Chiến lược xúc tiến mới cho Hiệp định RCEP

Diendandoanhnghiep.vn Để tận dụng hiệu quả Hiệp định RCEP khi tham gia vào trong một chuỗi cung ứng lớn như vậy rất cần sự hỗ trợ rất lớn từ nhiều phía.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư kí Hiệp hội DNVVN TP Hà Nội:

Để tận dụng hiệu quả Hiệp định RCEP khi tham gia vào trong một chuỗi cung ứng lớn như vậy rất cần sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý nhà nước như, tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, hội nghị, hội chợ,… trực tiếp tại Việt Nam.

Đặc biệt, các chương trình xúc tiến trực tuyến để thông qua đó doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trên một nền tảng công nghệ số cũng như tiếp cận được với doanh nghiệp các nước khi dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Và việc xúc tiến trực tuyến còn giúp doanh nghiệp có nhiều thông tin hơn khi chúng tôi được trao đổi về mặt thông tin.

Ngoài ra, chúng tôi mong muốn Bộ Ngoại giao, Bộ Công Thương hợp tác chặt chẽ với Tham tán thương mại của các nước để cung cấp thông tin chính thống, đa chiều giúp các doanh nghiệp nắm bắt cụ thể và đưa ra chiến lược hợp tác hiệu quả hơn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiến lược xúc tiến mới cho Hiệp định RCEP tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714075247 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714075247 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10