Đất Xanh Miền Bắc khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Là thành viên Tập đoàn Đất Xanh, thương hiệu top đầu trong lĩnh vực đầu tư, phân phối, Đất Xanh Miền Bắc được đánh giá là doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản.

Gần 8 năm phát triển, Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) đã tham gia phân phối hơn 500 dự án và tư vấn cho thuê hơn 200 sản phẩm, giúp cho hàng vạn khách hàng lựa chọn được tổ ấm an cư hạnh phúc cho riêng mình.

Chiến lược kinh doanh vững bền

Với sức mạnh nội lực, hệ thống quản trị tốt và chiến lược kinh doanh rõ ràng, tầm nhìn dài hạn từ 30 – 50 năm của Tập đoàn, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục đề ra những định hướng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn rất cụ thể bao gồm kế hoạch triển khai và kế hoạch hành động. Tiếp đến là quy trình, quy chế, thuế và các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, mục tiêu về con người đạt mục tiêu minh bạch và chuẩn chỉnh. Trong đó, Đất Xanh Miền Bắc đặt con người là yếu tố quan trọng hàng đầu, tập trung quan tâm đầu tư và đào tạo để nâng cao các kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp. Vì đó mà doanh nghiệp đã thiết lập và xây dựng được đội ngũ gần 1.400 chuyên gia và các tư vấn viên bất động sản chuyên nghiệp trên 18 tỉnh - thành phố trong cả nước.

Đất Xanh Miền Bắc đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản, trở thành một trong những đơn vị tư vấn, phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Năm 2017, thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc không chỉ làm khuynh đảo thị trường bất động sản Hà Nội, mà còn làm mưa làm gió tại các tỉnh thành phố khác trong cả nước như: Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Nha Trang…

Công ty đã thực hiện thành công gầ 7.500 giao dịch, với 104 dự án được bán cho khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó, phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp chiếm đến hơn 81% tổng lượng giao dịch của Đất Xanh Miền Bắc. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như Imperial Plaza, Roman Plaza, Hateco Apollo, Hồng Hà Eco City, Valencia Garden, Thiên Lộc Thái Nguyên, D’Eldorado Tân Hoàng Minh, Goldmark City…

Thành công của Đất Xanh Miền Bắc có được không chỉ đến từ số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngày một nhiều hơn mà ngày càng có nhiều chủ đầu tư uy tín tìm đến và lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc làm đại diện tư vấn bán hàng.

Tháng 4/2017, Đất Xanh Miền Bắc còn vinh dự được đánh giá ở vị trí đầu tiên trong top 5 công ty tư vấn & môi giới bất động sản uy tín tại lễ công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức. 

Bước sang năm 2018 với tiềm lực mạnh mẽ và mục tiêu chiến lược rõ ràng, Đất Xanh Miền Bắc cho biết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Đất Xanh Miền Bắc – Chi nhánh Hải Phòng - cánh tay nối dài của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc được thành lập từ năm 2016 đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Cụ thể, Đất Xanh Miền Bắc nói chung và chi nhánh Hải Phòng cam kết sẽ chỉ giới thiệu đến khách hàng những dự án có đầy đủ pháp lý, có hạ tầng giao thông - tiện ích chất lượng cao, đồng bộ. Mặt khác, với việc cung cấp vòng dịch vụ khép kín bao gồm các khâu như: nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch quản lý dự án, định giá, tư vấn bán hàng và marketing, tư vấn tài chính, thiết kế nội thất, thủ tục pháp lý... cũng đem lại cho khách hàng những dự án có chất lượng cao nhất để an cư, lạc nghiệp cùng những dự án đầu tư sinh lời. Từ đó thêm phần khẳng định vị thế của Đất Xanh Miền Bắc ngày một vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác cũng như trên thị trường bất động sản.

Môi trường làm việc cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Đất Xanh Miền Bắc xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng, tạo môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Trong đó, mỗi nhân sự đều được đảm bảo cung cấp một nơi làm việc lý tưởng, một hệ thống vận hành chuyên nghiệp, chính sách minh bạch và các chương trình đào tạo định kỳ hấp dẫn nhằm nâng cao kiến thức,...

Đất Xanh tôn trọng sự khác biệt, chấp nhận cả mặt mạnh, mặt yếu và cả những điều chưa hoàn hảo của mỗi thành viên, để thấu hiểu và tạo điều kiện tối đa cho các thành viên được là chính mình, được thực hiện những hoài bão của mình, cùng đóng góp vào sự phát triển của toàn hệ thống.

Đặc biệt, mỗi thành viên đều cảm nhận sự ấm áp, chân thành và nhân văn trong cách ứng xử giữa con người với con người. Tại đây, cán bộ nhân viên được làm việc trong một không gian rộng rãi, đẹp mắt với nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên, trang bị đầy đủ máy móc, công cụ tạo nguồn hứng thú bất tận cho mỗi ngày làm việc say mê.

Chính những định hướng, chọn lọc về mảng miếng đầu tư, liên doanh, liên kết và chiến lược phát triển nguồn nhân lực đúng đắn, công bằng chính trực, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động đã giúp cho Đất Xanh Miền Bắc nói chung và Chi nhánh Hải Phòng nói riêng luôn duy trì được đội ngũ chuyên viên có chất lượng cao, luôn nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đất Xanh Miền Bắc khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713305840 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713305840 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10