CEO Group hợp tác với PWC xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 29/4, CEO Group đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, nhiều nội dung được thông qua, trong đó có các định hướng chiến lược 2022-2026 và chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022

Đoàn Chủ tịch ĐHĐCĐ thường niên Tập đoàn CEO năm 2022

Đoàn Chủ tịch ĐHĐCĐ thường niên Tập đoàn CEO năm 2022

Năm 2021 - Cán đích thành công

Năm 2021, hoạt động sản xuất kinh của Tập đoàn CEO đã gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự thích ứng linh hoạt của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực của toàn thể CBNV, doanh nghiệp đã vượt qua giai đoạn thách thức, hoàn thành các chỉ tiêu theo Nghị quyết của ĐHĐCĐ, khẳng định uy tín và thương hiệu CEO Group trên thương trường.

Để phù hợp với tình hình thực tiễn, Tập đoàn đã đẩy mạnh triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm ở 2 thị trường trọng điểm là Vân Đồn (Quảng Ninh) và Phú Quốc (Kiên Giang) và nhận được kết quả khả quan. Các sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực.

Vượt qua nhiều khó khăn, CEO Group xuất sắc hoàn thành kế hoạch năm 2021 (Ảnh phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City)

Vượt qua nhiều khó khăn, CEO Group xuất sắc hoàn thành kế hoạch năm 2021 (Ảnh phối cảnh dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City)

Tiêu biểu như, tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, với vai trò nhà đầu tư tiên phong tại Vân Đồn, CEO Group lần đầu tiên định danh và phát triển concept nghỉ dưỡng “Homeliday” (kết hợp của “second-home” (ngôi nhà thứ 2) và “holiday” (kỳ nghỉ) với mục tiêu góp phần đưa Vân Đồn vươn mình trở thành trung tâm ngôi nhà thứ hai của Việt Nam và toàn cầu.

Song hành cùng hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn CEO luôn đề cao trách nhiệm xã hội, đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đất nước thông qua các công trình ý nghĩa, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, đóng góp vào Ngân sách Nhà nước. Năm 2021, CEO Group đã dành hơn 13 tỷ đồng cho các chương trình như: Ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19; tặng trang thiết bị y tế, hỗ trợ cộng đồng và công tác an sinh xã hội, thực hiện nhiều chương trình và hoạt động cộng đồng trên cả nước...

Trong mọi hoàn cảnh, CEO Group luôn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng

Trong mọi hoàn cảnh, CEO Group luôn tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng

Cùng với đó, CEO Group cũng tích cực tham gia đóng góp cho 2 đột phá chiến lược của đất nước là thể chế và phát triển nguồn nhân lực. CEO Group cùng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam có nhiều ý kiến đóng góp cho công tác phản biện chính sách, pháp luật. Trường Cao đẳng Đại Việt thường xuyên tham gia công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu trong nước và tham gia phái cử sang thị trường Nhật Bản.

>> Singapore Shoptel hưởng lợi từ hạ tầng, vị trí chiến lược của Vân Đồn

Năm 2022 - Quyết tâm trở lại mạnh mẽ

Từ nền tảng của 20 năm phát triển và đặc biệt là kết quả kinh doanh đáng ghi nhận năm 2021, năm 2022, Tập đoàn CEO tiếp tục áp dụng những biện pháp kinh doanh linh hoạt phù hợp với tình hình mới, quyết tâm trở lại mạnh mẽ sau thời kỳ dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh cùng mục tiêu cán đích tổng doanh thu hợp nhất 3.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất 300 tỷ đồng. Kế hoạch này đã được ĐHĐCĐ nhất trí thông qua.

Theo đại diện CEO Group, doanh nghiệp đã hợp tác với PWC, một tập đoàn tư vấn trong Big4 toàn cầu để xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026, tiếp tục hoàn thiện các quy chế quản trị doanh nghiệp; nâng cao năng lực tài chính đáp ứng nhu cầu phát triển; đẩy mạnh phát triển quỹ đất thông qua việc tham gia đấu thầu, đấu giá, M&A, hợp tác đầu tư các dự án có tiềm năng, phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn. Năm 2022, Tập đoàn có kế hoạch phát triển thêm các dự án mới trên địa bàn cả nước với tổng quy mô dự kiến gấp rưỡi đến gấp đôi hiện nay, đảm bảo quỹ đất phát triển cho nhiều năm tiếp theo. 

