Doanh nghiệp

Chiến lược mới của Gitiho trong giáo dục số

C.Huệ 10/09/2025 20:59

Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trên hành trình trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.

Với slogan “Tự cường cùng dân tộc”, Gitiho khẳng định vai trò không chỉ là nơi cung cấp khoá học trực tuyến, mà là nhà chuyển hoá tri thức nơi kiến thức được biến thành năng lực, năng lực tạo ra hiệu suất, và hiệu suất mở ra kết quả thực chất cho mỗi cá nhân và tổ chức.

tr.png
Lễ ký kết hợp tác giữa Gitiho và DigiMind Group – đối tác chiến lược toàn diện về BrandMarCom.

Khát vọng kiến tạo trí lực Việt

Gitiho ra đời năm 2020, giữa cơn bão dịch bệnh toàn cầu thời điểm cả xã hội buộc phải tìm lối đi mới trong thế giới trực tuyến. Bắt đầu từ một xuất phát điểm nhỏ bé, nền tảng đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng bằng những con số biết nói: hơn 700 khóa học, nửa triệu người học, 400 doanh nghiệp đồng hành và 200 chuyên gia hợp tác. Hơn 5 năm trôi qua, Gitiho không chỉ lớn lên về quy mô mà còn trưởng thành về nội lực. Hệ thống công nghệ nay có thể phục vụ cùng lúc 100.000 khách hàng.

Sứ mệnh của Gitiho là biến tri thức thành sức mạnh: sức mạnh cho mỗi cá nhân, sức mạnh từ hiệu suất cho tổ chức và tạo nên sức mạnh, sức bật cho quốc gia. Đến năm 2030, Gitiho định hình trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân nơi người Việt không chỉ học để biết, mà học để làm, để đổi mới và để thăng tiến. Ở đó, tri thức được chuyển hóa thành trí lực, góp phần dựng xây một dân tộc trí cường, tự cường và hiên ngang trên bản đồ tri thức toàn cầu.

Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp định vị mình là “Nhà chuyển hóa tri thức thành sức mạnh trí lực dân tộc” một sứ mệnh dài hạn và bền vững. Với cá nhân, Gitiho khơi dậy tinh thần tự học, giúp người Việt biến tri thức thành kỹ năng, sức mạnh để làm việc, đổi mới và thăng tiến. Với tổ chức, Gitiho cung cấp giải pháp đào tạo gắn trực tiếp tri thức với năng suất, nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt. Ở tầm quốc gia, Gitiho cam kết đồng hành trong chiến lược kiến tạo lực lượng lao động có trí lực, bản lĩnh, góp phần hiện thực hóa khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng và hạnh phúc.

Ý nghĩa “Tự cường” trong slogan

“Tự cường” là lời khẳng định về sức mạnh nội sinh của dân tộc thông qua tri thức và trí lực. Đó không chỉ là khẩu hiệu, mà là tinh thần tự giác học tập, tự tôn tri thức và kiêu hãnh trí tuệ khi mỗi người Việt chủ động rèn luyện để nâng cao năng lực bản thân.

Trong lịch sử, tinh thần tự cường đã giúp dân tộc Việt Nam đứng vững trước thử thách, vượt qua nghịch cảnh để khẳng định vị thế. Bước vào kỷ nguyên kinh tế tri thức, “tự cường” được nâng tầm thành sức mạnh trí lực nơi tri thức không chỉ để biết, mà để làm, để đổi mới, để tạo ra hiệu suất và kết quả thực chất.

tr1.png
Ông Nguyễn Xuân Bách – Founder & CEO Gitiho, chia sẻ về hành trình kiên định với con đường E-learning và cách chuyển hóa tri thức thành kết quả thực tế, nâng tầm cá nhân, tổ chức và quốc gia.

Với Gitiho, khẩu hiệu “Tự cường cùng dân tộc” là cam kết khơi dậy niềm tự tôn tri thức, biến việc học thành hành động, biến tri thức thành sức mạnh từ cá nhân đến tổ chức, để cùng kiến tạo sức bật quốc gia.

Logo mới của Gitiho giữ cấu trúc quen thuộc nhưng được bổ sung một chấm đỏ chi tiết nhỏ bé mà giàu sức gợi. Đó vừa là ngọn lửa tri thức, giọt máu nóng nhiệt huyết, vừa là mặt trời mở lối chân trời mới.

Trong tạo hình chữ T, đường nét gợi hình ảnh một vận động viên thể dục dụng cụ giữ thăng bằng khi tiếp đất: không chỉ cần kỹ thuật, mà còn đòi hỏi sự kiên trì, rèn luyện có chủ ý để đạt “thế đứng” vững vàng. Giống như tri thức chỉ khi được rèn giũa bền bỉ mới trở thành sức mạnh thực chất.

Chấm đỏ vì thế không chỉ là điểm nhấn thị giác, mà còn là tuyên ngôn thương hiệu: Gitiho kiên định trên con đường chuyển hóa tri thức thành trí lực, nuôi dưỡng một thế hệ người Việt biết tự giác học tập, bền bỉ rèn luyện, và hiên ngang khẳng định vị thế dân tộc trong kỷ nguyên số.

Slogan gắn liền với biểu tượng: “Một chấm đỏ Ngọn lửa tri thức”, vừa cô đọng, vừa khẳng định cam kết trường tồn của Gitiho: đồng hành cùng người Việt trên hành trình viết lại tương lai bằng tri thức và ý chí tự cường.

Trong khi nhiều nền tảng E Learning chạy đua về số lượng khóa học, Gitiho lựa chọn một định hướng khác biệt: đặt kết quả làm trung tâm.

Mỗi trải nghiệm học tập được đo lường không chỉ bằng số giờ học hay chứng chỉ, mà bằng hiệu quả thực chất từ KPI cá nhân, hiệu suất tổ chức, cho tới ROI đào tạo ở cấp doanh nghiệp.

Chiến lược này được hiện thực hóa qua ba trụ cột: PaaS Platform as a Service (PaaS), LaaS Learning as a Service (LaaS), CaaS Certification as a Service (CaaS). Với ba trụ cột này, Gitiho không chỉ là nền tảng E Learning, mà là nền tảng tri thức ứng dụng: giúp cá nhân tiến bộ, tổ chức bứt phá và quốc gia thêm sức bật tự cường.

Ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập & CEO Gitiho chia sẻ: “Chúng tôi không xây Gitiho để bán khóa học. Chúng tôi xây Gitiho để tạo ra kết quả để mỗi cá nhân có năng lực mới, mỗi tổ chức có hiệu suất cao hơn, và từ đó góp phần tạo nên sức bật quốc gia.”. Ông Bách cho biết hành trình 12 năm ấp ủ Gitiho khởi nguồn từ một khát vọng rõ ràng: biến tri thức thành sức mạnh thực chất, để người học tiến bộ, doanh nghiệp bứt phá và quốc gia thêm tự cường.

Khi chứng kiến bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt, ông bày tỏ: “Slogan ‘Tự cường cùng dân tộc’ chính là điều chúng tôi ấp ủ từ những ngày đầu một lời cam kết chuyển hóa tri thức thành trí lực Việt.”

Ông cũng khẳng định Gitiho sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ và R&D nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho hàng triệu người Việt: “Chúng tôi muốn việc học không còn là áp lực, mà là hành trình phát triển nơi tri thức được chuyển hóa thành năng lực cá nhân, hiệu suất tổ chức và sức bật quốc gia.”

tr2.png
Bà Tracy Vũ – Cố vấn chiến lược & thương hiệu, trình bày về chiến lược tái định vị Gitiho, tập trung vào tinh thần “Tự cường cùng dân tộc” và vai trò xã hội mới của nền tảng tri thức ứng dụng.

Bà Tracy Vũ, chuyên gia chiến lược & thương hiệu, giám đốc Chiến lược DigiMind Group, cố vấn tái định vị thương hiệu cho Gitiho chia sẻ “Tự cường không phải giá trị đến ngay tức thì, nhưng một khi được bồi đắp, nó có sức lan tỏa mạnh mẽ từ một cá nhân có thể khơi dậy cả cộng đồng, thậm chí định hình vận mệnh dân tộc”.

Hơn 20 năm làm truyền thông, tôi luôn trăn trở trước nghịch lý: tri thức bị đặt thấp hơn vật chất, và những người kiến tạo tri thức chưa được trân trọng xứng đáng và tương thích với những giá trị về thời gian, chất xám, năng lượng mà họ đầu tư. Chỉ có tri thức đủ sâu mới giúp người kiến tạo giữ được lòng tự tôn, và người học đủ tỉnh táo để phân biệt giá trị thật”.

“Đó cũng là lý do tôi tin tưởng chọn ‘tự cường’ làm định vị cho Gitiho bởi hành trình kiên định và tâm thực của nhà sáng lập và đội ngũ Gitiho cho con người và dân tộc đã chứng minh: chỉ có tinh thần tự giác và giá trị tinh thần mới tạo ra sức mạnh nội sinh, đủ để làm nên những kết quả đột phá và bền vững” - bà Tracy Vũ nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chiến lược mới của Gitiho trong giáo dục số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO