Bảo hiểm PVI hợp tác với Thế giới di động mở trên 3.000 điểm thu BHXH, BHYT

Diendandoanhnghiep.vn Tổng Công ty Bảo hiểm PVI và Thế giới di động cùng hợp tác triển khai mở rộng các điểm thu bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) trên toàn quốc.

>>>Bảo hiểm PVI thiết lập nền tảng phát triển bền vững

Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) là một trong những đơn vị lớn ký kết hợp đồng ủy quyền thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình với BHXH Việt Nam. Thời gian qua, Bảo hiểm PVI luôn cố gắng mở rộng hệ thống các điểm thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo thuận lợi nhất cho người dân đăng ký tham gia BHXH, BHYT trên khắp cả nước. Theo định hướng này, từ tháng 11/2023, Bảo hiểm PVI chính thức hợp tác với Thế giới di động triển khai dịch vụ thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Bảo hiểm PVI sẽ mở thêm 3.000 điểm thu là các điểm bán nằm trong hệ thống chuỗi cửa hàng của Thế giới di động và Điện máy xanh.

Bảo hiểm PVI sẽ mở thêm 3.000 điểm thu là các điểm bán nằm trong hệ thống chuỗi cửa hàng của Thế giới di động và Điện máy xanh.

Theo dự kiến, Bảo hiểm PVI sẽ mở thêm 3.000 điểm thu là các điểm bán nằm trong hệ thống chuỗi cửa hàng của Thế giới di động và Điện máy xanh. Trước mắt, từ ngày 22/11/2023, các điểm bán của Thế giới di động và Điện máy xanh tại TP.HCM sẽ chính được triển khai thực hiện. Theo lộ trình, trong quý I/2024, người dân thuộc diện tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình có thể đăng ký tại bất kỳ các điểm bán của Thế giới di động và Điện máy xanh trên toàn quốc.

Trước đó, đại diện Bảo hiểm PVI cũng khẳng định, sẽ tiếp tục nỗ lực để mở rộng điểm thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên cả nước. Đây là một trong những giải pháp giúp Bảo hiểm PVI gia tăng số người đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình theo kế hoạch được BHXH Việt Nam giao.

>> Bảo hiểm PVI chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân vụ cháy tại Khương Hạ

>> Bảo hiểm PVI đánh dấu mốc quan trọng trên bản đồ bảo hiểm điện than Việt Nam

Theo thống kê, tính đến tháng 10/2023, các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm PVI đã hoàn thành việc treo biển hiệu điểm thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại trên 300 điểm thu đặt tại trụ sở UBND, HĐND, Hội Phụ nữ, Trạm Y tế các xã, phường, thị trấn và Nhà Văn hóa thôn/tổ dân phố… Đây là yếu tố giúp người dân nhận diện và thuận lợi hơn cho việc tìm, đăng ký tham gia BHXH, BHYT; đồng thời khẳng định uy tín và thương hiệu của Bảo hiểm PVI trong lĩnh vực này.

Cũng theo dự kiến, trong năm 2023, Bảo hiểm PVI sẽ phát triển được 120.000 người tham gia BHXH tự nguyện và hơn 1 triệu người tham gia BHYT hộ gia đình. Việc hợp tác với Thế giới di động và Điện máy xanh để triển khai thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại các điểm bán hàng của 2 hệ thống siêu thị điện máy lớn là một bước phát triển mạnh mẽ cho thấy quyết tâm của Bảo hiểm PVI trong việc tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những tổ chức dịch vụ thu BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình lớn trên cả nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm PVI hợp tác với Thế giới di động mở trên 3.000 điểm thu BHXH, BHYT tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714202180 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714202180 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10