APP “ATM Online” giúp người vay trả góp nhanh chóng và tiện dụng

Diendandoanhnghiep.vn ATM Online và đối tác của ATM Online đã chính thức cho ra mắt ứng dụng (app) vay trả góp có tên gọi là “ATM Online” và trước mắt thử nghiệm trên hệ điều hành Android.

>>Trải nghiệm vay trực tuyến cùng ATM Online
br class=

APP “ATM Online ” giúp người vay trả góp nhanh chóng và tiện dụng

Theo khảo sát của Statista năm 2021, có khoảng 61,3 triệu smartphone đang được sử dụng tại Việt Nam và nằm trong top 10 quốc gia có số lượng smartphone cao nhất. Tuy nhiên với thực trạng bùng nổ của các app cho vay với nguồn gốc không rõ ràng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong những năm vừa qua, nên ATM Online đã thận trọng, bằng cách duy trì phương thức tiếp cận khách hàng thông qua kênh chính thống duy nhất là website trong suốt 05 năm, kể từ khi ATM Online ra mắt thị trường năm 2017.

Do vậy, từ tháng 2/2023, ứng dụng ATM Online ra mắt trên điện thoại di động với mục đích cung cấp các dịch vụ vay cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi; bước đầu thử nghiệm trên hệ điều hành Android, chiếm hơn 60% thị phần hệ điều hành di động tại Việt Nam (Theo báo cáo của Appota, 2020). Cuối quý I/2023, ATM Online và đối tác dự kiến sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng ATM Online trên trên nền tảng iOS.

Cụ thể, với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể thao tác dễ dàng trong việc thực hiện đăng ký khoản vay bằng cách chụp hình CCCD trực tiếp bằng điện thoại. Cùng với việc giản lược một số thông tin so với nền tảng web, thời gian khách hàng hoàn tất thông tin trên app sẽ nhanh chóng hơn so với phiên bản web. Thời gian cho quá trình điền thông tin và gửi đi được ước lượng tối đa không quá 2 phút…Ngoài ra, khả năng sao lưu tự động của app giúp khách hàng tiếp tục hoàn thành đơn đăng ký còn đang dang dở, trong trường hợp khách hàng chưa kịp hoàn tất trong thời điểm đó.

trước mắt, App

Trước mắt, App " ATM Online" chạy thử nghiệp trên hệ điều hành Android

Đặc biệt, ứng dụng sẽ không yêu cầu quyền truy cập thông tin cá nhân của khách hàng như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, Facebook… Đây là điểm khác biệt then chốt về bảo mật quyền riêng tư của ứng dụng ATM Online so với các ứng dụng khác. Bên cạnh đó, với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể quản lý danh sách hợp đồng đã được thực hiện, theo dõi lịch thanh toán và lịch sử thanh toán, tìm kiếm địa điểm thanh toán gần nhất. Việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng có thể truy xuất thông tin tài khoản định danh cá nhân hoặc lưu mã QR code về máy để thanh toán qua các ứng dụng của ngân hàng mà không cần phải phải gọi lên tổng đài để kiểm tra thông tin như trước đây.

 Ngoài ra, ứng dụng còn giúp khách hàng ký hợp đồng điện tử và theo dõi trạng thái hồ sơ đã được khởi tạo và kịp thời nhận thông báo cũng như các thông tin về các chương trình khuyến mãi của ATM Online. Một ưu điểm nổi bật khác của ứng dụng ATM Online là mật khẩu dưới dạng sinh trắc học: vân tay, FaceID (đối với các dòng điện thoại có hỗ trợ). Khách hàng mới, chưa từng sử dụng dịch vụ tại ATM Online có thể trải nghiệm ứng dụng công ty bằng cách tải về và lựa chọn gói vay từ 2 đến 6 triệu, với thời hạn 3 tháng và chương trình 14 ngày ân hạn, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký tại ATM Online…(không tính lãi suất, không tính phí, nếu khách hàng quyết định không tiếp tục vay).

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết: “ATM Online và đối tác liên tục đầu tư phát triển công nghệ để từ đó tự động hóa các quá trình hoạt động. Ví dụ: trước đây việc nhận diện CMND/CCCD của khách hàng bằng thẩm định viên độ chính xác khoảng 70% và mất từ 2-3 phút bằng con người; hiện nay chúng tôi sử dụng nhận diện ký tự quang học và thuật toán cho phép hoàn thành dưới 15 giây với độ chính xác trên 95%. Ngoài ra, ATM Online và đối tác còn tập trung phát triển các kênh thanh toán công nghệ như: mã nạp tiền định danh, QR code với chi phí thấp…”.

 

 

 

 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết APP “ATM Online” giúp người vay trả góp nhanh chóng và tiện dụng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714059367 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714059367 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10