Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi tới 8,4%/ năm

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Bản Việt ra mắt sản phẩm chứng chỉ tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với lãi suất lên đến 8,4%/năm.

Đây có thể nói là mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.

Theo đó, khách hàng chỉ cần gửi từ 10 triệu đồng là có thể tham gia sản phẩm chứng chỉ tiền gửi với nhiều kỳ hạn linh hoạt và hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn. Chứng chỉ tiền gửi Bản Việt được triển khai theo hai hình thức nhận lãi cuối kỳ và lãi hàng tháng. Cụ thể với lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được nhận được lãi suất 7,5%/năm - 7,8%/năm - 8%/năm - 8,2%/năm tương ứng với các kỳ hạn 6 – 9 – 12 – 15 tháng. Đặc biệt với kỳ hạn 18 tháng, mức lãi suất nhận được là 8,4%/năm. Lãi suất trên được cố định trong suốt thời gian gửi. Đây có thể nói là mức lãi suất hấp dẫn và rất cạnh tranh so với các ngân hàng khác

Chủ sở hữu chứng chỉ tiền gửi sau 6 tháng có thể tự do chuyển nhượng dưới nhiều hình thức, bất cứ lúc nào và vẫn được hưởng mức lãi suất cạnh tranh so với hình thức gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn và khoản tiền gửi.

Sau khi kết thúc kỳ hạn chứng chỉ tiền gửi, trong trường hợp khách hàng cá nhân không đến thanh toán vào ngày đáo hạn, ngân hàng Bản Việt sẽ hỗ trợ khách hàng chủ động chuyển khoản tiền gốc (trường hợp lãi không nhập gốc) hoặc gốc và lãi (trường hợp khách hàng chọn lãi nhập gốc) sang sản phẩm tiền gửi Tiết kiệm thông thường (với kỳ hạn và hình thức trả lãi theo lựa chọn ban đầu của Chứng chỉ tiền gửi) với lãi suất do ngân hàng Bản Việt công bố tại thời điểm đáo hạn.

 “Hiện tại, Bản Việt đã là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi cạnh tranh và ổn định trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng khi tham gia sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường để có được mức lãi suất cao đôi khi còn tùy thuộc vào mức gửi lớn. Do vậy, đối với những khách hàng thuộc phân khúc nhỏ hơn, có nguồn tiền nhàn rỗi với mong muốn gửi lâu dài mà vẫn hưởng mức lãi suất hấp dẫn thì sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi với mức gửi từ 10 triệu đồng là hoàn toàn phù hợp trong thời điểm này. Đa dạng hóa các sản phẩm, cụ thể là sản phẩm tiền gửi để khách hàng có nhiều chọn lựa mà vẫn nhận được lợi ích tốt nhất, đồng thời ngân hàng cũng mở rộng hơn tệp khách hàng của mình là điều mà Bản Việt luôn hướng đến” – Đại diện Ngân hang Bản Việt chia sẻ.

Bên cạnh sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi, Bản Việt cũng khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm online trên Ngân hàng số Digimi. Không chỉ tiện lợi, không cần đến ngân hàng mà vẫn có thể nhận sổ từ khoản gửi của mình, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất gửi online rất hấp dẫn lên đến 7,5%/năm.

Chi tiết khách hàng có thể tham khảo website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi tổng đài 24/7 1900555596

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bản Việt phát hành chứng chỉ tiền gửi, lãi tới 8,4%/ năm tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713582098 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713582098 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10