Bcons City - Pháp lý hoàn chỉnh, ngân sách vừa tầm

Diendandoanhnghiep.vn Ra mắt trong tháng 8/2022, Bcons City gây chú ý trên thị trường bất động sản Khu Đông nhờ vị trí đắc địa cùng giá bán ưu đãi.

Lượng lớn khách hàng quan tâm đến dự án không chỉ đến từ yếu tố giá bán tốt mà còn đặc biệt hấp dẫn các nhà đầu tư về pháp lý chuẩn chỉnh nhất trên thị trường hiện nay.

Bcons City – Chủ đầu tư uy tín, pháp lý chuẩn chỉnh

Pháp lý chính là yếu tố then chốt giúp quyết định nhu cầu mua bất động sản. Việc một dự án có đầy đủ pháp lý sẽ khiến cho khách hàng và nhà đầu tư yên tâm và có niềm tin hơn vào dự án đó. Tại Bcons City, dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện trọn bộ pháp lý liên quan, khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể yên tâm đầu tư.

Ngoài vấn đề pháp lý, chủ đầu tư cũng là yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư hay khách hàng nào cũng quan tâm khi tìm hiểu mua nhà. Khách hàng sẽ mất ăn mất ngủ, thậm chí là mất tiền nếu không kiểm tra kỹ công đoạn này. Bcons – chủ đầu tư dự án Bcons City là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại thị trường Bình Dương với chuỗi dự án cùng tên. Bcons được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao về mức độ uy tín, vì tất cả các dự án khi triển khai đều đầy đủ pháp lý, tiến độ đảm bảo, và đặc biệt ra sổ đúng hẹn chỉ sau 6 – 9 tháng giao nhà.

Tại Bình Dương, đây là sản phẩm thứ 9, các dự án trước đó đã được bàn giao nhà và có tiến độ cực tốt, một số dự án tiêu biểu có thể kể tên như: Bcons Plaza, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Polygon,…

Bcons City hút khách nhờ mức giá "mềm"so với thị trường

Báo cáo thị trường của một số đơn vị cho thấy, thị trường BĐS Bình Dương, cụ thể là khu Đông đang là nơi được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Lượng cầu lớn nhưng giá nhà đất thời gian qua có xu hướng tăng mạnh, vượt quá khả năng chi trả của nhiều người mua ở, nhất là những gia đình trẻ và người lao động.

Thực tế, năm 2018, giá căn hộ tại Bình Dưng chỉ đạt 22 – 28 triệu đồng/m2, thì nay đã tăng mạnh lên 35 – 40 triệu đồng/m2, có những khu vực còn vượt qua những con số này lên 40 – 45triệu đồng/m2, thậm chí 60 – 70 triệu/m2. Nguyên nhân tăng giá bởi một vài yếu tố như thiếu dự án mới, thời gian làm pháp lý bị kéo dài, giá vật liệu và lãi suất ngân hàng đều tăng,…

Chính vì thế, việc xuất hiện một dự án có vị trí đắc địa cùng giá bán vừa tầm sẽ là lời giải đáp cho bài toán khó của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

Bcons City – Sản phẩm căn hộ mởi của Tập đoàn Bcons triển khai trên mặt tiền đường Thống Nhất, ra mắt block đầu tiên với mức giá 34 triệu đồng/m2, và chỉ thanh toán trước 20% đến khi giao nhà.

Bcons City – Chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Đại lộ Đông Tây rộng 32m, Bcons City có thể thuận tiện di chuyển tới các khu vực lân cận chỉ trong ít phút, đồng thời có thể sử dụng được các tiện ích đẳng cấp khu vực như Ga Metro, Bến Xe Miền Đông mới, KDL Suối Tiên,…chỉ 5 phút di chuyển.

Được quy hoạch trên quỹ đất rộng gần 5ha, dự án căn hộ Bcons City được chủ đầu tư triển khai các hạng mục căn hộ, khách sạn và nhà phố, cung cấp khoảng hơn 3000 căn hộ ra thị trường với mức giá ưu đãi. Theo những công bố của chủ đầu tư Bcons, Bcons City – Green Topaz đang có mức giá dự kiến chỉ 34 triệu đồng/m2, tương đương 1.75 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ. Khách hàng khi sở hữu dự án chỉ cần thanh toán trước 20%( chỉ 350 triệu đồng) có thể mua được, nhận nhà mới phải thanh toán tiếp. Khách hàng mua căn hộ được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn gốc lãi 0% trong suốt thời gian xây dựng.

Tình trạng giá BĐS ngày một tăng, những dự án hội tụ đầy đủ tiện ích và có giá mềm đang có hấp lực cực lớn đối với khách hàng mua ở cũng như nhà đầu tư. Đồng thời, giá bán tốt nhất khu vực, Bcons City hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư tốt nhất cho quý khách hàng trong nửa cuối năm 2022.

Thông tin liên hệ dự án căn hộ Bcons City:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bcons City - Pháp lý hoàn chỉnh, ngân sách vừa tầm tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714407974 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714407974 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10