Ba Bể - Bắc Kạn đón đoàn khách quốc tế “xông đất” năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn Sáng nay, ngày 01/01, Ban Quản lý Du lịch Ba Bể phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bắc Kạn đón chào đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên đến “xông đất” Khu du lịch hồ Ba Bể - Bắc Kạn năm 2022.

Đoàn khách đầu tiên đặt chân đến Ba Bể gồm 5 vị khách đến từ Nga, Nhật… Các vị khách tham gia tour du lịch do Công ty Mr. Linh Adventures đón. Ngay từ cổng đón tiếp Buốc Lốm, đoàn đã được đại diện lãnh đạo  Ban Quản lý Du lịch Ba Bể, Hiệp hộ Du lịch tỉnh tặng hoa chào mừng.

>>> TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Bảo tồn danh lam thắng cảnh Hồ Ba Bể trở thành điểm du lịch hấp dẫn

2021 là một năm khá khó khăn không chỉ của Khu du lịch hồ Ba Bể - Bắc Kạn mà với toàn ngành du lịch, tour du lịch của Công ty Mr. Linh Adventures với 5 vị khách quốc tế đầu tiên “xông đất” đúng ngày đầu tiên được kỳ vọng là một sự khởi đầu mới cho du lịch 2022 của Bắc Kạn, từng bước khôi phục du lịch trong thời gian đến.

vị khách đến từ Nga, Nhật… Các vị khách tham gia tour du lịch do Công ty TNHH Phiêu lưu cùng Mr.Linh đón.

Các vị khách đầu tiên của Khu dịch lịch Hồ Ba Bể năm 2022 đến từ Nga, Nhật… tham gia tour du lịch của Công ty Mr. Linh Adventures

Ông Đàm Thấm, Phó Giám đốc Ban Quản lý Du lịch Ba Bể bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn tại điểm đến “Di sản văn hóa lịch sử Quốc gia”, một điểm đến du lịch Hấp dẫn nhất của Bắc Kạn, để truyền đi thông điệp về những câu chuyện di sản ngàn năm đầy hấp dẫn trong sản phẩm du lịch Bắc Kạn. “Sự kiện chào đón đoàn du khách quốc tế đầu tiên đến Ba Bể trong ngày đầu năm mới 2022, có ý nghĩa như để khởi vận cho ngành du lịch nhiều thuận lợi, tốt lành. Chúc các du khách có chuyến tham quan Ba Bể thật nhiều ý nghĩa”, ông Đàm Thấm chia sẻ.

>>> Bất động sản du lịch năm 2022: Triển vọng "ánh sáng cuối đường hầm"

>>> Hàng ngàn chuyên gia tham dự chuỗi hội thảo quốc tế về du lịch hậu COVID

Bà Kate (người Nga), thay mặt đoàn chia sẻ: “Mới bước chân vào cổng khu Du lịch, chúng tôi hết sức bất ngờ và cảm động khi đúng ngày mùng 1 Tết nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Ba Bể - Bắc Kạn. Năm 2021 là năm có nhiều khó khăn với ngành du lịch. Đầu năm 2022, chúng tôi quyết dành thời gian đi du lịch để ủng hộ ngành du lịch các bạn. Chúc du lịch Ba Bể - Bắc Kạn sẽ có nhiều khởi sắc trong năm 2022”.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong thời gian dài bị kìm hãm bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng doanh nghiệp du lịch Bắc Kạn vẫn tỏ ra lạc quan và kỳ vọng năm 2022 sẽ là một năm thuận lợi để có thể vực dậy ngành du lịch.Ông Đinh Công Trứ - Đại diện lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực, cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong thời gian nghỉ ngơi, tham quan tại đây và đã chuẩn bị những phương án xử lý thật linh hoạt trong phòng chống dịch bệnh. Sau đợt đón khách đầu tiên này, chúng tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị các khu, điểm du lịch để đón thêm nhiều đoàn khách nữa”.

Năm 2021 ngành du lịch gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Bắc Kạn đã tích cực chỉ đạo, cùng sự nỗ lực của cộng đồng địa phương, các đơn vị hoạt động kinh doanh du lịch và sự yêu mến Ba Bể - Bắc Kạn của du khách. Du lịch Bắc Kạn đã phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để năm 2022 dần phục hồi du lịch, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi mục tiêu kép “Vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội”. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ba Bể - Bắc Kạn đón đoàn khách quốc tế “xông đất” năm 2022 tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714053086 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714053086 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10