BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ là một dự án có pháp lý đầy đủ, BGI Topaz Downtown còn là một trong những “điểm sáng” về tốc độ xây dựng hạ tầng tại Thành phố Huế.

BGI Topaz Downtown với hiệu quả đạt 55% khối lượng xây dựng chỉ trong vòng 16 tháng sau khi được cấp phép xây dựng, tương đương với 1/3 thời gian triển khai dự án.

Những ngày cuối năm 2022, trên công trường dự án BGI Topaz Downtown tọa lạc tại tâm điểm khu A của khu đô thị mới An Vân Dương, Thành phố Huế trở nên nhộn nhịp hơn với mục tiêu hoàn thành 60% khối lượng thi công các hạng mục của công trình trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2023. Trong đó, hệ thống cơ sở hạ tầng, kỹ thuật đã được hoàn thiện 100%, còn tại trục đường hiện diện khối công trình nhà phố (shophouse), hiện công tác xây dựng đang bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thành hạng mục xây thô.

Hình ảnh tiến độ thi công tại công trường dự án BGI Topaz Downtown ghi nhận thời điểm tháng 12/2022. (Ảnh BGI)

Hình ảnh tiến độ thi công tại công trường dự án BGI Topaz Downtown ghi nhận thời điểm tháng 12/2022. (Ảnh BGI)

Với tiến độ thi công nhanh chóng, cùng với đó là sự tích cực chủ động hoàn tất các nghĩa vụ tài chính với nhà nước đúng thời hạn, BGI Topaz Downtown là một trong số ít các dự án được cấp phép đủ điều kiện bán hàng tại Thành phố Huế trong thời gian vừa qua.

Sự kiện ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown diễn ra tại khách sạn Silk Path Grand Huế (TP Huế) ngày 17/12 vừa qua là một minh chứng rõ nét cho tâm huyết và cách làm thật của Chủ đầu tư dự án. Ông Hoàng Trọng Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị BGI Group, đại diện cho Chủ đầu tư chia sẻ: BGI Topaz Downtown là dự án đầu tiên của chúng tôi xây dựng tại Thành phố Huế cổ kính đồng thời đang bắt nhịp phát triển nhanh chóng. Với bề dày  thành tích trong lĩnh vực xây dựng, hoàn thiện và vận hành các dự án đô thị, tòa tổ hợp, chúng tôi triển khai thực hiện dự án BGI Topaz Downtown với mong muốn mang tới cho người dân Cố đô Huế một nơi an cư mới chất lượng, đẳng cấp và đủ đầy tiện ích”.

Ông Hoàng Trọng Đức – Chủ tịch HĐQT BGI Group phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown ngày 17/12/2022.

Ông Hoàng Trọng Đức – Chủ tịch HĐQT BGI Group phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown ngày 17/12/2022.

Là một sản phẩm bất động sản được nhận định là có tiềm năng giá trị tốt, dự án BGI Topaz Downtown là một trong số ít dự án trên cả nước được các ngân hàng, đặc biệt là BIDV tin tưởng về tính pháp lý, khả năng thanh khoản. Đây là cơ sở để BIDV chấp thuận về việc hợp tác với Chủ đầu tư để trở thành đơn vị tài trợ tín dụng cho dự án. Sự hợp tác giữa hai đơn vị thể hiện sự đồng hành tin cậy và vững chắc trong chặng đường phát triển dự án thành công.

Ông Trịnh Minh Khánh – Phó Giám đốc BIDV Hà Nội khẳng định:“Việc hoàn thành ký kết các hợp đồng hợp tác, tín dụng cho dự án Topaz Downtown đã mở ra cơ hội lớn cho toàn bộ các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng các gói tài chính, tín dụng trong vay mua nhà tại BGI Topaz Downtown khi dự án đủ điều kiện mở  bán. Đây cũng là minh chứng rõ nét thể hiện sự đồng hành, cam kết và hỗ trợ khách hàng của BIDV Hà Nội”.

Ông Trịnh Minh Khánh – Phó Giám đốc BIDV Hà Nội tham dự và phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown ngày 17/12/2022.

Ông Trịnh Minh Khánh – Phó Giám đốc BIDV Hà Nội tham dự và phát biểu tại buổi lễ ra mắt chính thức dự án BGI Topaz Downtown ngày 17/12/2022.

Dự án BGI Topaz Down Town có quy mô gần 13ha với 211 sản phẩm bao gồm nhà phố thương mại (shophouse) và nhà ở liền kề.

Sản phẩm shophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại và hầu hết bám dọc tuyến đường rộng 26m giáp công viên thành phố, hướng trọn mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý, mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất. Điểm vượt trội của sản phẩm nhà phố tại dự án này là sở hữu mặt tiền với chiều rộng 7m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ cao cấp, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng, đồng điệu và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng rãi, là sản phẩm dành cho mục đích thương mại và an cư của cư dân. Ngoài ra, dự án ôm vào lòng cộng đồng cư dân hiện hữu là yếu tố cộng hưởng gia tăng sự sầm uất của một khu đô thị thương mại.

Một điểm nhấn đặc biệt nữa tại BGI Topaz Downtown là sở hữu cao độ nền trung bình lên tới gần một mét so với hạ tầng hiện hữu. Điều này hứa hẹn mang lại giá trị sống cao hơn cho người dân Cố Đô Huế khi mà tình trạng ngập lụt mỗi khi mưa bão ngày càng nghiêm trọng.

Pháp lý minh bạch, tiến độ thi công nhanh của dự án BGI Topaz Downtown là minh chứng cho năng lực, uy tín của chủ đầu tư là Liên danh BGI Group và IUC Group. Ngoài ra, tại Thành phố Huế chủ đầu tư này cũng đang tiếp tục phát triển dự án BGI Topaz Garden với quy mô 25ha, dự kiến sẽ ra mắt thị trường ngay đầu năm 2023. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BGI Topaz Downtown chinh phục khách hàng bằng pháp lý và tiến độ tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714151620 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714151620 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10