VCCI

Chính thức ra mắt cộng đồng CEO VCCI HCM Alumni

Đình Đại 10/09/2024 14:02

Mới đây, VCCI HCM đã tổ chức Lễ ra mắt cộng đồng CEO VCCI HCM Alumni và trao bằng đợt 2 Chương trình đào tạo CEO 4.0 Khóa 1 năm 2024.

Với mong muốn “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP HCM (VCCI HCM) tổ chức buổi lễ này để các học viên chưa thể tham gia đợt 1 có cơ hội trải qua giây phút vinh dự được nhận tấm bằng hoàn thành khóa học CEO danh giá, uy tín của VCCI HCM.

vcci.jpg
Ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI HCM phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Trần Ngọc Liêm - Giám đốc VCCI HCM nhấn mạnh những điểm nổi bật mà Chương trình đào tạo CEO các năm luôn tập trung đem đến cho các học viên bao gồm: kiến thức thực tế, kinh nghiệm thực tiễn, học tập thông qua tham quan kiến tập tại doanh nghiệp, hướng đến hỗ trợ các doanh nhân trẻ giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động kinh doanh.

Giám đốc VCCI HCM Trần Ngọc Liêm kỳ vọng, trong thời gian tới, các khóa đào tạo CEO tiếp theo sẽ có sự nâng cấp về nội dung như các buổi chia sẻ, trò chuyện với các doanh nhân nước ngoài, các chuyến tham quan thực tế tại các doanh nghiệp nước ngoàiđể quan sát điểm khác biệt giữa cách quản trị của Việt Nam và các nước bạn.

Đại diện Ban Chủ nhiệm Chương trình CEO, ông Vũ Đỗ Tuấn Huy chia sẻ về Đề án triển khai Cộng đồng CEO VCCI Alumni. Hơn 7 năm triển khai thực hiện, VCCI HCM cảm thấy vô cùng tự hào vì đã đem đến cho các học viên không chỉ một Chương trình đào tạo đơn thuần mà còn tạo ra một Cộng đồng CEO gắn kết, thương yêu và hỗ trợ lẫn nhau và cộng đồng ấy sẽ ngày càng lớn mạnh qua các năm.

vcci1.jpg
Cộng đồng CEO VCCI Alumni: Ban Chủ nhiệm, Ban Cố vấn, Ban Điều hành, đại diện các khóa CEO 2016, 2017, 2019, 2020, 2022, 2023 và 2024.

Với Cộng đồng CEO VCCI Alumni, Ban Chủ nhiệm, các giảng viên, chuyên gia, các chủ doanh nghiệp đồng thời là học viên của chương trình CEO VCCI qua các thời kỳ, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp Việt Nam vững mạnh, một cộng đồng phục vụ cho các thành viên phát triển doanh nghiệp vững mạnh về mọi mặt và hội nhập kinh tế toàn cầu.

Dự kiến trong 4 tháng cuối năm 2024, cộng đồng sẽ tổ chức các hoạt động sau: Triển khai lớp CEO 2024 – Khóa 02 (tháng 10/2024); CEO SUMMIT 2024; Thành lập các Câu lạc bộ (CLB), Liên minh gồm: Các Liên minh ngành nghề (Bất động sản, Logistics, FnB…), CLB Phát triển doanh nhân, CLB tiếng Anh doanh nhân, CLB Thể thao (bơi, đạp, chạy, Pickleball, Golf…), CLB Mentoring & Coaching.

Chương trình đào tạo Giám đốc điều hành doanh nghiệp CEO 4.0 – Khóa 2 năm 2024 đã chính thức được khởi động, hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn. VCCI HCM hy vọng thương hiệu Chương trình đào tạo CEO 4.0 và những câu chuyện trong Cộng đồng VCCI CEO sẽ được lan tỏa nhiều hơn để ngày càng có nhiều thế hệ doanh nhân, những nhà khởi nghiệp tiếp cận được những kiến thức bổ ích, những giá trị tốt đẹp mà VCCI HCM góp phần mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chính thức ra mắt cộng đồng CEO VCCI HCM Alumni
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO