Bánh Sandwich dưa hấu giữa dịch COVID- 19: Tinh thần “giải cứu” nông sản Việt

Diendandoanhnghiep.vn Lại thêm một món bánh mới toanh được ra đời từ tấm lòng “tương thân tương ái”- giải cứu nông sản Việt mang tên “Sandwich dưa hấu” làm ấm lòng bao người giữa mùa dịch COVID- 19.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới gây ra đã xáo trộn mạnh mẽ tình hình xã hội và ảnh hưởng khá nhiều đến kinh tế nước nhà đặc biệt là tình hình xuất khẩu nông sản Việt Nam. Nhiều mặt hàng nông sản như dưa hấu, thanh long, sầu riêng… bị tồn ứ. Để giúp đỡ bà con nông dân, tinh thần "giải cứu" nông sản đã được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

Nhiều cơ sở sản xuất thực phẩm đã sử dụng nông sản Việt làm nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm mới lạ, thú vị. Và mới đây ở Hà Nội xuất hiện những chiếc bánh được làm từ dưa hấu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Mấy ngày hôm nay, tại một số địa điểm như chợ và trường học trên địa bàn Hà Nội xuất hiện rất nhiều người xếp hàng để chờ mua bánh mì Sandwich làm từ dưa hấu. Đây là một sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư sản xuất Bảo Ngọc – một thương hiệu bánh ngọt đã gắn bó với người dân Hà Thành từ những năm 80 của thế kỷ trước.

Điểm bán bánh sandwich dưa hấu của Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người

Điểm bán bánh sandwich dưa hấu của Bảo Ngọc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người

Ông Lê Đức Thuấn – Chủ tịch HĐQT công ty Bảo Ngọc cho biết: “Giữa tình hình đại dịch Corona đang diễn biến rất phức tạp và trước nỗi lo “trắng tay” của bà con nông dân, tôi cảm thấy vô cùng trăn trở. Bởi vậy, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nghệ nhân làm bánh của công ty đã quyết định nghiên cứu cho ra đời sản phẩm bánh Sandwich dưa hấu. Hy vọng có thể giúp đỡ san sẻ một phần nỗi lo và khó khăn với bà con nông dân. Và hơn hết tôi mong rằng người Việt chúng ta sẽ luôn chung tay, đoàn kết quyết tâm đẩy lùi đại dịch Corona.”

 

Bánh sandwich dưa hấu được nghiên cứu từ các nguyên liệu làm bánh sandwich truyền thống của Bảo Ngọc kết hợp cùng nước ép dưa hấu và đậu đen - một sáng tạo vô cùng mới lạ và độc đáo.

 

Thêm một điều đặc biệt nữa khiến cho những điểm bán bánh Sandwich dưa hấu của Bảo Ngọc thu hút nhiều người xếp hàng đợi mua đó là mỗi người khi mua bánh đều được tặng miễn phí một chiếc khẩu trang vải Poly tiện dụng có thể tái sử dụng nhiều lần.

Được biết chương trình mua bánh “Gải cứu nông sản Việt” tặng khẩu trang của Bảo Ngọc sẽ được tiếp tục triển khai liên tục tại một số điểm nữa trên địa bàn Hà Nội trong thời gian tới. Mọi người có thể tìm mua tại địa chỉ gần nhất để cùng chung tay giúp đỡ bà con nông dân giữa mùa dịch Corona này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bánh Sandwich dưa hấu giữa dịch COVID- 19: Tinh thần “giải cứu” nông sản Việt tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713309737 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713309737 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10