Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp sửa mà chưa đổi

Diendandoanhnghiep.vn Để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh trong và sau dịch COVID–19, Chính phủ, các bộ ngành và địa phương đã ban hành nhiều chính sách.

Bà Phạm Thị Hồng Thủy, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc:

Thực tế, số doanh nghiệp được hưởng lợi từ các chính sách vẫn còn hạn chế bởi chính sách chưa bám sát thực tiễn hoạt động doanh nghiệp.

Mặc dù những phản ánh từ phía doanh nghiệp đã được điều chỉnh sửa đổi, tuy nhiên các điều kiện vẫn quá chặt chẽ, có phần thiếu thực tế, rất ít doanh nghiệp có thể đáp ứng được. Các văn bản sửa đổi và hướng dẫn chỉ mở rộng đối tượng chứ không thay đổi điều kiện đảm bảo để nhận hỗ trợ. Như vậy có thể nhận thấy, chính sách chưa phù hợp với thực tế, chưa đi vào cuộc sống. Ngoài ra, một số doanh nghiệp được thụ hưởng chính sách rồi cho rằng mức độ hưởng lợi cũng rất khiêm tốn.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp sửa mà chưa đổi tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714076253 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714076253 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10