Bamboo Airways tuyển dụng “đại sứ bầu trời” tại quốc đảo Philippines

Diendandoanhnghiep.vn Lần đầu tiên tại quốc đảo Philippines, sự kiện tuyển dụng của Bamboo Airways mở ra cơ hội gia nhập đội ngũ “đại sứ bầu trời” cho gần 1.500 ứng viên.

Gần 1.500 ứng viên hội tụ

Để chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng mạng bay trên hành trình kết nối các vùng đất tiềm năng của Bamboo Airways, hãng tổ chức ngày hội tuyển dụng Tiếp viên hàng không (TVHK) với quy mô lớn chưa từng có tại Manila, Philippines trong hai ngày 26 và 27/3.

Ảnh 1: Bamboo Airways tổ chức ngày hội tuyển dụng Tiếp viên hàng không quy mô lớn chưa từng có tại Philippines

Bamboo Airways tổ chức ngày hội tuyển dụng Tiếp viên hàng không quy mô lớn chưa từng có tại Philippines.

Sự kiện thu hút gần 1.500 ứng viên nước ngoài, trong đó nhiều ứng viên đến từ Philippines, Hàn Quốc, Thái Lan… Đây là đợt tuyển dụng ở nước ngoài thu hút đông đảo ứng viên tham dự nhất của Bamboo Airways từ trước đến nay. Trước đó, Hãng cũng từng tổ chức các buổi tuyển dụng Tiếp viên hàng không tại Thái Lan và Malaysia.

Ngày hội tuyển dụng của Bamboo Airways tại Philippines chào đón tất cả ứng viên trong độ tuổi từ 18 tới 30; chiều cao đạt từ 1,7m trở lên đối với nam và từ 1,6m trở lên đối với nữ; chiều dài sải tay từ 2,12m trở lên; trình độ Tiếng Anh TOEIC trên 680 điểm, IELTS 6.0 hoặc TOEFL IBT 75; có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ. Tại sự kiện, nhiều ứng viên đã có mặt từ 2 giờ sáng với mong muốn có cơ hội trở thành “đại sứ bầu trời” tương lai của Bamboo Airways.

Các ứng viên nộp hồ sơ ngay tại sự kiện và trải qua 4 bước tuyển dụng gồm: Kiểm tra chiều cao, cân nặng; sàng lọc sơ bộ: độ tuổi, trình độ học vấn, trang phục, ngoại hình…; phỏng vấn sơ loại và cuối cùng là Phỏng vấn hội đồng chuyên môn bằng tiếng Anh. Sau khi vượt qua các vòng thi, ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập, đào tạo nghiệp vụ với giáo trình, cơ sở vật chất được phê chuẩn tiêu chuẩn quốc tế.

Ảnh 2: Nhiều ứng viên gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo trong các phần thi

Nhiều ứng viên gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo trong các phần thi.

Đại diện Bamboo Airways đánh giá các ứng viên có định hướng rất tốt, phần chuẩn bị và hiểu biết về hãng gây được ấn tượng mạnh, nên kết quả cho lần tuyển dụng quy mô này vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức.

Hướng tới mục tiêu “Con người 5 sao”

Tại Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không biểu thị định hướng quyết liệt nhắm tới tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế ngay từ ngày đầu thành lập. Hãng sớm xác định hai trong những mục tiêu cần đạt được trước tiên trên lộ trình 5 sao của Bamboo Airways là “hãng hàng không có dịch vụ tiếp viên 5 sao” và “hãng hàng không có Phòng chờ Thương gia 5 sao”.

Đối với Đoàn tiếp viên hàng không - những đại sứ sẽ mang dịch vụ 5 sao của Bamboo Airways tiến gần hơn với khách hàng, Hãng đã phê duyệt Chính sách 5 sao, được chia thành 3 cấp độ: level 1 – 2 – 3. Với từng cấp độ đạt được, các TVHK sẽ được áp dụng những chế độ chính sách vượt trội, thu nhập cũng vì thế mà cao hơn.

Ngay trong giai đoạn dịch bệnh, Bamboo Airways không để gián đoạn công tác đào tạo, huấn luyện nhân sự, thường xuyên tổ chức các khoá, các lớp đào tạo nghiệp vụ bài bản cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt là tiếp viên, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khai thác ngay khi điều kiện cho phép.

Đơn cử, đội ngũ tiếp viên được huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ bài bản với chi phí đào tạo lên tới hàng tỷ đồng, đưa đi trải nghiệm thực tế tại các quần thể nghỉ dưỡng theo định hướng chuẩn 5 sao, để có trải nghiệm thực tế từ mặt đất cho tới trên không về dịch vụ 5 sao, đáp ứng nhu cầu nhân sự chất lượng cao theo tiêu chuẩn thế giới. Bamboo Airways còn mời các chuyên gia có tiếng hàng đầu tham gia quá trình đào tạo tiếp viên 5 sao.

Trong nỗ lực phục hồi mạnh mẽ sau dịch bệnh, Bamboo Airways đã nhanh chóng tăng cường mở rộng mạng bay nội địa với việc tăng tần suất khai thác các đường bay ngách, đường bay du lịch kết nối cả nước: khai trương đường bay TP HCM – Điện Biên, Rạch Giá – Phú Quốc, TP HCM – Phú Quốc..., đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc gia tăng liên kết giữa các địa phương.

Bên cạnh đó, hãng cũng đồng thời tích cực phát triển mạng lưới bay đến nhiều quốc gia trên thế giới. Đối với khu vực châu Á, Bamboo Airways hiện khai thác các đường bay kết nối Hà Nội với Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc... Hãng đã mở bán và sẽ đưa vào khai thác các đường bay kết nối Việt Nam với Singapore, Thái Lan ngay trong tháng 3/2022, cũng như xúc tiến triển khai nhiều đường bay tới các nước châu Á khác trong dịp hè 2022.

Với khu vực châu Âu, châu Úc, trong tháng 2/2022 vừa qua, hãng đã triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam với CHLB Đức, Úc..., hãng cũng đưa vào khai thác đường bay thường lệ Việt – Anh từ 22/3. Trong năm 2022, Bamboo Airways xác định mục tiêu nâng tổng quy mô mạng bay lên 120 đường, trong đó gồm 80 đường bay nội địa, 40 đường quốc tế.

Để phục vụ nhu cầu mở rộng quy mô khai thác, hãng đã và đang liên tục tăng cường, đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tiếp viên hàng không và nhiều nhân sự quy mô ở tất cả các khối kinh doanh, khai thác. Đợt tuyển dụng TVHK tiếp theo của hãng dự kiến tổ chức ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 16/4 tới, với quy mô lên tới hàng trăm ứng viên.

Để biết thêm thông tin và nộp đơn ứng tuyển Tiếp viên hàng không Bamboo Airways, độc giả xem tại:

Website tuyển dụng: https://tiepvienhangkhong.bambooairways.com/

Fanpage: www.facebook.com/TalentBambooAirways

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways tuyển dụng “đại sứ bầu trời” tại quốc đảo Philippines tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711645350 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711645350 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10