Chữ ký số Viettel - Lựa chọn tối ưu của mọi cá nhân và doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Các loại hóa đơn điện tử ngày càng được phát triển và sử dụng phổ biến. Vì thế Chữ Ký Số là nhân tố tất yếu để tạo combo hoàn chỉnh hồ sơ chứng từ cho doanh nghiệp của bạn.

Viettelnet.vn hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Chữ Ký Số Viettel. Đây là một trong những sản phẩm số mang tính ứng dụng phù hợp cho mọi cá nhân và doanh nghiệp đã và đang trong tiến trình thực hiện số hóa trong hoạt động quản lý của mình.

Tổng quan về chữ ký số.

Khái niệm.

Chữ ký số là một thiết bị được mã hóa tất cả dữ liệu, thông tin của một doanh nghiệp, dùng ký thay cho chữ ký tay trên các loại văn bản và tài liệu số thực hiện trong giao dịch điện tử hay qua mạng internet.

Ứng dụng của chữ ký số.

Chữ ký số sử dụng để kê khai nộp thuế, kê khai hải quan, giao dịch ngân hàng, giao dịch chứng khoán, kê khai BHXH, ký hóa đơn điện tử, cổng thông tin một cửa quốc gia, cơ quan hành chính…một cách trực tuyến mà không phải in các tờ kê khai, ký tay và đóng dấu đỏ của công ty.

Chữ ký số còn được dùng để ký hợp đồng với các đối tác trực tuyến mà không cần gặp nhau.

Chữ ký số nét, được bảo mật và độ an toàn cao. Vì thế có thể sử dụng để làm bằng chứng khi xảy ra tranh chấp.

Ưu điểm của chữ ký số.

Xét về lợi ích cho người sử dụng, chữ ký số sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Tiết kiệm thời gian.

Chữ ký số thao tác đơn giản thay thế quy trình ký phức tạp như: in hồ sơ, trình ký, đợi ký và nhận lại hồ sơ….vv

Đồng thời, chữ ký số còn giúp việc ký kết hợp đồng có thể thực hiện trực tuyến. Giúp doanh nghiệp  tiết kiệm thời gian, chi phí gặp gỡ đối tác trong những trường hợp cấp bách hoặc không cần thiết.

Chính xác, bảo mật thông tin.

Chữ ký số được mã hóa bằng công cụ và các thuật toán cao cấp, khó bị làm giả, tẩy xóa. Vì thế thông tin và chứng từ của doanh nghiệp được bảo mật ở mức cao nhất.

Sử dụng chữ ký số mọi lúc, mọi nơi.

Chữ ký số được tích hợp trên các USB Token hoặc thẻ sim điện thoại. Vì thế việc ký hồ sơ, chứng từ, các hợp đồng và văn bản trực tuyến trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Cho dù khác biệt về địa lý, múi giờ thì công việc của bạn sẽ luôn thực hiện đúng theo tiến độ.

Hạn chế tối đa việc làm giả chữ ký, gian lận thủ tục.

Chữ ký số trước khi đưa vào sử dụng, cần phải qua các bước đăng ký, kiểm tra, chứng thực của cơ quan chủ quản. Vì thế việc gian lận, làm giả hầu như được kiểm soát. Đem lại sự minh bạch và tin tưởng về quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan.

3 yếu tố quan trọng khiến cho chữ ký số Viettel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cá nhân và doanh nghiệp.

Thương hiệu uy tín.

Sản phẩm chữ số Viettel được bộ Thông Tin & Truyền Thông cấp phép lưu hành.

Dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel là sản phẩm thuần Việt 100%, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ hơn 1000 kỹ sư và chuyên viên sáng tạo trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel.

Chính sách bảo hành trọn đời,  hỗ trợ 24/24 với data Center hỗ trợ khách hàng lớn nhất Châu Á hiện nay đã khiến cho Dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel đang chiếm sự yêu mến của khách hàng, với hơn 1 triệu lượt khách hàng đăng ký.

Sản phẩm đa dạng.

Chữ ký số Viettel có cả 4 sản phẩm chữ ký số thịnh hành sau:

USB Token Viettel - CA truyền thống – Là dạng chữ ký số có mặt đầu tiên trên thị trường. Mỗi thời điểm chỉ có 1 người được sử dụng, thao tác sử dụng khá đơn giản, chỉ cần bạn cắm  USB Token Viettel – CA vào máy tính offline, tốc độ ký từ 5 đến 6 chữ kí/ phút. Sản phẩm chữ ký số Viettel này được các doanh nghiệp vừa và nhỏ yêu thích.

Chứng thư số HSM Viettel – HSM Ký trực tiếp thông qua server phần mềm không cần tới USB Token. HSM có thể thực hiện phân quyền để nhiều người cùng sử dụng một lúc, tốc độ ký số nhanh lên đến 1200 chữ ký mỗi giây.

Chữ ký số dùng Viettel SIM – CAĐây là dạng chữ ký số không cần USB Token, chỉ cần sim Viettel CA, có kết nối wifi là ký được. Chữ ký số Viettel SIM – CA có thể sử dụng ở tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng

Giải pháp chữ ký số Cloud Viettel-CA : Viettel cung cấp giải pháp ký số từ xa Cloud với bảo mật cao, máy chủ cung cấp Viettel-CA theo Thông tư 16/2019/BTTTcho phép thực hiện ký số không cần SIM CA, USB TOKEN…  tiện lợi, dễ dàng thực hiện mọi nơi, mọi lúc.

Giá cạnh tranh.

Dịch vụ chữ ký số Viettel – CA, được Viettelnet.vn cung cấp với nhiều khung thời gian và mức giá ưu đãi cho cả lắp đặt mới và gia hạn như sau:

Gói cước

Giá DV đối với Cá nhân

Giá DV đối với Tổ chức

Giá gốc

Giá KM tại Viettelnet.vn

1 năm

495.000

1.826.000

 990.000

2 năm

841.500

2.741.000

1.390.000

3 năm

1.188.00

3.109.000

1.890.000

Thủ tục đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel tại https://viettelnet.vn/ đơn giản, nhanh chóng, bàn giao, cài đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi.

Với tinh thần cầu thị “Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu” dành cho khách hàng của mình. Viettelnet.vn cam kết luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Hãy liên hệ với Viettelnet.vn, khi bạn có nhu cầu sử dụng chữ ký số theo các phương thức liên lạc sau:

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chữ ký số Viettel - Lựa chọn tối ưu của mọi cá nhân và doanh nghiệp tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714386217 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714386217 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10