Các “ông lớn” bất động sản hợp tác phát triển dự án ở Nha Trang

Diendandoanhnghiep.vn Dự án 04 - 06 Bắc Sơn là dự án hiếm hoi, có quy mô 40 tầng được cấp phép xây dựng ở thành phố biển Nha Trang trong bối cảnh thị trường bất động sản tại nhiều nơi đang có dấu hiệu “tan băng”.

>>> Hơn 300 khách hàng tham dự Lễ khai trương Sales Gallery Grand SunLake Hà Đông

Ngày 18/3/2024, tại Gem Center đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 04 - 06 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa giữa Công ty TNHH NPL (chủ đầu tư) và An Phú Gia Holdings (APG Holdings, đơn vị phát triển dự án) Công ty CP bất động sản EximRS (đơn vị phân phối độc quyền) và Công ty CP xây dựng An Phú Gia Construction (APGCONS, đơn vị xây dựng dự án).

Được biết, dự án trên là dự án hiếm hoi, có quy mô 40 tầng được cấp phép xây dựng ở thành phố biển Nha Trang trong bối cảnh thị trường bất động sản tại nhiều nơi đang có dấu hiệu “tan băng”.

Đại diện Công ty TNHH NPL (chủ đầu tư) và An Phú Gia Holdings (đơn vị phát triển dự án 04-06 Bắc Sơn) tại buổip/lễ ký kết hợp tác

Đại diện Công ty TNHH NPL (chủ đầu tư) và An Phú Gia Holdings (đơn vị phát triển dự án 04 - 06 Bắc Sơn) tại buổi lễ ký kết hợp tác

Tại lễ ký kết, ông Phan Thế Hoàng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc APG Holdings cho biết sự kiện hợp tác này đã thể hiện năng lực toàn diện của APG Holdings đối với một dự án có quy mô lớn và tiềm năng phát triển bền vững. Tại dự án này, APG Holdings sẽ là đơn vị phát triển dự án, đồng thời các công ty thành viên là APGCONS và EximRS sẽ lần lượt đảm nhận vai trò tổng thầu xây dựng và phân phối độc quyền.

Bộ ba dày dặn kinh nghiệm và đã triển khai thành công nhiều dự án bất động sản có quy mô trên cả nước này sẽ giúp cho dự án 04 - 06 Bắc Sơn được đầu tư toàn diện với chất lượng đẳng cấp theo chiến lược phát triển dài hạn. Đây cũng là giải pháp đột phá đến từ hệ sinh thái khép kín đã được APG Holding áp dụng thành công cho một số dự án như Grand SunLake (Hà Nội).

Ông Lê Văn Dũng - Giám đốc Công ty TNHH NPL - đại diện chủ đầu tư cũng bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa những doanh nghiệp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hứa hẹn tạo nên sự đột phá cho dự án cũng như mang tới làn gió mới cho thị trường bất động sản TP Nha Trang, Khánh Hòa, giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp cùng với pháp lý rõ ràng, minh bạch.

Ông Dũng chia sẻ: “Dự án của chúng tôi tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm TP Nha Trang, nằm ngay tại mặt tiền đường Bắc Sơn - Vĩnh Hải và liền kề trục đường biển  Phạm Văn Đồng. Từ dự án chỉ mất 3 phút để di chuyển đến bãi tắm Hòn Chồng, tiếp cận được tổ hợp tiện ích đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, nhà hàng cao cấp, khu chợ hải sản… chỉ trong bán kính 3 km. Dự án có quy mô 490 tỷ đồng với quy mô diện tích 1970m2, cao 40 tầng, cung cấp 434 căn hộ  chung cư. Với mong muốn kiến tạo tiêu chuẩn không gian sống mới, NPL và đơn vị phát triển dự án sẽ đầu tư hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cộng đồng cư dân. Đồng thời thiết kế tối ưu để tận dụng lợi thế hướng biển tuyệt đẹp, tối ưu công năng sử dụng để tạo nên dòng sản phẩm đa dạng có thể kết hợp giữa căn hộ đầu tư khai thác bất động sản du lịch và đồng thời là tổ ấm ven biển ấm áp, sở hữu lâu dài cho khách hàng.” Được biết, theo dự kiến của chủ đầu tư và đơn vị phát triển, dự án sẽ được ra mắt thị trường vào khoảng tháng 5-2024 với giá từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Đại diện Công ty CP bất động sản EximRS và Công ty TNHH quản lý tài sản Taisei VN ký kết hợp tác phát triển và khai thác, cho thuê căn hộ Cash - Home

Đại diện Công ty CP bất động sản EximRS và Công ty TNHH quản lý tài sản Taisei VN ký kết hợp tác phát triển và khai thác, cho thuê căn hộ Cash - Home

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết cũng diện ra sự kiện ký kết hợp tác khai thác cho thuê căn hộ Cash - Home (tọa lạc tại vị trí cửa ngõ khu đô thị Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) giữa Công ty CP bất động sản EximRS - đơn vị phân phối độc quyền và khai thác cho thuê dự án Cash - Home với Công ty TNHH quản lý tài sản Taisei VN - một thương hiệu thuộc Tập đoàn Taisei Nhật Bản có hơn 63 năm kinh nghiệm quản lý tài sản các bất động sản toàn châu Á.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Cẩm Tú - Tổng giám đốc EximRS cho biết đối với căn hộ Cash - Home, Taisei VN sẽ đại diện nhà đầu tư tìm kiếm khách hàng, đồng thời thực hiện các giao dịch an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Thị trường bất động sản 2024 đang hướng đến dòng bất động sản giá trị thực và căn hộ Cash - Home là một sản phẩm của thời đại mới.

Sự kết hợp giữa hai bên trong việc phát triển và khai thác, cho thuê căn hộ Cash - Home sẽ giúp nâng tầm thương hiệu và tăng giá trị cho nhà đầu tư, giúp mang đến tiềm năng cho thuê dài hạn và lợi nhuận cao.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Các “ông lớn” bất động sản hợp tác phát triển dự án ở Nha Trang tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714316359 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714316359 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10