Song song đó, Tập đoàn thực hiện tổ chức tái cấu trúc các ngành nghề kinh doanh chính, tập trung nhiều hơn vào phát triển BĐS nhà ở, khu đô thị tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng; Nhà ở vừa túi tiền; tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án trọng điểm, như: Sonasea Vân Đồn Harbor City (Quảng Ninh), CEOHomes Hana Garden (Hà Nội), Sonasea Residences (Phú Quốc)..., đồng thời tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác.

Năm 2022, CEO Group sẽ triển khai các dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh, thành (Ảnh phối cảnh phân khu khách sạn, biệt thự Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn tại Vân Đồn)

Năm 2022, CEO Group sẽ triển khai các dự án trọng điểm tại nhiều tỉnh, thành (Ảnh phối cảnh phân khu khách sạn, biệt thự Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn tại Vân Đồn)

Tập đoàn CEO cũng lên kế hoạch cải thiện năng lực trong lĩnh vực xây dựng và thúc đẩy công tác đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhân lực cho thị trường trong nước và Nhật Bản. Đối với lĩnh vực du lịch - quản lý khách sạn, Tập đoàn chú trọng phục vụ khách nội địa để phù hợp với tình hình mới, tăng tỷ lệ lấp đầy, chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp du khách quốc tế khi du lịch mở cửa hoàn toàn.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng nghiên cứu mở rộng sang các ngành, lĩnh vực mới như năng lượng xanh, BĐS khu công nghiệp, BĐS logistics, BĐS phục vụ người cao tuổi, viện dưỡng lão…

Tại Đại hội, ĐHĐCĐ đã nhất trí thông qua phương án phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ năm 2022 cho cổ đông hiện hữu và ESOP cho người lao động, số lượng dự kiến phát hành hơn 257 triệu cổ phần, tương đương 2.573 tỷ đồng. Vốn điều lệ của CEO Group sau khi phát hành cổ phiếu dự kiến sẽ đạt trên 5.146 tỷ đồng.

Hoạt động tăng vốn nói trên sẽ là bước đệm để doanh nghiệp nâng cao năng lực tài chính, năng lực hoạt động, mở rộng quy mô đầu tư, tăng quy mô vốn cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo nguồn vốn chủ sở hữu tham gia đối ứng thực hiện các dự án hiện có và phát triển các dự án mới quy mô lớn, cũng như sẵn sàng nguồn lực cho các cơ hội đầu tư mới, qua đó củng cố và phát triển thương hiệu CEO Group trên thị trường.

ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 của Tập đoàn CEO cũng đã thống nhất bầu ra Hội đồng quản trị (ĐHQT) và Ban kiểm soát (BKS) mới nhiệm kỳ 2022-2027.

Tiếp nối sự đóng góp tích cực của HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2017-2022, các thành viên HĐQT và BKS nhiệm kỳ mới cho biết sẽ nỗ lực phát huy vai trò, kinh nghiệm trong công tác quản trị để Tập đoàn CEO phát triển bền vững, có trách nhiệm và thực hiện thành công các định hướng chiến lược giai đoạn tiếp theo của Tập đoàn.

Phát biểu tại đại hội, ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO gửi lời cảm ơn đến các thành viên HĐQT hết nhiệm kỳ, các cổ đông, khách hàng, đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí, các cấp chính quyền từ trung ương xuống địa phương, người dân tại các dự án đã có những đóng góp lớn, luôn đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ doanh nghiệp trong suốt những năm qua, cũng như đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự gắn bó, nỗ lực của đội ngũ CBNV đã góp phần đưa Tập đoàn vượt qua những giai đoạn thử thách nhất và đạt những thành tựu đáng ghi nhận.

Hội đồng quản trị Tập đoàn tin tưởng, với sứ mệnh “Vì cuộc sống chất lượng hơn” và giá trị cốt lõi “Con người - Sáng tạo - Tốc độ - Hiệu quả - Uy tín”, CEO Group sẽ đạt được các mục tiêu đề ra trong năm 2022 và hoàn thành Chiến lược 2022-2026, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của doanh nghiệp với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành cường quốc du lịch thế giới và nỗ lực cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết CEO Group hợp tác với PWC xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713615005 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713615005 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10