BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa phục vụ khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare.

>> Mua bảo hiểm BIDV MetLife qua BIDV sẽ được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare.

Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức giới thiệu ra thị trường cổng thông tin khách hàng metcare - dịch vụ tổng thể trao quyền tự chủ cho khách hàng, giúp họ chủ động quản lý, truy vấn các thông tin liên quan đến hợp đồng, thực hiện các giao dịch quyền lợi cơ bản,… một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh, BIDV MetLife luôn kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu này luôn tiên phong theo đuổi chiến lược số hóa, xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên của doanh nghiệp trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ hướng tới nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Hành trình số hóa của BIDV MetLife trong thời gian qua đã ghi nhận nhiều cột mốc quan trọng, điển hình như triển khai thành công dự án “Hợp đồng bảo hiểm điện tử” Go Green - mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực tuyến nhanh hơn, đơn giản hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường; Service Happy - cung cấp giải pháp công nghệ mới cho đội ngũ bán hàng của gần 1.000 điểm giao dịch BIDV và BIDV MetLife trên toàn quốc, đảm bảo lực lượng này luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng;

Tháng 08/2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare. Điều này một lần nữa khẳng định cho cam kết đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng trong kế hoạch định hướng tương lai hạnh phúc của BHNT BIDV MetLife.

Chia sẻ về metcare, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc  cho biết: “Với tôn chỉ khách là trong tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình”.

Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm/ sản phẩm bổ trợ, các khoản vay/ tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí,…cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử,…cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa phục vụ khách hàng tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714599667 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714599667 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10