Ant Edu và Language Confidence ký hợp tác chiến lược

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 24/5/2023, Công ty Cổ phần Giáo dục Ant Edu đã ký hợp tác chiến lược với Language Confidence nhằm tích hợp công nghệ AI giúp nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh trong các khóa học.

>>>Thống lĩnh công nghệ AI, cần đáp ứng 3 yếu tố

Trên thực tế, thị trường giáo dục trực tuyến tại Việt Nam chưa có nhiều đơn vị có thể tích hợp AI trong học tập, giảng dạy cũng như kiểm tra trình độ. Do vậy, việc có thể đưa AI vào các khóa học tiếng Anh sẽ giúp Ant Edu trở thành đơn vị hỗ trợ đắc lực cho người học. Từ đó, giúp học viên hoàn thiện đầy đủ cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt là kỹ năng nói một cách chủ động. Bởi vậy, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Ant Edu và Language Confidence được tổ chức với mong muốn giới thiệu bước đột phá mới trong việc tích hợp AI vào giảng dạy và đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho các học viên tại Ant Edu.

Bằng sự hợp tác với Language Confidence, công nghệ AI sẽ được nghiên cứu, tích hợp toàn diện trong hệ thống luyện thi và khảo thí của Ant Edu

Bằng sự hợp tác với Language Confidence, công nghệ AI sẽ được nghiên cứu, tích hợp toàn diện trong hệ thống luyện thi và khảo thí của Ant Edu.

Công ty Cổ phần Giáo dục Ant Edu là hệ thống giáo dục đào tạo trực tuyến thuộc Ant Group. Ant Edu là đơn vị tiên phong trong việc cá nhân hóa lộ trình của người học dựa trên nền tảng công nghệ. Các sản phẩm đào tạo nổi bật, đang chiếm vị thế trên thị trường phải kể đến như The Real IELTS (đơn vị luyện thi chứng chỉ IELTS), Lingo Speak (đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp mang tính ứng dụng cao).

Tại Lễ ký kết, Tổng giám đốc Ant Edu Nguyễn Thị Hường nhấn mạnh: Ant Edu được thành lập với tầm nhìn trở thành hệ thống đào tạo - khảo thí ngoại ngữ đa nền tảng lớn nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy chúng tôi luôn nỗ lực để khẳng định sứ mệnh đem lại môi trường học ngoại ngữ trực tuyến tốt nhất cho hơn 90 triệu người Việt mà không phụ thuộc vào không gian, thời gian. Đồng hành với đó là đội ngũ chuyên môn tinh tuyển, công nghệ hiện đại và cộng đồng Social Media truyền cảm hứng kết nối giữa những người học và KOLs, KOCs giáo dục uy tín.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, EdTech - công nghệ giáo dục giờ không chỉ dừng lại ở LMS (hệ thống học tập và quản trị), các ứng dụng học thông minh, các bài giảng trực tuyến, sự ra đời của ChatGPT đã thay đổi không nhỏ góc nhìn về cách học cũng như phương thức đánh giá năng lực của học viên. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi và tích hợp những điều tối ưu nhất trong việc học tập và hiện đại hóa quy trình khảo thí cho người học.

“Bằng sự hợp tác với Language Confidence, công nghệ AI sẽ được nghiên cứu, tích hợp toàn diện trong hệ thống luyện thi và khảo thí của Ant Edu - bắt đầu từ việc đánh giá năng lực - xây dựng lộ trình học tập - luyện tập - đánh giá đầu ra/khảo thí với các đơn vị chính thống, được công nhận bởi Bộ Giáo dục, chúng tôi tin rằng, sản phẩm tích hợp AI giữa Ant Edu và Language Confidence sẽ trở thành nền tảng để xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu mới tại Việt Nam!”- bà Hường chia sẻ.

Ant Edu và Language Confidence được tổ chức với mong muốn giới thiệu bước đột phá mới trong việc tích hợp AI vào giảng dạy và đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho các học viên tại Ant Edu.

Hợp tác giữa Ant Edu và Language Confidence sẽ tạo bước đột phá mới trong việc tích hợp AI vào giảng dạy và đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho các học viên tại Ant Edu.

Trong khi đó, Language Confidence là công ty giáo dục hoạt động theo mô hình AI-first (mô hình chiến lược ưu tiên việc áp dụng trí tuệ nhân tạo) với mục tiêu tự động hóa việc dạy và kiểm tra kỹ năng nói tiếng Anh. Language Confidence cung cấp một bộ API (hệ thống trung gian kết nối) để bổ trợ cho các khóa học trên các trang web, thiết bị di động hoặc LMS. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Úc ứng dụng công nghệ AI để tự động hóa việc học tập và kiểm tra kỹ năng nói tiếng Anh. Công ty có trụ sở chính tại Sydney và có 3 văn phòng tại Thượng Hải (Trung Quốc), Delhi (Ấn Độ) và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Đại diện Language Confidence, ông Nicholas cho biết: “Ant Edu là 1 trong những khách hàng chủ chốt của chúng tôi về các phần mềm phát âm theo kịch bản có sẵn. Hơn một năm nay Ant Edu và Language Confidence đã chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng của sản phẩm cũ nói riêng, cùng các sản phẩm hiện tại nói chung và 1 lần nữa chúng tôi rất vui mừng khi được phát hành sản phẩm mới về IELTS này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự hợp tác mang đầy tính triển vọng, hình thành được mối quan hệ lâu dài và đôi bên cùng nhau phát triển bền vững.".

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ant Edu và Language Confidence ký hợp tác chiến lược tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1710837671 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1710837671 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10