Mới nhất
Thứ Tư, 2/7/2025
Giới thiệu
0985698786
Đặt báo
Quảng cáo
English
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
Nhìn thẳng - Nói thật
24h
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Mới nhất
Giới thiệu
Chính trị - Xã hội
Chính trị
Kinh tế
Xã hội
Vấn đề hôm nay
Tâm điểm
VCCI
Phát triển bền vững
Tiếng nói của Hiệp hội doanh nghiệp
Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Xúc tiến đầu tư - Thương mại
Đại hội VCCI lần thứ VII
Tham mưu chính sách
Doanh nghiệp
Quản trị
Chuyển động
Giao thương
Doanh nhân
Chuyện làm ăn
Trách nhiệm xã hội
Cà phê doanh nhân
Phong cách sống
Sức khỏe
Khoa học
Phong thủy
Chất lượng sống
Pháp luật
Nghiên cứu - Trao đổi
Bạn đọc
Kiến nghị
Nhìn thẳng - Nói thật
24h
Chống hàng giả
Hồ sơ
Pháp đình
Khởi nghiệp
Khởi nghiệp quốc gia
Ý tưởng kinh doanh
Cố vấn - huấn luyện
Sổ tay khởi nghiệp
Bất động sản
Thị trường
Doanh nghiệp - dự án
Chính sách - Quy hoạch
Cafe địa ốc
Tiến độ dự án
Quốc tế
Đối ngoại
Kinh tế thế giới
Phân tích - Bình luận
Ngân hàng - Chứng khoán
Chứng khoán
Tín dụng - Ngân hàng
Tài chính doanh nghiệp
Thị trường vàng
Dịch vụ tài chính
Tài chính số
Chuyên đề
Du lịch
Trải nghiệm
Hoạt động du lịch
Hội nhập
Kinh tế địa phương
Công nghệ
Kinh tế số
Ứng dụng
Chuyển đổi số
Ô tô - Xe máy
Diễn đàn
Thông tin thị trường
Sản phẩm
Tư vấn- Kỹ thuật
Doanh nghiệp - Thị trường
Thông tin doanh nghiệp
Sản phẩm - Thị trường
Phóng sự ảnh
Video
Người tốt - việc tốt
Mạng xã hội
Tin lưu trữ
Bài báo in
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
JYMEC – Bản lĩnh thương hiệu nội địa giữa thời ngoại nhập
Khi thị trường sơn Việt tràn ngập thương hiệu ngoại, JYMEC vẫn vững vàng khẳng định vị thế với chất lượng đáng tin cậy và sự am hiểu sâu sắc người tiêu dùng trong nước.
Thông tin doanh nghiệp
Ứng dụng Machine Learning: Lối đi mới cho quảng cáo số tại Việt Nam
29/06/2025 04:20
Machine Learning đã và đang thay đổi ngành quảng cáo số trong hơn một thập kỷ qua và Việt Nam hiện đang ở vị thế thuận lợi để khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ này.
Nhượng quyền thương hiệu: Xu hướng tất yếu trong tương lai
29/06/2025 01:56
Mô hình nhượng quyền thương hiệu hiện nay không chỉ áp dụng trong lĩnh vực F&B, mà còn phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là trong lĩnh vực logistics và bưu cục.
Chiến lược “sản phẩm để bàn tán”
22/06/2025 01:41
Có một số thương hiệu đã chọn một lối đi khác trong một thị trường đã bão hoà, đó là tạo ra một sản phẩm không nhằm tối ưu doanh thu, mà để khuấy động truyền thông.
Thương hiệu JEX vinh dự tiếp sức biệt đội huyền thoại “Man Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam
21/06/2025 15:00
JEX – thương hiệu chăm sóc xương khớp xuất xứ Mỹ từ ECO Pharma, trở thành nhà tài trợ đồng hành tại sự kiện thể thao quốc tế quy tụ 6 huyền thoại Manchester Reds.
Sun PhuQuoc Airways ra mắt biểu trưng nhận diện thương hiệu: Bản sắc Việt vươn tầm quốc tế
21/06/2025 09:49
Sun PhuQuoc Airways – hãng bay hướng tới mô hình hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group đầu tư và phát triển – chính thức công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu.
Báo chí giúp thương hiệu doanh nghiệp bay xa
20/06/2025 03:49
Trong bối cảnh công nghệ số và internet phát triển bùng nổ, báo chí không chỉ là một kênh truyền thông hữu ích, mà còn là “bệ phóng” giúp thương hiệu doanh nghiệp vươn xa.
Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ Bệnh viện Nhi đồng 1
19/06/2025 18:03
Kinh phí trao tặng được trích từ 50% doanh thu bán tranh trong chuỗi triển lãm nghệ thuật đầy cảm xúc của họa sĩ Cherry 9 tuổi với trái tim nhân hậu và niềm đam mê hội họa.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
19/06/2025 17:16
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi.
Sanest Khánh Hòa đồng hành cùng giải đua xe thể thao và địa hình Victory Challenge Sailun Cup 2025
18/06/2025 11:04
Từ ngày 18 đến 22/6/2025, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa hân hạnh đồng hành cùng Giải đua xe thể thao và địa hình Victory Challenge Sailun Cup 2025.
Chiến thuật nhượng quyền thương hiệu
14/06/2025 01:27
Chuỗi nhà hàng chia sẻ toàn bộ công thức đồ ăn nhưng giữ lại “độc quyền bia”. Chuỗi phở chuyển giao toàn bộ công thức, trừ… nước cốt phở.
Luật có, thương hiệu vẫn mất: Nỗi đau của nông sản Việt
12/06/2025 11:06
Dù sở hữu những đặc sản nông sản mang giá trị quốc tế, Việt Nam vẫn liên tiếp đánh rơi thương hiệu vào tay nước ngoài, thậm chí, ngay trên sân nhà, hàng giả… cũng tung hoành.
Gạo ST25 và bài toán bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
11/06/2025 18:48
Gạo giả, gạo nhái thương hiệu, đặc biệt với dòng cao cấp như ST25 xuất hiện tràn lan, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính, làm suy giảm niềm tin người tiêu dùng vào thương hiệu Việt.
Thương hiệu Vietcombank được định giá hơn 2,1 tỷ USD
11/06/2025 17:33
Lần đầu tiên Vietcombank lọt danh sách top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á và được định giá hơn 2,1 tỷ USD.
Hoa Theo Mùa - Khởi nghiệp thành công nhờ kinh doanh hoa tươi
09/06/2025 17:57
Mỗi mùa hoa đều có thể kể một câu chuyện riêng, là nơi kết nối con người với những cảm xúc đó và Hoa Theo Mùa ra đời như một "người kể chuyện bằng hoa", không phô trương nhưng luôn chạm tới trái tim.
Thaifex 2025: Vinamilk thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
03/06/2025 16:18
Mới đây, Hội chợ F&B hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 đã quy tụ hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới và hơn 90.000 khách tham quan. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia.
Đại Cát Quang Yến – khẩu vị của lòng biết ơn
02/06/2025 19:31
Yến sào là kết tinh của lòng kiên định, tình yêu thương và bản năng biết ơn sâu sắc. Biết ơn đất trời, nắng gió, bàn tay người chăm chút giúp ta gửi trao lời tri ân chưa nói.
VNVC SHOP ra mắt, giải tỏa nỗi lo hàng giả, hàng kém chất lượng
02/06/2025 08:00
Hệ thống tiêm chủng VNVC vừa ra mắt gian hàng tiện lợi VNVC SHOP cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, an toàn, giải tỏa nỗi bất an cho người dân.
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
01/06/2025 08:00
Ngày 31/5, tại Cù Lao Tân Vạn, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, lễ công bố thương hiệu Đảo Kim Quy do đơn vị phát triển dự án là Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, SCR) đã chính thức diễn ra.
Tân Tiến Group: Hành trình xây dựng thương hiệu và khẳng định chất lượng
29/05/2025 08:46
Công ty TNHH Kỹ thuật Dịch vụ Tân Tiến luôn sẵn sàng hợp tác với các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư có yêu cầu cao về chất lượng, tiến độ và tiêu chuẩn kỹ thuật trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và lân cận.
Sự thật trong những bình rượu “khoác áo” sâm Ngọc Linh - Kỳ 1: Lạc lối giữa “mê cung”
29/05/2025 04:15
Giữa cơn lốc quảng cáo và giá cả hỗn loạn, người tiêu dùng đang lạc vào mê cung rượu sâm Ngọc Linh – nơi niềm tin bị đánh tráo bằng những vỏ nhãn mập mờ…
Bảo vệ thương hiệu trong thế giới thương mại nhiều biến số
28/05/2025 17:19
Trong bối cảnh thương mại toàn cầu ngày càng nhiều biến số phức tạp và khó lường, bảo vệ thương hiệu - tài sản chiến lược của doanh nghiệp càng trở nên quan trọng và cấp thiết.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO