Cần hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác đền bù

Diendandoanhnghiep.vn YSL Group theo đuổi lý tưởng phát triển khu công nghiệp “mang tính biểu tượng”, vượt trội so với các quy định hiện nay để định hình một chuẩn mực mới trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.

Ông KWAK IL HWAN – Phó Chủ tịch Tập đoàn YSL Group: 

So với trước kia, nhu cầu của khách thuê bất động sản công nghiệp đã có nhiều sự thay đổi. Vì vậy, chúng ta cần phải xây dựng các khu công nghiệp xanh, phức hợp, xây dựng thêm các trung tâm giải trí, khu dịch vụ ăn uống, các trung tâm giáo dục... để phục vụ các nhà đầu tư và người lao động.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư khi đầu tư vào thị trường Việt Nam cũng còn gặp không ít khó khăn. Cụ thể là thủ tục đền bù khá phức tạp và khó hiểu hơn thị trường khác, làm kéo dài thời gian của các nhà đầu tư. Chúng tôi mong muốn Chính phủ Việt Nam có chính sách hỗ trợ các nhà đầu tư trong công tác đền bù và ban hành rõ ràng hơn các quy định quy trình về đền bù, giải phóng mặt bằng. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cần hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác đền bù tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714669919 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714669919 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10