Brighton College Vietnam: Triển khai chương trình giáo dục khởi nghiệp từ nhỏ

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Khởi nghiệp của Brighton College Vietnam là chương trình mang tính toàn diện và chuyên sâu, đi từ các kiến thức cơ bản về kinh doanh, từ khởi tạo ý tưởng đến thâm nhập thị trường.

>>  Strartup BrightChamps mua lại Metamorphosis Edu tạo bước đột phá B2B

Khi học sinh được giáo dục khởi nghiệp từ nhỏ, các em được phát triển khả năng suy nghĩ sáng tạo và đổi mới, tìm ra các giải pháp mới cho những vấn đề phức tạp. Cách học tập thông qua trải nghiệm của bộ môn sẽ nuôi dưỡng một thế hệ tiên phong có khả năng thúc đẩy các cải tiên, biến đổi các ngành công nghiệp và kiến tạo thế giới xung quanh các em.

Chương trình Khởi nghiệp của Brighton College Vietnam là chương trình mang tính toàn diện và chuyên sâu, đi từ các kiến thức cơ bản về kinh doanh, từ khởi tạo ý tưởng đến thâm nhập thị trường. Các em học sinh sẽ được học cách nắm bắt cơ hội, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả. Đây là những kiến thức và kĩ năng cần thiết của một người lãnh đạo trong tương lai.

Chương trình tập trung vào trải nghiệm kinh doanh thực tế thông qua các dự án, cơ hội thực tập và thực hành mô phỏng kinh doanh. Đây là cơ hội cho các em khám phá những thách thức, thành công khi điều hành một doanh nghiệp. Nhờ vậy, học sinh được củng cố các lý thuyết đã học và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển tư duy nhạy bén.

>> Startup EDUPIA nhận đầu tư 14 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A 

Tại chương trình Khởi nghiệp tại Brighton College Vietnam, học sinh sẽ được hướng dẫn và cố vấn bởi các chuyên gia thuộc các lĩnh vực liên quan, cũng như học hỏi từ các doanh nghiệp đang hoạt động. Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, các tiết học với chuyên gia khách mời và các buổi tư vấn kết nối giữa học sinh với các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng. Qua đó, các em được trau dồi những kiến thức chuyên sâu về hành vi khách hàng và xu hướng thị trường, những lời khuyên, hướng dẫn bổ ích để phát huy phẩm chất của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai.

Bên cạnh lý thuyết và kiến thức của bộ môn Quản trị Kinh doanh truyền thống, Brighton College Vietnam chú trọng nuôi dưỡng sự sáng tạo và đổi mới. Chương trình Khởi nghiệp đề cao việc phát triển tư duy đột phá, học cách dự đoán và đương đầu với những rủi ro có thể xảy ra, đào tạo những "nhà tiên phong" - những người luôn tiến lên phía trước và tạo ra những ảnh hưởng tích cực.

Ngoài ra. chương trình Khởi nghiệp thúc đẩy tư duy phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả và năng lực lãnh đạo. Những kỹ năng sống này hứa hẹn là hành trang giúp học sinh tự tin, chủ động vươn tới thành công trên bất cứ con đường sự nghiệp nào.

>> Startup Educa Việt đặt mục tiêu 2 triệu người dùng năm 2025

Các nhà khởi nghiệp tương lai có cơ hội tham gia thử sức, tranh tài tại các cuộc thi và hội nghị quốc tế, thể hiện năng lực kinh doanh và mở rộng mạng lưới kết nối với những người có cùng chí hướng trên toàn thế giới.

Chương trình Khởi nghiệp của Brighton College Vietnam là một hướng giáo dục tiên phong, mang lại những trải nghiệm giáo dục vượt ra ngoài khuôn khổ trường học truyền thống, trang bị cho các em học sinh những công cụ, kiến thức và tư duy cần thiết để sống tự tin và thành công trong một thế giới phát triển không ngừng. Với cách tiếp cận độc đáo và những lợi ích không môi trường nào có thể mang lại, chương trình sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp các em trở thành các nhà lãnh đạo xuất sắc và có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Brighton College Vietnam: Triển khai chương trình giáo dục khởi nghiệp từ nhỏ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713539910 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713539910 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10