AVCC tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp  tại TP HCM và Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Hiệp hội xúc tiến thương mại Việt Nam – Nam Úc (AVCC) phối hợp với Đại sứ quán Úc tổ chức chương trình kết nối 2024 vào hai ngày 16/4 tại TP HCM và 18/4 tại Hà Nội.

Đồng hành trong chuỗi chương trình kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Australia, cũng như sự kiện hai nước vừa nâng cấp quan hệ lên tầm chiến lược toàn diện, Hiệp hội xúc tiến thương mại Việt Nam – Nam Úc (AVCC) phối hợp với Đại sứ quán Úc tổ chức chương trình “Rượu Vang và kết nối 2024” vào hai ngày 16 tháng 4 tại Tp.Hồ Chí Minh và 18 tháng 4 tại Hà Nội.

Sự kiện là cơ hội để khách mời cùng các doanh nghiệp hai nước được gặp mặt, giao lưu và hợp tác. 16 thương hiệu Vang uy tín của bang Nam Úc sẽ mang đến hơn 70 loại vang khác nhau để những tín đồ yêu vang tại Việt Nam có thể tham gia trải nghiệm.

Được thành lập vào năm 1994, AVCC luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội, gia tăng kết nối cho các doanh nghiệp Úc có mong muốn giao thương với nền kinh tế đang phát triển nhanh của Việt Nam. AVCC được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia người Úc và Việt có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thương mại tại cả Úc và Việt Nam, những người hiểu rõ luật, hệ thống và văn hóa của hai nước.

Ông David Dean – Chủ tich của AVCC cho biết “Úc cũng là quốc gia đóng góp nhiều rượu Vang đẳng cấp thế giới. 16 thương hiệu chúng tôi mời về Việt Nam lần này đều là những tên tuổi uy tín, với chất lượng Vang hàng đầu, đến từ các vùng làm rượu ngon nhất của Úc. Chúng tôi mong muốn sự kiện này sẽ trở thành chương trình thường niên để các doanh nghiệp hai bên gia tăng được cơ hội hợp tác kinh doanh, bên cạnh giới thiệu cho khách hàng Việt những chai vang ngon với giá thành hợp lý".

Chương trình ở Tp.HCM được tổ chức tại Khách sạn Caravelle, và ở Hà Nội sẽ được tổ chức tại Khách sạn Dolce by Wyndham theo cùng nội dung. Buổi sáng sẽ dành cho các đơn vị kinh doanh rượu, và buổi chiều mở cửa tự do từ 14 giờ đến 17 giờ. Khách tham dự có thể đăng ký vào cửa qua cổng đăng ký được cung cấp trên website của ban tổ chức.

Ngoài chương trình “Rượu Vang và kết nối 2024”, AVCC cũng đang lên kế hoạch cho các sự kiện trong các mảng kinh doanh khác như nông nghiệp, giáo dục và đầu tư. Thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên trên các kênh chính thức của AVCC cũng như các doanh nghiệp hội viên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AVCC tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp  tại TP HCM và Hà Nội tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714539335 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714539335 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10