Bứt phá doanh thu từ kênh bán hàng TikTok Shop Mall

Diendandoanhnghiep.vn TikTok Shop chính thức ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam.

>> TikTok Shop “đánh chiếm” vị trí thứ 2 trên sàn thương mại điện tử Việt Nam

TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp.

Thông qua tính năng này, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác như đảm bảo hàng chính hãng 100% từ nhà bán hàng và miễn phí vận chuyển.

Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.

Gian hàng chính hãng ra mắt trên TikTok Shop

TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp Thương hiệu, Nhãn hàng, Nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử,..

Gian hàng chính hãng được gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy thương hiệu có thể gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng, nhờ đó trở nên nổi bật hơn và gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng.

Đồng thời, người dùng có thể chủ động tìm lựa những sản phẩm chất lượng chính hãng một cách nhanh chóng, giúp quy trình mua hàng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt. Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%, được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày. Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm chính hãng.

>> Tiktok đứng trên vai “người khổng lồ”

Cơ hội bứt phá doanh thu cho thương hiệu và nhà bán chính hãng

Các thương hiệu, nhà bán cũng có thể tận tính năng kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall để phát huy lợi thế của mình, đặc biệt mở rộng cơ hội tiếp cận với người dùng thông qua khả năng hiển thị được cải thiện đáng kể, cụ thể:

Gian hàng và sản phẩm được tối ưu hiển thị nổi bật trong trang mua sắm (Shop Tab) như hiển thị Banner trên cùng (Top Banner), thanh Feed (Feed Tab), trang Chiến dịch (Campaign Page) hay trang chủ của TikTok Shop Mall. Bên cạnh đó, nhãn dán "Mall" cũng góp phần giúp tăng độ uy tín và thu hút sự chú ý của người mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm.

Thương hiệu được ưu tiên tham gia các chiến dịch Thương hiệu độc quyền hoặc các chiến dịch mới dành riêng cho đối tác như Brand Day. Song song, các ưu đãi miễn phí vận chuyển đặc biệt cũng sẽ được cung cấp cho thương hiệu khi tham gia Kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall. Những đặc quyền này sẽ đóng góp không nhỏ vào hành trình xây dựng sự gắn kết chặt chẽ giữa thương hiệu và người dùng.

Thương hiệu đăng ký TikTok Shop Mall sẽ được đề xuất tham gia các gói hiển thị độc quyền, hỗ trợ tăng lượng truy cập và hiệu suất của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như trải nghiệm hệ thống quản lý vận hành chuyên dụng với những miễn trừ đặc biệt. Nhờ đó, toàn bộ trải nghiệm thương mại điện tử của thương hiệu từ khâu quảng bá sản phẩm, quản lý đơn hàng đến vận chuyển đều sẽ được tối ưu hóa.

Bà Giang Nguyễn, Giám đốc khối ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc Sức Khoẻ, TikTok Shop Việt Nam, chia sẻ: “Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ phía thương hiệu, nhãn hàng, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, hơn một năm qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến hành trình phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok Shop. Đây chính là động lực để TikTok Shop không ngừng cải tiến nhiều tình năng hữu ích hơn nữa giúp trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng ngày một hoàn thiện. Sự ra mắt của TikTok Shop Mall vào đầu tháng 11 vừa qua cũng chính là những nỗ lực dài hạn của chúng tôi nhằm giúp thương hiệu và người dùng sẽ có những tháng cuối năm thật bùng nổ với mùa Siêu mua sắm.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bứt phá doanh thu từ kênh bán hàng TikTok Shop Mall tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714256502 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714256502 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10