Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa: Kỳ nghỉ lý tưởng bên gia đình

Diendandoanhnghiep.vn Kỳ nghỉ gia đình là một chuyến đi bao gồm ba thế hệ hoặc nhiều hơn gần đây bắt đầu gia tăng và phổ biến trong các khách du lịch.

>>> Bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Sau đại dịch, ngày càng nhiều người nhận ra rằng chăm sóc cho cuộc sống tinh thần và sức khỏe càng quan trọng hơn là mua sắm những món đồ vật chất vô nghĩa.

Cam Ranh Riviera trải dài trong khu vực rộng gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng, biệt lập. Là khu resort cao cấp có quy mô lớn nhất khu vực Bãi D

Cam Ranh Riviera trải dài trong khu vực rộng gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng, biệt lập, là khu resort cao cấp có quy mô lớn nhất khu vực Bãi Dài

Đưa gia đình đến những khu nghỉ dưỡng hay còn được gọi là resort riêng biệt với cảnh quan nên thơ, không khí trong lành và được phục vụ tận tình mọi nhu cầu lớn nhỏ mỗi ngày là lựa chọn được nhiều gia đình hướng tới.

Miền xanh hạnh phúc

Từ sân bay Cam Ranh, di chuyển theo đại lộ Nguyễn Tất Thành khoảng 15 phút, chúng ta sẽ đến Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Cam Ranh Riviera). Trong cái nắng vàng ươm của những ngày hè sôi động cùng chút tinh nghịch của gió biển và tiếng sóng dội về từ đại dương, Cam Ranh Riviera reo vui chào đón chúng ta như một người bạn thân lâu ngày gặp lại.

Đón ly trà dứa welcome drink thơm lừng, mát dịu từ tay cô lễ tân châu Âu xinh đẹp với ánh mắt xanh sâu thẳm, nụ cười hiền hậu pha chút tinh nghịch, bạn chính thức bước vào kỳ nghỉ sang trọng giữa thiên nhiên. 

Nằm duyên dáng bên biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bờ cát trải dài trắng mịn như kem cùng làn nước trong xanh như ngọc bích, Cam Ranh Riviera trải dài trong khu vực rộng gần 10 ha với gần 200 m đường bờ biển riêng, biệt lập.

Là khu resort cao cấp có quy mô lớn nhất khu vực Bãi Dài nhưng nó không khiến bạn “choáng ngợp” bởi những công trình đồ sộ hay sự ồn ào của các tổ hợp vui chơi giải trí quy mô lớn. Resort này là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghỉ dưỡng cao cấp, chăm sóc sức khỏe và các hoạt động vui chơi, ẩm thực… chuẩn gu nghỉ dưỡng gia đình.

Nằm duyên dáng bên biển Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bờ cát trải dài trắng mịn như kem cùng làn nước trong xanh như ngọc bích

Cam Ranh Riviera với bờ cát trải dài trắng mịn như kem cùng làn nước trong xanh như ngọc bích

Bất kỳ ai khi đến với Cam Ranh Riviera cũng đều ấn tượng với màu xanh. Cùng với màu nước xanh ngọc lục bảo của biển Cam Ranh, xanh trong của hệ thống hồ bơi kiểu cách uốn lượn, là màu xanh của muôn vàn hoa lá cỏ cây. Những thân cây dừa lặng lẽ tỏa bóng trên thảm cỏ xanh mướt, hồ sen nở rộ hoa trắng chen hồng…

Tất cả cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng thư thái bên “mẹ thiên nhiên” dịu dàng và hào phóng. Dạo bước trong khu nghỉ dưỡng chúng ta như lạc vào một miền xanh hạnh phúc, ngập tràn sức sống, một không gian tinh khiết, trong lành.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chúng ta có 2 lựa chọn. Tại khu khách sạn cao tầng, từ ban công lộng gió, bạn rộng mở góc nhìn ra bao la biển cả hay khung cảnh xanh mướt mắt của khu vườn rộng lớn. Đánh mắt nhìn xa thật xa, dang đôi tay ôm trọn không gian, hít một hơi thật sâu vào bầu khí quản và tai lắng nghe những lời sóng hát… bạn còn cần gì hơn ở một góc view triệu đô như thế?

Chưa hết, ở hướng nhìn ngược lại, bạn sẽ thấy đầm Thủy Triều rộng lớn. Thật khó ở đâu khác tại Nha Trang bạn có được những góc view đẹp đến vậy!

