi nhận thức sâu sắc trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh toàn cầu. Hoạt động thiết thực này sẽ góp phần vào công tác phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ, hỗ trợ trực tiếp đến những cán bộ y tế, các chiến sỹ cũng như người dân tại các khu vực cần thiết…”

Amway Việt Nam tài trợ các sản phẩm trị giá hơn 600 triệu đồng

Amway Việt Nam tài trợ các sản phẩm trị giá hơn 600 triệu đồng

Trước đó vào tháng 1 và tháng 2 năm 2020, thông qua Liên đoàn Từ thiện tỉnh Vũ Hán, Amway Trung Quốc cũng đã gửi đến các bệnh viện được chính phủ Trung Quốc chỉ định 2 đợt sản phẩm của Amway (bao gồm nước rửa tay, nước tẩy rửa, bình xịt và máy lọc không khí) trị giá 11 triệu nhân dân tệ (tương đương 36 tỷ đồng).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch COVID-19 tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714305301 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714305301 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10