CHUNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA: Herapo và giải pháp dạy học thông minh thời đại 4.0

Diendandoanhnghiep.vn Được sự chỉ đạo của VCCI, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với UNDP Việt Nam tổ chức Chung kết chương trình phát triển dự án khởi nghiệp Quốc gia 2021.

>>[TRỰC TIẾP] Chung kết Chương trình Phát triển dự án Khởi nghiệp Quốc gia 2021

Tại Chung kết, đại diện dự án Herapo nền tảng học tập trực tuyến tương tác hiệu quả đã giới thiệu về một số thông tin của dự án.

Theo đó, trong bối cảnh chất lượng các chương trình dạy học online đang là vấn đề được quan tâm thì Herapo- nền tảng học tập trực tuyến đã tích hợp đầy đủ các tính năng để có tạo ra sự thuận lợi nhất cho người học.

Đại diện dự án Herapo trình bày dự án.

Đại diện dự án Herapo trình bày dự án.

Đặc biệt, theo đại diện dự án, nền tảng dạy học thông minh sẽ phát huy tối đa sức mạnh trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát. Khi biết cách tận dụng những công cụ dạy học từ xa, thầy cô có thể đảm bảo bài giảng được truyền đạt đến các học sinh một cách tốt nhất. Dần dần, dạy học trực tuyến không còn là giải pháp tạm thời mùa Covid mà trở thành cơ hội để mở ra hướng đi mới trong ngành giáo dục thời đại 4.0.

Cùng với đó, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ mà các giáo án điện tử được trau chuốt kỹ lưỡng với hình ảnh và màu sắc sinh động. Chưa dừng lại ở đó, các hoạt động tương tác trên nền tảng online vẫn diễn ra vô cùng hiệu quả, thậm chí, thời lượng tương tác giữa các học sinh còn nhiều hơn so với học trực tiếp. 

Đại diện dự án trả lời câu hỏi của Ban giám khảo

Đại diện dự án trả lời câu hỏi của các đội bạn.

“Nhìn chung, sự thành công của lớp học trực tuyến phụ thuộc rất lớn vào nhận thức của các giáo viên. Nếu thầy cô dành thời gian làm quen với công nghệ, rút kinh nghiệm dần trong quá trình giảng dạy thì chất lượng bài dạy sẽ được cải thiện theo từng ngày”, đại diện dự án nhấn mạnh. 

Cũng theo đại diện dự án, nội dung bài giảng trực tuyến không chỉ gói gọn trong kiến thức sách vở mà có thể mở rộng sang vô vàn nguồn tài liệu từ website, mạng xã hội. Các giáo viên có thể tự do bổ sung nguồn kiến thức mới song song với những bài giảng học thuật để tối ưu hóa nội dung và chất lượng giảng dạy.

Ở phần phản biện dự án, đại diện ban giám khảo đã đặt câu hỏi về sự khác biệt với các dự án khác.

Trả lời câu hỏi này, đại diện dự án Herapo cho biết, Herapo sẽ giúp quý đối tác thực hiện quá trình chuyển đổi số để mang đến hiệu quả công nghệ tối ưu nhất.

Cùng với đó, Herapo sẽ cung cấp công cụ tương tác trực tiếp hiệu quả. Herapo sẽ cung cấp cho giáo viên những công cụ hiệu quả để phục vụ cho các hoạt động tương tác.

“Chúng tôi cũng xóa bỏ nỗi lo về công nghệ trong giáo dục: Giao diện lớp học của Herapo được xây dựng vô cùng dễ sử dụng. Do đó, nó phù hợp với nhiều đối tượng giáo viên khác nhau. Dù có ít kinh nghiệm trong việc sử dụng công nghệ, giáo viên vẫn có thể dễ dàng nắm được quy tắc vận hành của nền tảng LMS tại Herapo”, đại diện dự án nhấn mạnh.

dsa

Đại diện Herapo trả lời câu hỏi của Ban giám khảo

Trước cây hỏi về doanh thu dự án, đại diện dự án cho biết hiện tại dự án đang trong giai đoạn hoà vốn.

Về chi phí cho người dạy và người học, đại diện dự án cho biết, chi phí cho người dạy và người học hiện đang ở mức 22 đến 24%.

Về câu hỏi dự án tìm kiếm khách hàng như thế nào, đại diện dự án đã nhấn mạnh rằng hiện dự án đã ký kết với trung tâm về ngoại ngữ và thi kỹ năng, tạo ra kế hoạch kinh doanh để tiếp tục tìm kiếm các khách hàng mới.

Hiện nay chúng tôi đang tổ chức nhiều sự kiện online cho nhiều trường học, tổ chức cho từ 300 đến 500 người trên trường học, để có kết quả phản hồi khá tốt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713598269 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713598269 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10