Cơ hội đang đến cho logistics từ EVFTA

Diendandoanhnghiep.vn Với các lợi ích của Hiệp định EVFTA đang rộng mở, tôi cho rằng doanh nghiệp vận tải cần nắm bắt cơ hội này.

Ông NGUYỄN ĐỨC NGHĨA - Gám Đốc CTY TNHH QUỐC TẾ DELTA:

Với Dleta mục tiêu của chúng tôi trong những năm tới vẫn là củng cố những giá trị mà công ty mang lại cho khách hàng thông qua các giải pháp dịch vụ cho từng khách hàng, đồng thời hoạt động hiệu quả hơn nữa trong vận tải đường bộ và hướng đến vận tải đa phương thức nhằm tận dụng các yếu tố địa lý của Việt Nam trong hoạt động logistics.

EVFTA sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho ngành logistics Việt Nam, bởi ngay trong thời gian dịch bệnh năm 2020, tăng trưởng xuất khẩu của Việt Nam sang châu Âu vẫn đạt con số cực kỳ ấn tượng với những mặt hàng được hưởng lợi từ EVFTA.

Kết quả này đã góp phần vào con số thặng dự thương mại kỷ lục của Việt Nam trong năm qua đạt xấp xỉ lên tới 20 tỷ USD. Do đó tôi cho rằng doanh nghiệp nên năm bắt và chuyển hoá cơ hội cho riêng mình.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội đang đến cho logistics từ EVFTA tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714708040 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714708040 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10