Chuyển động

Cơ hội kết nối, sử dụng sản phẩm dịch vụ giữa các doanh nghiệp

Đình Đại 20/08/2024 16:10

Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM năm 2024 diễn ra từ ngày 29-31/8 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài Khối kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

_dsc1429.jpg
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức Họp báo giới thiệu thông tin về Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM năm 2024 - Ảnh: Đình Đại.

Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM, do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM tổ chức (Đảng ủy Khối), nhằm tăng cường kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối; qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, giới thiệu rộng rãi đến người dân TP.HCM về những thương hiệu mạnh trong và ngoài Khối; qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Chương trình được tổ chức theo phương châm “Kết nối - Thiết thực - Hiệu quả - Tiết kiệm”.

Ông Cao Văn Đức - Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Khối cho biết, điểm nhấn của chương trình diễn ra vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) với hàng loạt hoạt động phong phú, thiết thực như: Hoạt động giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài Khối tại gian hàng trực tiếp tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên trong suốt quá trình diễn ra ngày hội; ký kết phối hợp, kết nối sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong Khối…

Trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra Tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối” và ra mắt, triển khai Trang tin điện tử "Kết nối - Phát triển"; Chương trình đi bộ đồng hành đóng góp cho Quỹ "Vì người nghèo" của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. HCM.

Ngoài ra, ngày hội còn diễn ra các hoạt động tương tác khác như: Sân chơi "Khám phá thương hiệu"; hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang, triển lãm những hình ảnh đẹp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động, sinh viên, học sinh; trao học bồng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn.

_dsc1399.jpg
Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối cho biết, Đảng ủy Khối sẵn sàng là đơn vị cầu nói và gắn kết các đơn vị lại với nhau và cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh - Ảnh: Đình Đại.

Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối cho biết, đây là lần đầu tiên, Đảng ủy Khối tổ chức sự kiện này. Sự kiện là hoạt động giúp kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hướng đến thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, bà cũng mong muốn Ngày hội sẽ trở thành sự kiện thường niên của đơn vị.

Cũng theo bà Nga, tham gia ngày hội kết nối, ngoài các đơn vị doanh nghiệp trong Khối, còn có các doanh nghiệp ngoài Khối như Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam…

"Thông qua hoạt động kết nối này, Đảng ủy Khối muốn gửi thông điệp đến tất cả các tổ chức đảng, đảng viên, cũng như cán bộ nhân viên và người lao động, là cùng nhau đoàn kết để thực hiện tốt trách nhiệm của mình. Đảng ủy Khối sẵn sàng là đơn vị cầu nói và gắn kết các đơn vị lại với nhau và cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cùng nhau đem lại lợi nhuận cao nhằm ổn định đời sống cán bộ công nhân, người lao động, góp phần phát triển kinh tế TP.HCM, cũng như đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội”, bà Lê Thị Hồng Nga chia sẻ.

Đồng thời, bà cũng mong muốn, ngày hội kết nối năm nay sẽ mang đến nhiều kết quả cho các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối, cũng như gắn kết được các doanh nghiệp trong Khối lại với nhau, đồng thời giúp quảng bá các sản phẩm dịch vụ mới của các doanh nghiệp trong và ngoài Khối đến với người dân TP.HCM cũng như người dân cả nước.

Chia sẻ tại họp báo, ông Phan Đình Tuệ - Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết, Sacombank đến với ngày hội nhằm mục tiêu kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài khối; kết nối và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ cá nhân của ngân hàng, qua đó bán chéo sản phẩm giữa các đơn vị như cho vay doanh nghiệp, cơ hội giới thiệu ngân hàng số, mở rộng cho vay tiêu dùng đối với người lao động của các đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối, từ đó lan tỏa ra các nhóm khách hàng khác trên địa bàn TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cơ hội kết nối, sử dụng sản phẩm dịch vụ giữa các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO