Central Retail Khai trương Trung tâm Thương mại lớn nhất tại Thái Nguyên

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa khai khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.

Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.

Nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại và Đại Siêu thị GO! Thái Nguyên.jpg

Nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại và Đại Siêu thị GO! Thái Nguyên.

Lễ khai trương Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên (TTTM GO! Thái Nguyên) vinh dự chào đón sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo các bộ ban ngành, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và các địa phương lân cận: Bà Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên;  Ông Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên; đại diện Tập đoàn Central Retail, Ông Olivier Langlet– Tổng Giám Đốc Điều Hành; các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí, và hàng ngàn người dân địa phương.

Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân.

Đại siêu thị GO! Thái Nguyên góp phần quảng bá các đặc sản địa phương và tạo sinh kế cho người nông dân.

Với tổng diện tích 36.000 m2, tổng mức đầu tư 540 tỷ đồng, Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên là trung tâm thương mại, Đại siêu thị lớn nhất và hiện đại nhất của Tập đoàn đầu tư tại Việt Nam từ trước tới nay. Dự kiến GO! Thái Nguyên sẽ thu hút khoảng 300 nhà đầu tư liên kết kinh doanh đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh cho đến các sản phẩm và dịch vụ mang tính sáng tạo, giải trí… góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Khu vực giới thiệu các sản phẩm trà Thái Nguyên trong Đại siêu thị GO!.jpg

Khu vực giới thiệu các sản phẩm trà Thái Nguyên trong Đại siêu thị GO!.

 

Cụ thể, tại Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên bao gồm 3 tầng thương mại hiện đại, được sắp xếp bố trí một cách thú vị, độc đáo, là sự kết hợp “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” tại một điểm đến, bao gồm:

  • Khu siêu thị thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm: Có diện tích gần 4.300 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; và các thương hiệu riêng của Central Retail Việt Nam như LookKool, GO! Delicious, GO! Bakery,… hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình, trẻ em. Đặc biệt, tại đây, có một khu vực chuyên quảng bá sản phẩm OCOP, với thông điệp: “Hãy ủng hộ chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm – OCOP”. Khu vực này giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng gồm: Sản phẩm đến từ Thái Nguyên, sản phẩm đến từ Bắc Giang, sản phẩm đến từ Đồng Tháp, sản phẩm đến từ Quảng Ninh, sản phẩm đến từ Thanh Hóa, sản phẩm đến từ Thái Nguyên, sản phẩm đến từ Bắc Kạn.
  • Khu vực hành lang thương mại của TTTM GO! Thái Nguyên, tại tầng trệt, có các thương hiệu nổi tiếng: Mom’s chicken, Jollibee; các loại hình xe GO Food lần đầu tiên tại Thái Nguyên..., hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng các trải nghiệm thú vị.
  • Khu vực nhà hàng - ẩm thực, đem đến cơ hội trải nghiệm các nền ẩm thực phong phú đa dạng từ khắp nơi trên thế giới: Jolibee, Mom's chicken, trà sữa Tocotoco, Yotea, Pozza Tea,  Cafe, sinh tố nước ép Auocado; YoFresh...
  • Khu vực thời trang, phụ kiện:  Xtep, Prosport, Priecardin, Vitimex, Lamer; Tabora; Seiko
  • Khu vực vui chơi, giải trí: nhà sách Tân Việt, Khu vui chơi thiếu nhi  Kubo , Game Word, Giải trí: MaxPatin…

Với cam kết “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, nhân dịp khai trương TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (Sơn Cẩm 3, Lê Văn Tám, Linh Sơn 1). Tổng mức tài trợ trị giá 1,2 tỷ đồng.

Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên.jpg

Tập đoàn Central Retail trao tặng Bảng Tài trợ giáo dục tiểu học tỉnh Thái Nguyên, trang bị máy tính phòng tin học cho 3 trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên.

Ông Christian Olofsson - Giám đốc cấp cao khối Bất động sản Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: Thái Nguyên được tập đoàn chọn đầu tư mô hình trung tâm thương mại lớn nhất của chúng tôi cho đến thời điểm này, là vì chúng tôi đã nhìn vào tiềm năng, lợi thế và mức độ phát triển kinh tế - xã hội, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống của Thái Nguyên đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi. “Chúng tôi hy vọng, tất cả các thương hiệu và mô hình mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại TTTM và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên, với một hình ảnh đầy trẻ trung, năng động, sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc biệt, hài lòng cho khách hàng, mà sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường bán lẻ Việt Nam, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid 19 như hiện nay”, ông Christian nhấn mạnh.

Đến nay, sau 15 ngày hoạt động thử nghiệm mặc dù chưa hoàn thiện 100% các gian hàng, hạng mục của Trung tâm thương mại, tuy nhiên hàng ngày Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Nguyên đã thu hút khoảng 12.700 lượt khách/ngày, dịp cuối tuần đón khoảng 14.120 lượt khách/ngày tới tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ. Đây là những con số thực sự ấn tượng, qua đó khẳng định giá trị về thương hiệu của Trung tâm thương mại và siêu thị GO! cũng như nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, sử dụng dịch vụ của người dân Thái Nguyên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Central Retail Khai trương Trung tâm Thương mại lớn nhất tại Thái Nguyên tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711634041 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711634041 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10