Đội ngũ lãnh đạo của TCP Việt Nam tin tưởng và cam kết sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững và các chương trình trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.
>>Tập đoàn TCP đặt mục tiêu sản xuất bao bì tái chế 100% trước năm 2024
Ngày 23/11/2023, ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã bắt đầu chuyến công tác Việt Nam, lần đầu tiên tại Hà Nội. Chuyến thăm Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty TCP Việt Nam.
Trong chuyến công tác, CEO Tập đoàn TCP nhấn mạnh sứ mệnh và chiến lược kinh doanh toàn cầu của Tập đoàn TCP trong bối cảnh thị trường Việt Nam, khẳng định cam kết đối với thị trường này và chia sẻ các sáng kiến để doanh nghiệp kiến tạo tăng trưởng kinh doanh, đóng góp các giá trị tích cực, bền vững cho môi trường và cộng đồng.
Là một trong những Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu của Thái Lan trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống (F&B), trong suốt hơn sáu thập kỷ hoạt động, Tập đoàn TCP luôn đặt trọng tâm vào việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo sự phát triển bền vững của nền kinh tế, xã hội và môi trường.
Sở hữu 5 nhà máy tại Châu Á, Tập đoàn TCP có 5.100 nhân viên trên khắp Thái Lan và tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với 3,3 tỷ sản phẩm bán ra trong năm 2022, các sản phẩm của tập đoàn được xuất khẩu đến 14 thị trường và thông qua quan hệ hợp tác với đối tác tại Áo, Red Bull GmbH, thương hiệu Red Bull đã được quảng bá và phân phối tại hơn 170 quốc gia trên khắp thế giới.
Từ năm 2017, TCP đã hợp nhất các doanh nghiệp của mình, tạo tiền đề cho sự hình thành của ‘Tập đoàn TCP’. Định hướng mới của Tập đoàn thể hiện khát vọng kiến tạo và lan toả nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin lạc quan và giá trị sống tới tất cả mọi người, kiến tạo nguồn động lực để họ vượt qua thách thức, đạt tới mục tiêu và tạo ra những đóng góp có ý nghĩa cho môi trường và xã hội. Tập đoàn TCP không ngừng mang đến nguồn năng lượng tích cực trên toàn thế giới thông qua việc ra mắt những sản phẩm mới gắn với thương hiệu Red Bull.
>>TCP Group: Việt Nam phục hồi nhanh hơn các thị trường khu vực
Nhằm hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, có lợi cho sức khoẻ của người tiêu dùng, TCP đặt mục tiêu đạt tới hơn 70% tổng danh mục sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về sức khỏe của Tập đoàn vào năm 2024, bao gồm việc tạo ra các sản phẩm có hàm lượng đường thấp hơn và thực phẩm bổ sung.
Trong danh mục các sản phẩm mang thương hiệu “Red Bull", Tập đoàn đã cho ra mắt thành công 2 dòng sản phẩm mới: Nước tăng lực Red Bull Soda tại Thái Lan và Red Bull Thái bổ sung thêm Kẽm tại Việt Nam. Tại thị trường Châu Á, nhiều thương hiệu mới trong danh mục sản phẩm cũng sẽ được Tập đoàn TCP cho ra đời.
Tập đoàn TCP tiếp tục phát triển bền vững tại thị trường Thái Lan và các thị trường toàn cầu với kế hoạch đầu tư 340 triệu USD cho đến năm 2024. Tại Việt Nam, Tập đoàn đã mở rộng năng lực sản xuất và văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.
“TCP Việt Nam kiên định theo đuổi mục tiêu tiếp nối những cam kết của TCP gắn với ba chiến lược chủ chốt “Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm”. Chúng tôi dành nhiều tâm huyết trong đa dạng các hoạt động và sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục kiến tạo tăng trưởng và những tác động đáng kể, có ý nghĩa đối với môi trường và xã hội Việt Nam”, ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
05:04, 23/05/2023
05:05, 02/05/2023
05:00, 08/04/2023
04:43, 20/03/2023