Áp dụng công nghệ để kết nối logistics

Diendandoanhnghiep.vn Ngành logistics Việt Nam không chỉ thiếu những cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, mà còn yếu về phần mềm quản trị riêng cho lĩnh vực logistics.

BÀ PHẠM THỊ BÍCH HUỆ - CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CP HẠ TẦNG WESTERN PACIFIC:

Có thể thấy Việt Nam có hệ thống chuỗi logistics gồm quy mô, thị phần từ mức thấp nhất đến mức cao nhất, nhưng các đơn vị hoạt động còn riêng biệt, thiếu liên kết. Do đó, chúng ta cần phần mềm quản trị công nghệ vượt trội để giúp các doanh nghiệp này liên kết với nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Bên cạnh đó, hiện tại Việt Nam vẫn chưa có một doanh nghiệp công nghệ nào phát triển được một hệ thống phần mềm quản lý cảng biển quốc tế, quản trị phần mềm hiện đại. Điều này là điểm yếu của ngành logistics Việt Nam.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Áp dụng công nghệ để kết nối logistics tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713954158 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713954158 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10