VCCI gặp mặt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Diendandoanhnghiep.vn Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), VCCI và Công đoàn VCCI đã gặp mặt và giao lưu với các nữ cán bộ, công đoàn viên tại Hà Nội.

Sáng ngày 19/10/2023, Công đoàn VCCI đã tổ chức chương trình Chào mừng Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại khu vực Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI và đông đảo các nữ cán bộ, công đoàn viên VCCI.
Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công phát biểu tại sự kiện

Tại Chương trình, đồng chí Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, công đoàn viên VCCI.

Các nữ cán bộ nhân viên của VCCI tham dự chương trình

Các nữ cán bộ, công đoàn viên của VCCI tham dự chương trình

Ông Phạm Tấn Công nhấn mạnh: “Trong những thành tựu của VCCI chúng ta suốt 60 năm qua có sự đóng góp vô cùng to lớn của phụ nữ. Họ là tác nhân gắn kết, tạo không khí chan hòa, vui vẻ trong cơ quan. Tôi cho rằng những người lãnh đạo doanh nghiệp nữ thậm chí còn có tác động ảnh hưởng sâu rộng hơn cánh nam giới từ thực tiễn mà tôi đúc rút được”.

Chủ tịch VCCI tặng hoa cho đại diện chị em phụ nữ của VCCI

Chủ tịch VCCI tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ, công đoàn viên của VCCI

Chủ tịch Công đoàn VCCI, đồng chí Nguyễn Anh Đức cho rằng dịp 20/10 năm nay đặc biệt hơn ở chỗ diễn ra vào năm 2023 - cũng là sinh nhật tuổi 60 của VCCI. Ông Đức phát biểu: “Năm 2023 là năm đặc biệt của VCCI khi là dịp kỉ niệm 60 năm thành lập Liên đoàn. Trong không khí đó, buổi lễ kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để VCCI tri ân những người phụ nữ trong cơ quan, những người đóng góp phần rất quan trọng và to lớn cho sự phát triển và trưởng thành của Liên đoàn suốt 60 năm qua”.

Chủ tịch VCCI tặng hoa cho cán bộ nhân viên nữ

Chủ tịch VCCI tặng hoa cho nữ cán bộ, công đoàn viên

Theo Chủ tịch Công đoàn VCCI, người phụ nữ không chỉ gắn bó với mỗi người trong suốt quá trình sinh ra, lớn lên mà cả khi trưởng thành và mọi thời điểm trong cuộc sống. Câu châm ngôn “Đằng sau sự thành công của người đàn ông thì có bóng dáng người phụ nữ” đã thể hiện vai trò đáng quý của người phụ nữ trong đời sống xã hội và cả nền kinh tế Việt Nam.

Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng tặng hoa cho cán bộ nhân viên nữ

Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng tặng hoa cho nữ cán bộ, công đoàn viên

Nhân dịp 20/10, ông Đức cũng gửi tới lời chúc chân thành, sức khỏe thành công đối với tất cả các chị em, cũng như tới đồng chí Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch, đồng chí Ủy viên đảng đoàn, ban thường trực luôn dành những sự quan tâm, ủng hộ đối với hoạt động công đoàn nói chung.

Công đoàn VCCI cũng tổ chức buổi trò chuyện

Công đoàn VCCI cũng tổ chức buổi trò chuyện "Thiền và Chánh niệm" nhằm bồi dưỡng sức khỏe tinh thần cho nữ cán bộ, công đoàn viên

Cũng tại chương trình, công đoàn VCCI cũng đã tổ chức buổi trò chuyện “Thiền và Chánh niệm” giữa tập thể nữ cán bộ, công đoàn viên VCCI với hai chuyên gia Nguyễn Thu Thủy và Bùi Mai Phương. Hoạt động ý nghĩa này cũng nằm trong các sáng kiến mà công đoàn VCCI tổ chức thường xuyên nhằm thúc đẩy các không gian đối thoại lành mạnh, tạo sân chơi tinh thần bổ ích cho nữ cán bộ, công công nhân viên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI gặp mặt mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714315685 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714315685 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10