Chung kết khởi nghiệp I-Startup 2023: Quán quân gọi tên XPATH

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, Vòng Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2023 đã chính thức diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và ngôi vị Quán quân Khởi nghiệp đã gọi tên XPATH

Trải qua nhiều mùa và đặc biệt là mùa 8 với sự mở rộng về quy mô cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, Đêm Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 do Liên Chi hội Đầu Tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công. Những nỗ lực và quyết tâm không ngừng trong hai vòng kịch tính trước đó đã được đền đáp, TOP 5 đội thi xuất sắc nhất góp mặt vào Đêm Chung kết được xướng tên bao gồm: TOUREE, Evenious, XPATH, Career Up và Sol Garden.

>> Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup năm 2023

PGS.TS Phạm Văn Hùng - Trưởng Khoa Đầu Tư - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc

PGS.TS Phạm Văn Hùng - Trưởng Khoa Đầu Tư - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Hùng cho biết: “Trong hơn 7 năm đồng hành, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup đã chứng kiến những khó khăn, thách thức ngay từ đầu và cho đến nay, I-Startup đã thực sự trở thành cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất của thành phố Hà Nội do sinh viên tổ chức.

Cũng chia sẻ tại Chương trình, Ông Hoàng Nam Tiến vui mừng: “Khi tôi đọc được 5 bản đề án của các bạn, đặc biệt ngày hôm nay, khi tôi được nhìn thấy các bạn, sự nhiệt huyết của các bạn, sự năng động của các bạn, sự sáng tạo trong những đề án, tôi tin rằng sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các trường bạn, chúng ta sẽ có một tương lai rực rỡ, đóng góp vào sự thay đổi lớn mạnh trong thời gian tới, khó khăn tại thời điểm này chỉ là tạm thời.

Quán quân Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 gọi tên XPATH

Quán quân Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2023 gọi tên XPATH

Tiến đến hành trình tìm ra Quán quân, Vòng đầu tiên mang tên CHINH PHỤC. Trải qua phần pitching đầy căng thẳng, bằng khả năng trình bày thuyết phục, TOP 3 Đội thi xuất sắc nhất đã lộ diện: TOUREE, XPATH, Evenious và tiến đến vòng 2: TỎA SÁNG. Tại vòng 2, trong phần thi debate, các đội thi tham gia phản biện vòng tròn theo thứ tự MC đã phổ biến, mỗi cặp đội thi có 4 phút để hỏi và phản biện.

Sau một thời gian chờ đợi sự cân nhắc kỹ lưỡng tới từ các vị Giám khảo, ngôi vị Quán quân cuối cùng đã gọi tên XPATH - Nền tảng cá nhân hóa lộ trình học dựa trên tương tác người dùng. Giải Á Quân đã thuộc về Evenious và đội TOUREE đã giành Quý quân của cuộc thi. Hy vọng các đội thi sẽ thực hiện được ước mơ và tiếp tục cháy cùng đam mê trên con đường khởi nghiệp của mình, đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Trao giải cho các đội thi

Trao giải cho các đội thi

Giải nhất cuộc thi năm nay có phần thưởng tiền mặt dành cho 01 giải nhất trị giá 20.000.000VNĐ, 01 giải nhì trị giá 8.000.000VNĐ, 01 giải ba trị giá 5.000.000VNĐ, 02 giải khuyến khích trị giá mỗi giải 2.000.000VNĐ. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, các đội thi lọt vào vòng Chung kết sẽ được nhận Giấy chứng nhận và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà Bảo trợ chuyên môn và Nhà tài trợ của chương trình.

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ từ nhiều vườn ươm, các nhà đầu tư, các dự án lọt vào Chung kết sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, hợp tác và gọi vốn với các quỹ hỗ trợ khởi nghiệp, quỹ đầu tư và nhiều doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực.

Cuộc thi này không chỉ là nơi hội tụ và gặp gỡ của các tài năng kinh doanh trẻ mà còn là điểm khởi nguồn cảm hứng cho các nhà doanh nghiệp tương lai, góp phần tạo nên phong trào khởi nghiệp trong các trường đại học trên cả nước và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ phát huy tiềm năng sáng tạo để xây dựng nên các đề án kinh doanh xuất sắc.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chung kết khởi nghiệp I-Startup 2023: Quán quân gọi tên XPATH tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714355233 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714355233 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10