Bất động sản Nam Đà Nẵng: Thời điểm vàng cho giới đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Nắm giữ vị trí đắc địa ở cửa ngõ Nam Đà Nẵng và Bắc Quảng Nam, thị xã Điện Bàn đang là miền đất lành của giới đầu tư bất động sản hiện nay.

Và tâm điểm chú ý thuộc về dự án Epic Town – Khu dân cư số 1 Điện Thắng với hạ tầng dự án và hạ tầng xã hội được đầu tư bài bản, đồng bộ. 

Với hạ tầng hoàn thiện, các khu dân cư đang dần hình thành tại dự án Dự án Epic Town.

Với hạ tầng hoàn thiện, các khu dân cư đang dần hình thành tại Dự án Epic Town

Nằm trong chiến lược đưa Điện Bàn, giáp ranh Đà Nẵng trở thành đô thị động lực của tỉnh Quảng Nam với những tiền đề phát triển mạnh mẽ, đô Thị Điện Thắng chính là tâm điểm phát triển đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

HĐND TX Điện Bàn vừa thống nhất thông qua hồ sơ đề xuất khu vực phát triển đô thị Khu đô thị Điện Thắng năm 2020, tầm nhìn 2030. Theo đó, đến 2025, Khu đô thị Điện Thắng được phát triển xây dựng quy mô 754,83 ha và đất xây dựng đô thị đến năm 2030 là 867,1 ha với tổng kinh phí xây dựng dự kiến khoảng 3.359,1 tỉ đồng.

Dự án Epic Town thuộc Đô thị Điện Thắng nằm trong quy hoạch phát triển đô thị của Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Dự án Epic Town thuộc Đô thị Điện Thắng nằm trong quy hoạch phát triển đô thị của Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Theo dự báo, tốc độ đô thị hóa rất nhanh với sự lan tỏa từ TP Đà Nẵng và trung tâm đô thị là khu dân cư thương mại dịch vụ, khu vực tập trung các công trình đầu mối.

Bên cạnh việc xác định rõ tính chất, chức năng của Khu đô thị Điện Thắng, TX Điện Bàn cũng đã xác định danh mục 18 dự án hạ tầng kỹ thuật khung, hạ tầng xã hội ưu tiên đầu tư, xây dựng với tổng vốn khoảng 878,61 tỉ đồng và các dự án phát triển đô thị với tổng vốn khoảng 2.480 tỉ đồng.

Có thể kể đến như dự án tuyến đường và cầu ĐH7 bắc qua sông Vĩnh Điện đang được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt khảo sát, cắm cọc giải phóng mặt bằng và lập thiết kế bản vẽ thi công. Được hưởng lợi nhiều nhất chính là các cư dân sinh sống tại Dự án EPIC TOWN – KDC số 1 Điện Thắng.

Dự án này sở hữu vị trí tâm điểm giao thông khi vừa nằm trên mặt tiền là Quốc lộ 1A kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam và trên tuyến đường ĐH7 rộng 27m kết nối các cụm công Nghiệp phía Tây với bãi biển Viêm Đông và cụm các đô thị du lịch phía Đông trong tương lai.

Hiện dự án Epic Town đã hoàn thiện hạ tầng giao thông, điện đường, cảnh quan, công viên, khu vui chơi, thể dục thể thao... với đa dạng các dòng sản phẩm đất nền nhà phố liền kề, đất nền biệt thự, shophouse, đất thương mại kinh doanh.

Bên cạnh đó, điểm tựa pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay ngay sau khi khách hàng tất toán giá trị sản phẩm cũng là điểm nhấn ấn tượng khi nói đến dự án Epic Town – KDC số 1 Điện Thắng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bất động sản Nam Đà Nẵng: Thời điểm vàng cho giới đầu tư tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713576922 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713576922 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10