CEO IPPG lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Đình Đại 05/03/2019 22:06

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) được Forber Việt Nam vinh danh Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Theo đó, danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 vừa được Forber Việt Nam công bố với các gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực như: Chính trị, Kinh doanh, Khoa học, Giáo dục, Hoạt động xã hội, Truyền thông, Nghệ thuật, Sáng tạo và Thể thao. Trong đó, nữ Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – TGĐ IPPG, người phụ nữ quyền lực của giới kinh doanh thời trang Việt Nam lần đầu tiên lọt vào danh sách này.

Có thể bạn quan tâm

  • CEO IPPG: Muốn kinh doanh bền vững, cần phải đầu tư dài hạn

    CEO IPPG: Muốn kinh doanh bền vững, cần phải đầu tư dài hạn

    06:09, 03/05/2018

Ngoài ra, trong danh sách này còn xuất hiện những tên nổi bật khác như: bà Mai Kiều Liên (TGĐ Vinamilk), bà Nguyễn Thị Phương Thảo (TGĐ Vietjet Air), bà Trương Mỹ Lan (Chủ tịch Vạn Thịnh Phát), bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ), bà Nguyễn Bạch Điệp (Tổng giám đốc FPT Retail), bà Trần Thị Đào (Tổng giám đốc Imexpharm), bà Vũ Thị Thuận (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Traphaco)…  

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018.

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - TGĐ IPPG một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam.

Với sự điều hành của Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, IPPG từ một công ty chỉ phân phối 3 thương hiệu thời trang năm 2010, nay đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với hơn 100 Thương hiệu đình đám thế giới như: Burberry, Ferragamo, Versace, Dolce &Gabbana, Cartier, Rolex, Nike, Levis, Ck … với doanh thu đang hướng tới ngưỡng 1 tỷ USD/năm. 

Ngoài ra, IPPG đang sở hữu hơn 650 cửa hàng bán lẻ thời trang và mỹ phẩm, 150 chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh, hơn 120 cửa hàng bán lẻ tại các sân bay lớn,  Đầu tư và quản lý 2 trung tâm thương mại đẳng cấp và một nhà ga quốc tế Cam Ranh  mới đưa vào hoạt động tháng 6/2018. .Năm 2018, tổng doanh thu của Tập đoàn tăng 29%, lợi nhuận tăng 36% so với năm 2017. Cũng trong năm 2018 IPPG đã đóng góp hơn 200 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện.

Bà Thủy Tiên luôn nhiệt tình hỗ trợ, nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển nghề nghiệp tại nơi làm việc, trong đó 60% số lao động của IPPG là phụ nữ. Trong đó, số nữ cán bộ lãnh đạo đạt 70%, với tổng số lao động là 25.000 nhân viên và 35 công ty thành viên.

Bà cũng từng được mời làm diễn giả trong “Đối thoại công - tư về nữ giới và kinh tế” và “Hội nghị của Hội đồng Cố vấn Kinh doanh APEC (ABAC) 2017” trong khuôn khổ APEC 2017. Liên tục trong 4 năm liền, bà nằm trong danh sách BOF 500 nhân vật quyền lực trên thế giới có ảnh hưởng đến ngành thời trang quốc tế.Đồng thời, bà còn vinh dự nhân được lời mời làm diễn giả tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu Sedney 2018.

Sau hơn 34 năm hoạt động, với định hướng chiến lược của Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và sự lèo lái của “nữ tướng” Lê Hồng Thủy Tiên IPPG đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam góp phần không nhỏ trong công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
CEO IPPG lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO