Amway Việt Nam đã tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - Asean (USABC) tổ chức.
Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa USABC và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội từ ngày 04 đến 06/3.
Năm 2020 đánh dấu năm quan trọng kể từ khi Việt Nam và Hoa Kỳ thiết lập quan hệ ngoại giao. Trải qua 25 năm, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn, các lĩnh vực hợp tác ngày càng sâu rộng, đa dạng…
Quan hệ kinh tế, thương mại song phương giữa hai nước đã tăng trưởng đáng kinh ngạc ở mức 7.000%, giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á.
Một lần nữa định vị USABC và các công ty thành viên như một nguồn lực và đối tác với Việt Nam trong năm Chủ tịch Asean 2020, với chủ đề “Gắn kết và Chủ động thích ứng”.
Có thể bạn quan tâm
20:45, 22/07/2019
16:57, 22/10/2018
14:15, 02/04/2018
Bên cạnh các hoạt động chính, USABC còn tổ chức triển lãm trưng bày hình ảnh và thông tin về các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) tốt nhất được thực hiện hoặc tài trợ bởi các công ty Hoa Kỳ trong suốt 25 năm qua.
Là thành viên chính thức của USABC, bước sang năm thứ 12 tại Việt Nam, Amway luôn là một trong những công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) có sự cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài nhất.
Bên cạnh những thách thức của năm 2020, thì với những yếu tố tích cực từ xu hướng tiêu dùng mới, thị trường bán lẻ Việt Nam được nhìn nhận cũng sẽ phát triển sôi động hơn bởi yếu tố dân số trẻ và đông, hơn nữa những đổi mới của các hiệp định thương mại cũng là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh cải tổ, tăng khả năng cạnh tranh.
Đây chính là cơ hội cho Amway cũng như các công ty Hoa Kỳ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình, cũng như tăng khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Bên cạnh đó, với lợi thế 6 năm liên tiếp giữ vững ngôi vị số 1 thế giới về doanh thu và tham gia các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín.
Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.