CEO 4.0 - Bệ phóng cho thế hệ doanh nhân mới

Diendandoanhnghiep.vn Sau gần 4 tháng với sự đồng hành của các diễn giả, chuyên gia đào tạo là các doanh nhân, nhà quản trị uy tín, 140 học viên đã tốt nghiệp xuất sắc chương trình đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0".

>>> Khai giảng chương trình đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0"

Đây là chương trình đào tạo cao cấp, thường niên do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI chi nhánh HCM phát biểu bế mạc

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI chi nhánh HCM - phát biểu bế mạc chương trình đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0" năm 2023

Năm nay, khóa đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0" (CEO 4.0) đã chính thức khai giảng vào ngày 14/7/2023. Sau gần 4 tháng với với sự đồng hành của các diễn giả, chuyên gia đào tạo là các doanh nhân thành đạt, nhà lãnh đạo quản trị của các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia uy tín trong nền kinh tế, 140 học viên xuất sắc lọt vào sơ tuyển tham gia khóa đã chính thức tốt nghiệp.

Lế bế giảng Chương trình đào tạo CEO 4.0 năm 2023 đã được VCCI HCM tổ chức tại Khách sạn Rex (TP Hồ Chí Minh) tối ngày 21/10/2023, với sự tham gia của đông đảo các học viên trong niên khóa cùng các đại biểu là các doanh nhân, doanh nghiệp, các chuyên gia đào tạo, gần 20 đại diện đơn vị tài trợ chương trình...

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI chi nhánh TP HCM trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên của cộng đồng CEO VCCI

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI chi nhánh TP HCM - trao chứng nhận tốt nghiệp cho học viên 

Theo Ban Tổ chức, chương trình CEO 2023 năm nay được nâng cấp hơn nữa so với chương trình đã khởi tạo format mới của CEO 4.0 niên khóa 2022. Theo đó, nội dung chương trình được thiết kế nâng cao hơn với 15 chuyên đề và 6 talkshow chất lượng, tập trung những giá trị cần thiết nhất từ hệ thống thông tin, kiến thức, được truyền đạt bởi các chuyên gia uy tín đầu ngành.

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI HCM cùng lớp trưởng, các nhóm trưởng chương trình CEO 2023

Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI HCM cùng lớp trưởng, các nhóm trưởng chương trình CEO 2023

Đặc biệt, các talkshow có sự chia sẻ từ các doanh nhân thành công, từ kinh nghiệm của mình, đã mang đến những giải pháp về quản trị, giải quyết ngay những vướng mắc trong điều hành, lãnh đạo tại doanh nghiệp để các học viên được thảo luận, học hỏi một cách thực tế, có thể áp dụng ngay.

Các học viên nhận chứng nhận tốt nghiệp chương trình CEO 4.0 năm 2023

Trong gần 4 tháng đào tạo, các học viên không chỉ kết nối để trở thành những người bạn, khách hàng, đối tác của nhau, chia sẻ, học hỏi các kinh nghiệm của nhau, cùng giao lưu qua các hoạt động thể thao, văn nghệ, thăm hỏi doanh nghiệp..., chương trình còn đặc biệt có "điểm nhấn thực chiến" về trình bày cơ hội gọi vốn đầu tư. Theo đó, 9 dự án tiêu biểu đã được chọn để trình bày tốt nghiệp - gọi vốn dự án trong chương trình. Bên cạnh đó, là triển lãm Trưng bày giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của các học viên...

Trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của học viên

Các đại biểu, doanh nghiệp tham quan gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của học viên

Phát biểu tại Gala Hội ngộ và Kết nối - Bế giảng 2023, ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI chi nhánh TP Hồ Chí Minh - cho biết, một trong những chương trình VCCI quan tâm, đó là xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam và một trong những hoạt nhằm xây dựng đội đội ngũ doanh nhân Việt Nam chính là triển khai các hoạt động của các chương trình đào tạo CEO hàng năm để đào tạo ra những doanh nhân tiêu biểu trong tương lai.

