Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp khiến người nhận thích thú nhất

THUẬN VY 24/10/2023 17:01

Người tặng muốn tạo được sự khác biệt độc đáo cho món quà Tết doanh nghiệp có thể dựa theo trend, sở thích người nhận và tham khảo qua mạng lưới mối quan hệ xung quanh.

>>Xu hướng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên làm quà tặng phụ nữ dịp 20/10

Đặc biệt, khách hàng cần lưu ý những điều cần thiết khi lựa chọn quà Tết và tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng, sang trọng cùng giá thành hợp lý nhất.

Một số ý tưởng tặng quà Tết doanh nghiệp tạo sự khác biệt 

Bất cứ món quà Tết nào nếu có sự mới lạ và khác biệt sẽ thu hút người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quà tặng năm mới càng nổi bật càng ghi dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, đối tác khiến họ gia tăng thiện cảm và thắt chặt mối quan hệ.

Quà Tết doanh nghiệp là phương tiện, công cụ marketing hiệu quả giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa và tình cảm chân thành tới người nhận. Vì thế, công đoạn lựa chọn quà tặng Tết cần có sự độc đáo để gây ấn tượng sâu sắc.

Tặng quà Tết bắt nhịp theo trend

Người tặng quà cần tìm hiểu xu hướng quà tặng Tết trên thế giới và trong nước thật kỹ lưỡng để sáng tạo ra nhiều ý tưởng lôi cuốn. Tặng quà Tết bắt nhịp theo “trend” giúp các doanh nghiệp, công ty tiếp thu trào lưu và xu hướng mới đem đến ý tưởng độc lạ.

Tìm hiểu kỹ lưỡng về sở thích người nhận quà

Việc tìm hiểu sở thích của đối tượng nhận quà có vai trò cực kỳ quan trọng khi tặng quà Tết doanh nghiệp. Bởi ai cũng muốn nhận được món quà mà bản thân yêu thích, mỗi khi dùng đến họ sẽ trân trọng và nâng niu, nhớ tới người tặng. Từ đó thúc đẩy mối quan hệ thêm gắn bó và thân thiết hơn. 

Trước khi tặng quà Tết doanh nghiệp cần tìm hiểu sở thích của người nhận

Trước khi tặng quà Tết doanh nghiệp cần tìm hiểu sở thích của người nhận

Mối đối tượng nhận quà như người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng, cấp trên, nhân viên sẽ có sở thích và nhu cầu riêng biệt. Nắm bắt được những điều này giúp doanh nghiệp lựa chọn được quà tặng phù hợp, làm hài lòng người nhận nhất.

Tham khảo ý tưởng từ mối quan hệ xung quanh

Người tặng quà Tết có thể tham khảo những ý kiến của các mối quan hệ xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng, đối tác,... Những ý kiến, kinh nghiệm thu thập được sẽ là tư liệu quý báu cho ý tưởng mới ra đời.

>>“Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH

Những lưu ý quan trọng khi tặng quà Tết doanh nghiệp

Để lựa chọn được quà Tết doanh nghiệp ấn tượng, chất lượng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

Lập danh sách người nhận quà và ngân sách hợp lý

Việc lên danh sách đối tượng nhận quà là đối tác, khách hàng, nhân viên, sếp,... vô cùng cần thiết trước khi lựa chọn quà tặng Tết. Điều này giúp doanh nghiệp có được bản kế hoạch cụ thế phù hợp ngân sách để đảm bảo quà tặng giá trị, đẹp, sang.

Giỏ quà Tết 2024 cho doanh nghiệp tại Đầu Tư Thanh

Giỏ quà Tết 2024 cho doanh nghiệp tại Đầu Tư Thanh

Đặt mua quà tặng Tết từ sớm để có thời gian chuẩn bị

Khi doanh nghiệp mua quà Tết với số lượng lớn nên đặt trước từ 2 đến 3 tháng để tránh những sai sót và không bị lỡ kế hoạch. Đồng thời, người tặng còn có thêm thời gian chuẩn bị quà tặng chu đáo, giảm thiểu rủi ro về chất lượng và mẫu mã, hưởng khuyến mãi đặt trước tiết kiệm chi phí.

Tặng quà Tết doanh nghiệp tinh tế, đúng thời điểm

Món quà Tết doanh nghiệp cần phải được tặng tế nhị và đúng thời điểm, không phô trương để người nhận cảm thấy thoải mái nhất. Quà tặng Tết kèm theo những lời chúc chân thành và thư cảm ơn để người nhận thấy được tâm ý của người tặng.

Hộp quà Tết 2024 cho doanh nghiệp tại Đầu Tư Thanh

Hộp quà Tết 2024 cho doanh nghiệp tại Đầu Tư Thanh

Lựa chọn đơn vị quà tặng Tết 2024 uy tín trên thị trường

Để mua quà tặng năm mới doanh nghiệp sang trọng, chất lượng với giá thành hợp lý cần tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Một trong những địa chỉ được các doanh nghiệp, khách hàng tín nhiệm là quà Tết Đầu Tư Thanh luôn có mẫu mã phong phú, ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng lớn, giá thành tốt, hỗ trợ vận chuyển,...

Địa chỉ cung cấp quà Tết doanh nghiệp ấn tượng nhất

Đầu Tư Thanh nổi danh trong giới là công ty cung cấp quà Tết doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm dày dặn, tuổi đời lâu năm. Đơn vị là đối tác tin cậy của 100.000 doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ, khách hàng trên toàn quốc. 

Điểm thu hút của quà Tết Đầu Tư Thanh được khách hàng hài lòng bao năm qua là chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn mỹ. Các sản phẩm giỏ quà Tết, hộp quà Tết, Set quà Tết tại Đầu Tư Thanh luôn có mẫu mã, hình thức phong phú. Vật phẩm quà tặng có nguồn gốc rõ ràng được sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon, có giá trị và an toàn với sức khỏe người dùng.

Địa chỉ website https://congtyquatet.com/ cung cấp quà Tết của Đầu Tư Thanh

Địa chỉ website https://congtyquatet.com/ cung cấp quà Tết của Đầu Tư Thanh

Đơn vị quà Tết Đầu Tư Thanh mang đến mức giá thành cực kỳ cạnh tranh vì nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu uy tín nước ngoài, không qua trung gian nên tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Sản phẩm quà tặng có nhiều phân khúc giá khác nhau cho người mua lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện ngân sách.

Đặc biệt, quà Tết Đầu Tư Thanh còn có nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi cho đơn hàng quà Tết số lượng lớn. Mỗi khách hàng khi đến với Đầu Tư Thanh sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn lựa được món quà Tết phù hợp nhu cầu nhất.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp cho các khách hàng có được bí quyết lựa chọn quà Tết doanh nghiệp ấn tượng, đẳng cấp và chất lượng nhất. Chắc chắn mọi quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo trọn vẹn khi lựa chọn đơn vị cung cấp quà Tết uy tín như quà Tết Đầu Tư Thanh!

Đặt hàng quà Tết doanh nghiệp tại Đầu Tư Thanh

Quà Tết Đầu Tư Thanh

Website đặt hàng quà Tết 2024: https://congtyquatet.com/

Hotline: 0916 888 916

Email báo giá: Congtyquatet@gmail.com

Có thể bạn quan tâm

  • Xu hướng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên làm quà tặng phụ nữ dịp 20/10

    Xu hướng lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên làm quà tặng phụ nữ dịp 20/10

    10:00, 12/10/2023

  • Sóng ưu đãi và quà tặng từ HDBank tại “Sóng Festival”

    Sóng ưu đãi và quà tặng từ HDBank tại “Sóng Festival”

    09:15, 06/10/2023

  • Hai bộ “nhường” nhau, nhập khẩu xe quà biếu, quà tặng cả năm bế tắc

    Hai bộ “nhường” nhau, nhập khẩu xe quà biếu, quà tặng cả năm bế tắc

    03:30, 08/09/2023

  • “Bế tắc” xe quà biếu, quà tặng

    “Bế tắc” xe quà biếu, quà tặng

    09:36, 06/09/2023

  • “Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH

    “Cơn lốc” hơn 500.000 quà tặng cực chất từ TH

    21:27, 26/07/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bí quyết chọn quà Tết doanh nghiệp khiến người nhận thích thú nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO