CẬN CẢNH DỰ ÁN PHÍA TÂY HÀ NỘI: Khu biệt thự Hoa Phượng "chưa đỏ"

Diendandoanhnghiep.vn Nằm kế khu Thiên đường Bảo Sơn nhưng dường như "vận đỏ" vẫn chưa đến với Khu biệt thự Hoa Phượng khi phần lớn trong số 147 căn biệt thự đẳng cấp đã bị bỏ hoang cả thập kỷ.

Phối cảnh dự án Khu Biệt thự Hoa Phượng với hàng trăm căn biệt thự đẳng cấp

Phối cảnh dự án Khu biệt thự Hoa Phượng với hàng trăm căn biệt thự đẳng cấp

Khu biệt thự Hoa Phượng nằm ở Nam An Khánh, Hoài Đức, TP Hà Nội. Khu biệt thự này có nhiều đường để đi vào: Từ trục đường Lê Trọng Tấn (kéo dài); đường nối từ đường Lê Trọng Tấn (kéo dài) vào Vinhomes Thăng Long.

Dự án này được xây dựng trên tổng diện tích 84.499 m2, có tổng số 147 căn biệt thự, tất cả đều được xây thô 3 tầng, hầu hết đã được hoàn thiện xây thô từ cuối năm 2010.

Nằm kế ngay sau Khu đô thị Thiên đường Bảo Sơn, Khu biệt thự này cũng đang chịu chung số phận với một số dự án của những "ông lớn" triển khai các đại dự án chưa kịp đón sóng tăng giá thì bong bóng thị trường bất động sản đã vỡ những năm 2011-2012.

Khu Biệt thự Hoa Phượng có vị trí đắc địa không kém gì KĐT Thiên đường Bảo Sơn

Khu biệt thự Hoa Phượng có vị trí đắc địa không kém gì KĐT Thiên đường Bảo Sơn

Khu biệt thự Hoa Phượng do 3 công ty bao gồm Công ty TNHH Ứng dụng và Phát triển Công nghệ AVN, Công ty Kinh doanh Vật tư Thiết bị và Công ty CP Lý Hùng làm chủ đầu tư, mỗi công ty đầu tư 1 lô trong 3 lô đất của dự án, 100% dự án là nhà biệt thự: Biệt thự nhà vườn, biệt thự song lập.

Theo ghi nhận, hầu hết các căn biệt thự tại đây hiện vẫn đang trong tình trạng bỏ hoang nhiều năm qua, hiện tại chỉ mới có khoảng hơn chục căn là đã có người đến ở hoặc đang sửa sang, hoàn thiện.

Thời gian gần đây, trên các trang rao bán bất động sản, các tin rao bán biệt thự tại dự án này xuất hiện với tần suất dày hơn, các môi giới cũng tích cực giới thiệu, rao bán.

Mức giá được đưa ra trong khoảng từ 28-40 triệu/m2 tức khoảng từ 8-10 tỷ đồng cho một căn biệt thự xây thô có diện tích khoảng 300 m2. Đối với các căn rộng hơn 500m2 và có vị trí lô góc được rao bán cao hơn, ở mức hơn 20 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại dự án Khu Biệt thự Hoa Phượng:

Nhìn chung hạ tầng giao thông dẫn vào khu biệt thự này đã được hoàn thiện khá đồng bộ

 Hạ tầng giao thông dẫn vào khu biệt thự này đã được hoàn thiện khá đồng bộ

Hầu hết các căn biệt thự vẫn chưa có người đến ở. Tuy nhiên, đường nội khu vẫn được dọn dẹp

Hầu hết các căn biệt thự vẫn chưa có người đến ở

Khu biệt thự sau nhiều năm bị bỏ hoang cây cỏ mọc um tùm xung quanh
Sau nhiều năm bị bỏ hoang, về kết cấu nhìn chung các căn biệt thự vẫn ổn định nhưng tường và sàn đã mốc rêu cũng như cây cỏ mọc um tùm xung quanh 
Sau nhiều năm bị bỏ hoang, về kết cấu nhìn chung các căn biệt thự vẫn ổn định nhưng tường và sàn đã mốc rêu cũng như cây cỏ mọc um tùm xung quanh
  Mức giá từ 8-10 tỷ đồng cho một căn biệt thự xây thô có diện tích khoảng 300m2
 
 
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CẬN CẢNH DỰ ÁN PHÍA TÂY HÀ NỘI: Khu biệt thự Hoa Phượng "chưa đỏ" tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714189877 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714189877 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10