Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 10/4/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, Người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty.

 >>> Tân Hiệp Phát 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Đại diện Tân Hiệp Phát khẳng định: 

"Ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát".

Tuy nhiên, đại diện doanh nghiệp khẳng định: "với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan".

Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

Công ty cho biết: "Trong 03 năm qua, không chỉ tham gia cùng Nhà nước chống dịch, dù gặp nhiều khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát vẫn nỗ lực, thậm chí hy sinh lợi ích trước mắt để đảm bảo 100% người lao động không bị mất việc làm, không bị giảm thu nhập. Qua đó, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho các đối tác như xây dựng, vận tải, kênh phân phối, nhà cung cấp, nông dân ... Dù dịch bệnh, Công ty Tân Hiệp Phát đã đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng trong 3 năm. Công ty Tân Hiệp Phát có sản phẩm 14 năm liên tục đạt Thương Hiệu Quốc Gia, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia, cả những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật, Mỹ, Đài Loan,… Hàng năm, Công ty chi hàng chục tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện".

Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết: đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, bà con nông dân trồng nguyên liệu; tiếp tục đóng góp ngân sách và làm từ thiện.

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Hiện tại, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. 

Được biết, ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle có nhiều kinh nghiệm quản lý ở các tập đoàn lớn trên thế giới, đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát.

Trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn hết sức khó khăn: Tổng sản phẩm trong nước (GDP) đạt thấp nhất trong giai đoạn hơn 10 năm qua; số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng mạnh; nhiều tỉnh, thành phố là trung tâm kinh tế tăng trưởng thấp hoặc âm; tình trạng người lao động rút bảo hiểm xã hội một lần ngày càng nhiều. Công ty Tân Hiệp Phát rất mong được các cơ quan hữu quan, các phương tiện thông tin đại chúng, Quý khách hàng, các đối tác hỗ trợ, đánh giá khách quan để Công ty Tân Hiệp Phát tiếp tục tồn tại, vượt qua khó khăn này.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711651821 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711651821 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10