Một lựa chọn cao cấp hơn với gia đình là gần 100 biệt thự nghỉ dưỡng và bungalow nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp và xen kẽ giữa những khu vườn nhiệt đới. Mỗi villa đều có diện tích sân vườn lớn và hồ bơi riêng. Ở đó, gia đình bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành trong một không gian xanh đáng mơ ước.

Bạn thư thái ngắm nhìn hàng dừa yên ả hay mảnh vườn nhỏ xinh - nơi có giàn hoa dây màu vàng đung đưa trong gió, gạt bỏ mọi bộn bề công việc, dành 100% thời gian bên gia đình trọn vẹn yêu thương và đong đầy hạnh phúc!

Trải nghiệm đáng nhớ

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa từ lâu đã được biết đến với tên gọi thân thương “khu nghỉ dưỡng của Tây” hay “resort của khách Nga”. Điều này cũng dễ hiểu bởi khu nghỉ dưỡng sang trọng này được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn du lịch Crystal Bay – doanh nghiệp hàng đầu về khách Nga tại Việt Nam với tổng lượng khách chiếm 65% toàn thị trường, tương đương với khoảng 400.000 trong tổng số 600.000 khách Nga tới Việt Nam năm 2019. Vì vậy mà suốt hành trình trải nghiệm kỳ nghỉ, bạn sẽ thấy dấu ấn văn hóa Nga được đan cài, hòa trộn thật khéo léo, tài tình vào sắc màu nhiệt đới sôi động.

Với “gu” riêng “chuẩn Tây” nên một trong những đặc trưng mà bạn hiếm thấy ở đâu khác ngoài Cam Ranh Riviera đó là các hoạt động tạo sức sống cho một kỳ nghỉ thực sự.

Ngoài bãi biển riêng tuyệt đẹp với bờ biển dài thoai thoải, nước xanh trong vắt, tại đây các thành viên trong gia đình có thể có thể cùng tắm biển, chơi đùa trên những bãi cát vàng tại beach club với các trò chơi như bóng chuyền, bóng đá trên cát…

Tùy khung giờ khác nhau, bên các bể bơi du khách say sưa với môn bóng nước. Các huấn luyện viên nước ngoài tận tình chỉ bảo các động tác của yoga trên mặt nước, hay pool gym (tập gym dưới nước)…

Bên phía các khu vườn là các lớp yoga, erobic… cũng được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên người Nga chuyên nghiệp. Cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, bạn sẽ được hòa mình vào những điệu nhảy zumba, những chương trình ca nhạc vui nhộn ở bãi biển vào buổi tối… 

Sau thời gian vận động, bạn nên tận hưởng những giây phút thư giãn tại Rinata Oasis. Spa này được thiết kế nằm ngay trong khu vực của resort. Nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa và chăm sóc cơ thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như: xả, gừng, tinh dầu cỏ…. Đến Rinata Oasis, bạn sẽ có những giây phút thoải mái và có thêm năng lượng mới cho cơ thể.

Cam Ranh Riviera có một khu vực vui chơi dành cho các bạn nhỏ riêng. Ở đây có nhiều trò chơi vận động khác nhau mà các bé có thể tham gia như kéo phao chuối, câu cá, thả diều... Đối với các bé dưới 12 tuổi, các gia đình có thể gửi cho các cô bảo mẫu ở khu vui chơi chăm sóc để có những giây phút nghỉ ngơi riêng tư.

Bên cạnh 2 hồ bơi lớn là nhà hàng tinh tế phục vụ bữa ăn phụ giữa ngày với nhiều món ăn nhẹ như pizza, xúc xích, khoai tây chiên, hoa quả bốn mùa... tiếp sức sau thời gian nô đùa mệt nhoài của du khách nhí.

Ẩm thực tại Cam Ranh Riviera cũng rất đặc biệt, có lẽ đây là khu nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam trong thực đơn buffet có thức uống có nồng độ cồn như vang, bia, thậm chí là rượu mạnh. Có lẽ đây là nét riêng bởi lượng khách chủ yếu là người Nga – quê hương của Vodka. Với 2 nhà hàng sang trọng: Orchidea và Rosone, bạn sẽ được thưởng thức các bữa ăn sáng, các bữa buffet Á- Âu hấp dẫn. 

Được ví như món quà quý giá từ thiên nhiên cùng chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa sẽ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong năm cùng người thân, gia đình. Những trải nghiệm này chắc chắn sẽ luôn được lưu giữ mãi bên cạnh những xô bồ, vồn vã của công việc và cuộc sống thường nhật.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa: Kỳ nghỉ lý tưởng bên gia đình tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711722613 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711722613 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10