C.P. Việt Nam đồng hành cùng Quỹ học bổng nhân thiện tỉnh Bến Tre

Diendandoanhnghiep.vn Trải qua 10 năm hoạt động, Quỹ học bổng Nhân Thiện đã trao 38.934 suất học bổng cho học sinh, sinh viên, trị giá trên 50 tỷ đồng.

>>C.P. Việt Nam tổ chức “Hội nghị Nhà cung cấp năm 2022”

Sáng ngày 28/08, C.P. Việt Nam (CPV) đã tham dự Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bến Tre năm học 2022 - 2023, tại UBND tỉnh Bến Tre.

Các đại diện của CPV tham dự buổi lễ trao học bổng nhân thiện

Các đại diện của CPV tham dự buổi lễ trao học bổng nhân thiện năm học 2022-2023

Tham dự buổi lễ có ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM , ông Trần Ngọc Tam - Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cùng lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía CPV có ông Sawit Kaewkam – Giám đốc nhà máy chế biến thủy sản Bến Tre, chị Lê Nhật Thùy - Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P. Việt Nam, ông Chinoros Benjachavakul - Phó TGĐ cấp cao phụ trách nhân sự và đối ngoại cùng các các tình nguyện viên C.P. Việt Nam.

Như thường lệ, cứ vào thời điểm đầu năm học mới, Quỹ học bổng nhân thiện lại tiếp sức, nâng bước để các em được đến trường, giúp các em vững tin, vượt lên chính mình và chinh phục ước mơ phía trước. Chương trình năm nay đã trao học bổng cho hơn 500 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em sẽ cố gắng học tập và trở thành những công dân tốt, xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

>>C.P. Việt Nam hỗ trợ thực phẩm cho tình nguyện viên tại Sea Games 31

Đại diện C.P. Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Đại diện C.P. Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh.

Đồng hành cùng với chương trình năm nay, C.P. Việt Nam đã trao tặng 250 suất học bổng cho các em học sinh trung học cơ sở với tổng số tiền là 500.000.000 đồng. Nhiều năm sát cánh cùng Quỹ học bổng thân thiện, C.P. Việt Nam hiểu rõ những khó khăn, vất vả và cả khát khao được đến trường để học tập nhằm  thay đổi cuộc sống của các học sinh, sinh viên; Từ đó C.P Việt Nam cũng rất tự hào vì đã phần nào tiếp thêm động lực cùng các em viết tiếp những trang sách của tương lai.

Được biết, qua 10 năm hoạt động, Quỹ học bổng Nhân Thiện đã trao 38.934 suất học bổng cho học sinh, sinh viên, trị giá trên 50 tỷ đồng. Và cũng từ đây đã giúp đỡ và là điểm tựa của rất nhiều em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật có nguy cơ bỏ học.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết C.P. Việt Nam đồng hành cùng Quỹ học bổng nhân thiện tỉnh Bến Tre tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714049468 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714049468 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10