Bến Thành Ford: Đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature

Diendandoanhnghiep.vn Tọa lạc trên tuyến đường trung tâm Chế Lan Viên – Trường Chinh, vị trí đắc lợi Quận Tân Phú, Bến Thành Ford luôn thuận tiện cho tất cả khách hàng khi ghé đại lý mua xe và làm dịch vụ.

>>>Chuyên gia phân tích “vũ khí” chiếm lĩnh thị trường của xe máy điện VinFast

Với tầm nhìn chiến lược mới cho điểm bán hàng hiện nay, Bến Thành Ford đã triển khai quy trình nâng cấp Đại lý theo tiêu chuẩn mới Ford Signature toàn cầu với quy mô lớn và toàn diện, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và khang trang hơn với tổng diện tích Đại lý tăng lên mức 4.600m2, diện tích khu vực xưởng dịch vụ lên đến 3.500m2 với 56 khoang sửa chữa và đồng sơn, khu trưng bày xe rộng trên 500m2. Thông qua đó, Bến Thành Ford sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ Nhà sản xuất cũng như nhu cầu của quý khách hàng theo đúng phương châm kinh doanh của Đại lý là one-stop shopping: một điểm đến – mọi dịch vụ.

Đến với Bến Thành Ford, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ liên quan, từ mua bán, trao đổi xe, các dịch vụ hậu mãi cho đến toàn bộ các dịch vụ hỗ trợ liên quan như tài chính, bảo hiểm, mà không cần phải mất thêm thời gian để đến những điểm cung cấp dịch vụ khác. Bên cạnh đó, khi đến với Bến Thành Ford, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đại lý, đảm bảo sự hài lòng cao nhất và an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bến Thành Ford kỳ vọng sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ và tiếp tục là Đối tác tin cậy đồng hành cùng Quý Khách hàng trên mọi chặng đường.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm thành lập và phát triển, Bến Thành Ford tự hào luôn là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ ô tô một cách tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, 5 năm liền là đại lý nằm trong top 5 của hệ thống Đại lý Ford Việt Nam với nhiều giải thưởng lớn của Ford Việt Nam trao tặng.

Tọa lạc trên tuyến đường trung tâm Chế Lan Viên – Trường Chinh, vị trí đắc lợi Quận Tân Phú giáp ranh với các quận lân cận, Bến Thành Ford luôn thuận tiện cho tất cả khách hàng khi ghé đại lý mua xe và làm dịch vụ.

Trang thiết bị nhà xưởng được đồng bộ, hiện đại và nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu, được lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn FORD SIGNATURE toàn cầu.

Xưởng dịch vụ có tổng cộng 56 khoang làm việc, trong đó, bao gồm: 30 khoang bảo dưỡng, sửa chữa. Cụ thể: 4 khoang bảo dưỡng nhanh, 25 khoang sửa chữa chung, 01 khoang cân chỉnh góc lái 3D Hunter cao cấp của Mỹ, 10 cầu nâng Bishaman (Nhật Bản), 8 cầu nâng Rotary Mỹ.

Hệ thống đồng sơn với 26 khoang, trong đó bao gồm 02 phòng sơn hấp, 03 phòng sơn nhanh cao cấp hiện đại dành cho sơn gốc nước, 02 khoang chăm sóc và làm đẹp xe. Văn hóa doanh nghiệp đặc trưng: Tinh thần đoàn kết, cùng làm việc đem lại hiệu quả và thành công.

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cho những vị trí cấp cao cho hệ thống Sài Gòn Ô tô Group, điển hình đã có những cá nhân đang làm rất tốt những vị trí cấp cao tại các công ty lớn trong hệ thống như Bình Dương Ford, Tây Ninh Ford…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bến Thành Ford: Đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu Ford Signature tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713471795 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713471795 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10