>>> "Lấy nỗi lo của doanh nghiệp là nỗi lo của VCCI"

"Năm nay, vào ngày 10/10, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 41/NQ-TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ mới. Nghị quyết có nhiều điểm mới mà VCCI HCM muốn thông tin tới các học viên:

Thứ nhất, Nghị quyết đặt ra những tầm nhìn và mục tiêu cụ thể. Tầm nhìn tới 2030 thay cho tầm nhìn tới 2020 theo Nghị quyết 09. Chúng ta cũng bắt đầu đặt tầm nhìn tới 2045 thay vì chúng ta chỉ phấn đấu có một bộ phận, đội ngũ doanh nhân có thương hiệu, đã mạnh dạn đặt mục tiêu hướng đến xây dựng một đội ngũ doanh nhân lớn mạnh trong khu vực, dẫn dắt và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp Việt trong chuỗi cung ứng, giá trị toàn cầu.

Thứ hai, Bộ Chính trị đã khẳng định đội ngũ doanh nhân không chỉ là một đội ngũ quan trọng theo như Nghị quyết 09, mà nâng tầm lên đội ngũ doanh nhân là lực lượng quan trọng, nòng cốt để xây dựng và phát triển kinh tế đất nước", Giám đốc VCCI HCM chia sẻ. 

lớp trưởng - Doanh nhân Phạm Hùng Quốc Kha - Co-Founder - CEO Cty VinaLogis

Lớp trưởng - Doanh nhân Phạm Hùng Quốc Kha, Co-Founder, CEO Cty VinaLogis phát biểu

Thay mặt các học viên của niên khóa CEO 2023 đã chính thức được công nhận tốt nghiệp, lớp trưởng - Doanh nhân Phạm Hùng Quốc Kha - Co-Founder, CEO Cty VinaLogis - chia sẻ: Ai cũng có một thời thanh niên đầy khát vọng, có thể đó chính là kim chỉ nam cho nhiều tầng lớp thanh niên Việt Nam chúng ta phấn đấu, tiến lên gầy dựng sự nghiệp cho bản thân, và đóng góp cho đất nước bằng cách này hay cách khác. Những gì còn đọng lại trong tâm trí chúng ta sau khi học hỏi, đọc sách, đó là kiến thức đi mãi cùng chúng ta theo thời gian. 

"Là học viên VCCI CEO 2023, chúng tôi đã tiếp nối truyền thống của tiền bối các khóa trước phát huy tinh thần doanh nhân Việt Nam, không ngừng học tập, rèn luyện để ngày hôm nay, trong khán phòng này, được vinh dự đứng vào hàng ngũ học viên ưu tú của lớp chúng ta.

Tôi thấy nơi đây những gương mặt rạng rỡ đại diện cho nhiều ngành nghề, những ưu tú của các thế hệ doanh nhân Việt Nam. Ngày hôm nay, dù là bế giảng của khóa học nhưng với mỗi doanh nhân đứng đây, cũng là ngày bắt đầu, mỗi ngày chúng ta đều cần những động lực để tiến lên trong cuộc trường chinh phấn đấu đến đỉnh cao của sự nghiệp, đưa doanh nghiệp gặt hái thêm nhiều thành công mới, đưa đất nước tiến lên con đường công nghiệp hóa và hiện đại hóa vững bền", CEO Cty VinaLogis khẳng định.

Ông Nguyễn Đoàn Thông - Chủ nhiệm chương trình CEO 2023 

Với định vị chương trình: Vui, học hỏi không ngừng, kết nối đi xa hơn cùng nhau, VCCI CEO 2023 đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và đáng tự hào.

Một trong những thành công của các chương trình các niên khóa CEO 4.0 là đã thực hiện được kết nối giữa các doanh nhân thành đạt, các doanh nhân tiêu biểu với cộng đồng doanh nghiệp

"Với cộng đồng CEO VCCI, chúng tôi tin tưởng rằng chương trình đào tạo "Giám đốc điều hành thời 4.0" và CEO 2023 đã giúp các CEO 2023 nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, học hỏi lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp", các doanh nhân, học viên trong cộng đồng CEO VCCI bày tỏ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO 4.0 - Bệ phóng cho thế hệ doanh nhân mới tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714426880 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714426880 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10