Bí quyết bổ sung dinh dưỡng tiện lợi, sẵn sàng chinh phục lối sống lành mạnh

Diendandoanhnghiep.vn Bên cạnh tập luyện thể dục, thể thao thì giải pháp hiệu quả nhất để mỗi người theo đuổi lối sống healthy chính là kết hợp sử dụng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Thức uống tiện lợi Number 1 Soya Canxi sẽ giúp bạn đơn giản hóa lối sống này mỗi ngày để đạt trạng thái dinh dưỡng tốt nhất.

Tập luyện thể dục, thể thao là một trong những thói quen lành mạnh giúp mỗi người có cơ thể khỏe mạnh, sẵn sàng chinh phục bất cứ thách thức nào trong cuộc sống, công việc và học tập. Duy trì thói quen tập thể dục không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe mà còn là chìa khóa để có một tâm trí lanh lợi và tinh thần sảng khoái. Hơn nữa hoạt động này còn giúp mỗi người theo đuổi thành công lối sống lành mạnh.

Phan Linh Chi (1991), sinh sống và làm việc tại Hà Nội tâm sự, cô rất thích tập thể dục. Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài 4 năm theo đuổi bộ môn Yoga thì cô còn đam mê chạy bộ. Mỗi sáng cô đều đặn dậy sớm để chạy bộ vài vòng ở công viên gần nhà, sau đó mới về nhà vệ sinh cá nhân và đi làm. Trong tuần, Chi dành 2 - 3 buổi tối để đến lớp tập Yoga.

Dinh dưỡng là điều cần đặc biệt chú trọng sau các hoạt động rèn luyện thể thao

Dinh dưỡng là điều cần đặc biệt chú trọng sau các hoạt động rèn luyện thể thao

Theo Linh Chi, việc tập thể dục mang lại cho cô rất nhiều nguồn năng lượng và một cơ thể dẻo dai. Do đặc thù công việc làm văn phòng, ít vận động nên cô luôn cố gắng dành thời gian tập luyện thể dục để giảm các tình trạng như đau vai gáy, đau mỏi người sau mỗi ngày làm việc tại công sở. Đặc biệt với một người đang theo đuổi lối sống healthy như cô thì tập thể dục mỗi ngày là hoạt động rất phù hợp.

Tập luyện thể dục, thể thao là hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy nhiên, để quá trình rèn luyện sức khỏe đạt hiệu quả, bên cạnh việc kiên trì thì cũng cần đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung dinh dưỡng là cách giúp chúng ta duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tạo động lực cho các hoạt động thể chất sau đó, bao gồm cả công việc, học tập cũng như nhiều hoạt động trải nghiệm khác.

“Cá nhân tôi đánh giá cao việc kết hợp giữa chế độ ăn và chế độ tập luyện để đảm bảo một lối sống healthy. Mỗi sáng sau khi tập thể dục, tôi luôn cố gắng chuẩn bị cho mình một bữa ăn lành mạnh và đủ chất. Thực phẩm tôi lựa chọn rất đa dạng như rau củ, trái cây hoặc sản phẩm bổ sung dinh dưỡng để tiếp nhiên liệu cho cơ thể và dưỡng chất nhằm đảm bảo sức khỏe. Sản phẩm tôi ưu tiên sử dụng nhiều nhất là sữa đậu nành Soya Canxi”, Linh Chi nói.

Linh Chi cho biết, cô theo đuổi lối sống healthy nên khi lựa chọn các loại thức uống có sẵn, bên cạnh khẩu vị cô dành nhiều sự quan tâm đến nguyên liệu sản xuất. Sản phẩm phải vừa đáp ứng tiêu chí cung cấp dinh dưỡng, đồng thời giải quyết tốt lo lắng về độ dẻo dai và vóc dáng cơ thể. Cô tự nhận mình là người khó tính trong ăn uống, nhưng khi tìm hiểu về Soya Canxi cô hoàn toàn bị chinh phục bởi loại thức uống đúng vị và tiện lợi này.

Phiên bản nhỏ gọn, thiết kế năng động cùng chiếc nắp đậy tiện dụng của Number 1 Soya Canxi

Phiên bản nhỏ gọn, thiết kế năng động cùng chiếc nắp đậy tiện dụng của Number 1 Soya Canxi

“Tôi biết về độ lan tỏa của Soya Canxi trong cộng đồng các nhóm ăn uống healthy. Tuy nhiên, sau khi sử dụng tôi mới hiểu tại sao sản phẩm này lại được yêu thích như vậy. Number 1 Soya Canxi thực sự phù hợp với những người hay tập thể dục như tôi để cân bằng lối sống mà mình đang theo đuổi. Nguyên liệu từ hạt đậu nành tự nhiên, bổ sung thêm hàm lượng canxi giúp chắc cứng xương từ sâu bên trong. Đặc biệt, chai tiện lợi giúp tôi mang đi đâu cũng dễ dàng, Linh Chi nhấn mạnh.

Sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chai siêu cool ra mắt thị trường vào cuối năm 2021. Sản phẩm nhanh chóng đánh trúng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Từ khi ra mắt, Number 1 Soya Canxi đã giúp nhiều người theo đuổi lối sống lành mạnh một cách dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của Soya Canxi không chỉ đến từ thiết kế chai trẻ trung, tiện lợi mà còn từ nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt bổ sung thêm canxi tốt cho xương. Sự hòa quyện của hương vị đậu nành truyền thống, diện mạo hiện đại cùng giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đã giúp sản phẩm này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Đặc biệt là với những người thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao và theo đuổi một lối sống lành mạnh như Linh Chi.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng một cách tiện lợi, nhanh chóng

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng một cách tiện lợi, nhanh chóng

Với công nghệ chiết lạnh vô trùng hiện đại Aseptic hiện đại từ Đức, quá trình sản xuất Number 1 Soya Canxi không chỉ giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngọt, mát lành của sữa đậu nành nguyên chất mà còn đảm bảo tuyệt đối giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng, không dùng đến chất bảo quản.

Có thể nói, tuân thủ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, người thường xuyên tập thể dục, thể thao sẽ đạt được trạng thái dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, mỗi người có thể tự tin theo đuổi lối sống lành mạnh mà không cần phải lo lắng về việc mất thời gian chuẩn bị thức uống, đồ ăn phù hợp. Soya Canxi sẽ giúp tiêu chí sống khỏe - ăn uống lành mạnh của mỗi người được thực hiện để thỏa sức với đam mê và những trải nghiệm tuyệt vời.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nước giải khát có lợi cho sức khỏe, Công ty Tân Hiệp Phát đã cho ra đời dòng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản mới thơm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi.

Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/soya-sua-dau-nanh/

Fanpage: https://www.facebook.com/suadaunanhnumber1soya/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bí quyết bổ sung dinh dưỡng tiện lợi, sẵn sàng chinh phục lối sống lành mạnh tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714413456 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714413456 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10