Doanh nghiệp

Bao bì Haplast: Thân thiện môi trường – bền vững tương lai

VŨ PHƯỜNG - KIM DUNG 30/09/2024 13:59

Thời gian gần đây, việc sử dụng bao bì giảm thiểu tác động đến môi trường hiện đang trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Đây cũng là phương châm của Haplast trong việc hướng tới sản xuất những sản phẩm xanh, phát triển thương hiệu bền vững.

Ảnh 2 Haplast
Dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại của Haplast. Ảnh: Vũ Phường

Công ty cổ phần Haplast (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì và 2 nhà máy công suất lớn tại Hưng Yên, tự hào là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm bao bì, túi phân hủy sinh học.

Mỗi năm Haplast có năng lực sản xuất lên đến hơn 54.000 tấn, phục vụ 80 quốc gia, bao gồm các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu, Hoa Kỳ, Anh, Canada, Đức, Tây Ban Nha.

Theo ông Đặng Văn Ánh, Tổng Giám đốc công ty, bao bì thân thiện môi trường là xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp Việt quan tâm. Việc sử dụng các loại bao bì này không chỉ góp phần vào việc giảm thiểu tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến môi trường, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững.

Ảnh 3 Haplast
TGĐ Đặng Văn Ánh giới thiệu sản phẩm với Chủ tịch HHDN tỉnh Hưng Yên – Nguyễn Thị Thanh Hà. Ảnh: Vũ Phường

Hiện nay, Haplast cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp khác nhau như: Túi đựng thực phẩm: túi đựng dạng cuộn, túi zipper, túi đựng thực phẩm sống; Túi dùng trong vận chuyển: túi bưu điện, túi OPP&PP,…; Túi dùng cho mua sắm: Túi có quai mềm, túi có tay cầm cứng,…; Túi rác: Túi cuộn, túi phẳng, túi đáy sao,…; Túi tự hủy sinh học; Màng và băng dính cho công nghiệp, thương mại,…; Túi thân hiện với môi trường: túi phân hủy, túi tái chế, túi giấy,…; Túi lưới, túi dùng cho xây dựng; Bao bì đóng gói; Túi đặc biệt dùng trong lĩnh vực chăm sóc, sức khỏe.

Ngài các sản phẩm trên, Haplast cũng có khả năng OEM (Original Equipment Manufacturer) theo yêu cầu của khách hàng.

“Chúng tôi tự hào là một trong số ít doanh nghiệp đạt được các chứng nhận quốc tế trong ngành sản xuất bao bì bao gồm FDA (Tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ), BRC (tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu), BSCI (tuân thủ trách nhiệm xã hội), GRS (tiêu chuẩn tái chế toàn cầu), SGS (An toàn vệ sinh thực phẩm), ISO 9001:2015” – Tổng Giám đốc Đặng Văn Ánh cho biết.

haplast.jpg
Tại buổi làm việc với HHDN tỉnh Hưng Yên, TGĐ Đặng Văn Ánh khẳng định Haplast luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu tăng trưởng xanh và bền vững. Ảnh: Vũ Phường

Năm 2019, Haplast vinh dự khi được công nhận là doanh nghiệp cam kết bền vững với môi trường. Chúng tôi cũng nhận được chứng chỉ OK Compost Home và Ok Compost Industrial từ TUV Bỉ cho các sản phẩm phân hủy, thân hiện với môi trường.

Những chứng chỉ mà Haplast đạt được trong những năm qua là bằng chứng cho sự nỗ lực và đóng góp của Haplast trong ngành bao bì. Đây cũng là cam kết không giảm của Haplast đối với khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng, vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HAPLAST
WEBSITE: haplast.vn
FACTORY 1: Do Ha Village, Quang Vinh Commune, An Thi District, Hung Yen Province, Vietnam 100000
FACTORY 2: Bai Say Commune, An Thi district, Hung Yen, Vietnam 160000
HEAD OFFICE: 8th floor, Trico Building, 548 Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam 100000
Hotline: +84 966 34 66 68 / Email: president@haplast.vn – info@haplast.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bao bì Haplast: Thân thiện môi trường – bền vững tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO