Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 tới

Diendandoanhnghiep.vn Mẫu Bphone thế hệ thứ 3 của Tập đoàn công nghệ Bkav sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới.

Hình ảnh render được cho là của Bphone 3.

Hình ảnh render được cho là của Bphone 3.

Theo một nguồn tin nội bộ từ Bkav, Tập đoàn này đã ấn định ngày ra mắt Bphone 3 vào đầu tháng 10/2018 tại Hà Nội.

Như vậy, có thể chỉ trong ít ngày tới, thiệp mời ra mắt sản phẩm sẽ được gửi đến báo chí.

Bphone 3 thu hút sự quan tâm lớn gần đây khi Bkav mạnh tay quảng cáo trong những khung giờ vàng của các chiến dịch như World Cup 2018 hay ASIAD.

Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, Bphone qua ba thế hệ vẫn kiên trì triết lý thiết kế phẳng, chất liệu khung nhôm, hai mặt kính cao cấp nhưng ở Bphone 3 có nhiều điểm khác biệt: Bo khung cứng cáp hơn nhưng vẫn mềm mại, cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau lưng và màn hình tràn viền giúp cho tỷ lệ màn hình mở rộng hơn trong khi kích thước máy không nhiều thay đổi.

Bản thiết kế rò rỉ cho thấy Bphone 3 sẽ có thiết kế không tai thỏ, tràn đáy như trên iPhone X, một đặc điểm mà hiện nay chưa có smartphone Android nào làm được. Và nếu đúng như thiết kế rò rỉ thì đây sẽ là smartphone Android đầu tiên có thiết kế tràn viền thực sự ở cạnh dưới, giống iPhone X.

Nguồn tin từ Bkav cho biết, Bphone 3 có thể cũng sẽ sở hữu nhiều màu sắc mới và nhiều phiên bản ở các tầm giá khác nhau để có thêm lựa chọn cho người dùng. 

Vẫn theo nguồn tin này, hiện tại Bkav đang chuẩn bị những công tác cuối cùng để ra mắt sản phẩm này. Mẫu Bphone mới sẽ đặt mục tiêu cao về doanh số, thay vì đề cao vấn đề “giới thiệu bản thân” như 2 thế hệ trước.

Mặc dù thời điểm ra mắt đã cận kề, song hiện tại thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện cũng như thông tin về giá bán, thông số kỹ thuật của Bphone 3 vẫn chưa được tiết lộ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bphone 3 sẽ ra mắt đầu tháng 10 tới tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713491668 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713491668 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10