Xe đạp tập phục hồi chức năng

muasam247 25/11/2021 15:04

Xe đạp tập phục hồi chức năng là thiết bị được khuyến khích sử dụng cho những người cao tuổi, những người gặp vấn đề về sức khỏe, vận động.

Tại bệnh viện, các phòng phục hồi chức năng hay tại gia, loại máy này rất được ưa chuộng sử dụng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút khủng khiếp của dòng sản phẩm này trên thị trường?

Xe đạp tập phục hồi chức năng - Giải pháp tập luyện tích cực được đánh giá cao

Xe đạp tập phục hồi chức năng là một sản phẩm thuộc dòng xe đạp tập thể dục. Tuy nhiên, chúng sở hữu thiết kế đặc biệt hơn nhằm hướng dẫn đối tượng chính là người cao tuổi, người lâu ngày không vận động hay bị bệnh. Do đó, thiết kế động cơ đến vị trí ngồi của xe đều mang đến sự thoải mái và phù hợp.

Xe đạp tập phục hồi chức năng - Giải pháp tập luyện tích cực được đánh giá cao

Xe đạp tập phục hồi chức năng - Giải pháp tập luyện tích cực được đánh giá cao

Những mẫu xe đạp chuyên tập phục hồi chức năng có yên tương đối thấp, tay cầm và châm đạp được thiết kế có độ xa vừa phải. Xe được thiết kế thêm yên tựa để giúp người dùng giữ được thăng bằng, không cần dồn áp lực lên cơ thể. Bằng sự thiết kế thông minh trong động cơ, xe mang đến những chuyển động nhịp nhàng giúp người dùng dễ thích nghi.

Bởi sự đặc biệt trong thiết kế và công năng, xe đạp tập phục hồi chức năng nhanh chóng trở thành sản phẩm gây bão. Đặc biệt với những gia đình có người cao tuổi, người gặp vấn đề về sức khỏe thì càng quan tâm đến dòng sản phẩm này. Vậy 3 yếu tố tạo nên sức hút của sản phẩm này là gì bạn có biết?

3 lý do tạo nên sức hút gây bão của dòng xe phục hồi chức năng

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, xe đạp hỗ trợ phục hồi chức năng còn được lòng đông đảo các khách hàng hiện nay. Nhắc đến yếu tố mang đến sức hút gây bão cho dòng sản phẩm này thì dưới đây là 3 lý do tiêu biểu nhất:

Thiết kế cực dễ thao tác, sử dụng

Những chiếc xe đạp tập thể dục thông thường sẽ có phần yên khá cao và khoảng cách giữa các bộ phận đòi hỏi thể lực chịu được tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm hỗ trợ phục hồi chức năng lại có thiết kế linh hoạt hơn, giúp người tập không phải gồng sức hay cố gắng giữ tư thế trong quá trình luyện tập.

Thiết kế xe cực dễ thao tác, sử dụng

Thiết kế xe cực dễ thao tác, sử dụng

Vì thiết kế yên thấp, có điểm tựa nên ngay cả khi có sức khỏe yếu, bạn vẫn có thể giữ thăng bằng tốt trên ghế khi luyện tập. Bàn đạp xe chạy theo động cơ, dễ chuyển động khi có lực tác động nhỏ. Nhờ vậy, những người sức khỏe yếu cần hồi phục hoạt động sẽ dễ dàng làm quen, không bị quá sức khi mới bắt đầu.

Mặt khác, vì dễ sử dụng nên người chùng có thể làm chủ các chuyển động của thiết bị. Thông qua đó, dựa trên trạng thái hiện tại của cơ thể mà có thể lựa chọn được cường độ luyện tập sao cho phù hợp nhất, đẩy nhanh thời gian phục hồi và cải thiện sức khỏe, thể chất.

Xe đạp tập phục hồi chức năng giúp cải thiện các nhóm cơ cực tốt

Một chức năng chính và quan trọng của dòng xe phục hồi chức năng này chính là cải hiện hoạt động của các nhóm cơ. Với những người ốm dậy sau một thời gian dài, bị tai nạn hay sức khỏe già yêu, hoạt động của các nhóm cơ sẽ yếu đi do không được vận động thường xuyên. Vì thế khi bắt đầu hoạt động mạnh, cơ thể sẽ nhanh chóng kiệt sức.

Khi tập luyện bằng xe đạp phục hồi chức năng, những nhóm cơ này sẽ dần dần được hồi phục theo thời gian. Do đó, rất nhanh bạn có thể đi lại, tham gia những hoạt động vừa và nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực của cơ thể so với trước đây. Điều này đã được công nhận bởi rất nhiều người dùng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Xe đạp tập phục hồi chức năng giúp cải thiện các nhóm cơ cực tốt

Xe đạp tập phục hồi chức năng giúp cải thiện các nhóm cơ cực tốt

Cải thiện tư thế ngồi cho người tập luyện

Một vấn đề khiến nhiều người bận tâm nhất chính là tư thế ngồi của những người cần phục hồi chức năng. Do cơ thể ốm yếu, việc cố định dáng ngồi tiêu chuẩn như người bình thường là rất khó. Tuy nhiên với form ghế tựa thông minh, ngay cả người vừa ốm dậy vẫn có thể đảm bảo tư thế đạt chuẩn, không ảnh hưởng đến xương sống.

Để tìm mua xe đạp tập phục hồi chức năng chính hãng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm của Dụng Cụ Thể Dục ngay tại địa chỉ website: https://dungcutheduc.vn/xe-dap-tap-the-duc/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Xe đạp tập phục hồi chức năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO