Cơ hội kinh doanh hấp dẫn: Tuyển đại lý keo silicon “chiết khấu cao”

Diendandoanhnghiep.vn A1 Việt Nam đang tìm kiếm đại lý kinh doanh sản phẩm keo silicone của GE Silicones Mỹ và cam kết có chính sách chiết khấu cao nhằm hỗ trợ đại lý trong việc phát triển kinh doanh và tăng thu nhập.

>> Thúc đẩy phát triển vật liệu xây dựng xanh

Kinh doanh keo silicon GE Silicone Mỹ trong ngành xây dựng là cơ hội hấp dẫn với chính sách chiết khấu cao từ A1 Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao và tiềm năng thị trường lớn đảm bảo cho doanh nghiệp có thể thuận lợi phát triển và đạt được thành công trong lĩnh vực.

Thương hiệu GE Silicones

GE Silicones, một phân nhánh của Tập đoàn General Electric (GE), là một nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các vật liệu dựa trên silicone cho các ứng dụng trong ngành xây dựng. Với lịch sử kéo dài hơn 70 năm, GE Silicones luôn đi đầu trong việc đổi mới, liên tục thúc đẩy giới hạn của những gì có thể thực hiện trong ngành xây dựng. Công nghệ silicon của họ nổi tiếng với hiệu suất, độ bền và tính linh hoạt xuất sắc, là lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, thương hiệu GE Silicones được ưa chuộng trong các công trình xây dựng tòa nhà kính mặt dựng lớn. Các sản phẩm của GE Silicones đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm có khả năng chống nước, chịu nhiệt và chịu được các yếu tố môi trường khắc nghiệt, bảo đảm tính bền vững và tuổi thọ của công trình.

Sản phẩm GE Silicones cũng được đánh giá cao về khả năng kết dính mạnh mẽ, đảm bảo việc lắp đặt và kết nối các thành phần kính mặt dựng một cách chắc chắn và an toàn. Chất lượng kết nối giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ cách nhiệt của tòa nhà, đồng thời giảm thiểu nguy cơ rò rỉ nước hay tiếng ồn từ bên ngoài.

Điểm mạnh khác của GE Silicones là tính linh hoạt trong thiết kế và ứng dụng. Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ đó đáp ứng nhu cầu đa dạng của các kiến trúc sư và nhà thầu. Đồng thời, chất liệu silicone cũng có khả năng chống lão hóa và bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt như tác động của thời tiết, tia cực tím và ô nhiễm môi trường.

>> Thách thức trong sản xuất vật liệu xây dựng xanh

A1 Việt Nam - Tuyển đại lý keo silicon

A1 Việt Nam là một công ty TNHH Thương Mại và XNK, là đơn vị phân phối chính hãng cho nhiều thương hiệu hàng đầu về keo silicone như Momentive, GE Silicone, Bostik và Tonsan. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, A1 Việt Nam đã cung cấp sản phẩm cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, bao gồm cả doanh nghiệp thương mại và nhà máy.

Ngoài việc phân phối các sản phẩm chất lượng, A1 Việt Nam cũng đã phối hợp thành công với GE Silicones tổ chức các hội thảo về giải pháp chống thấm mới trong ngành xây dựng tại Hải Phòng và Bắc Ninh.

Hiện nay, A1 Việt Nam đang tìm kiếm đại lý kinh doanh sản phẩm keo silicone của GE Silicones Mỹ và cam kết cung cấp chính sách chiết khấu cao nhằm hỗ trợ đại lý trong việc phát triển kinh doanh và tăng thu nhập. Đồng thời, công ty cũng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với phương châm "Cùng hợp tác - Cùng phát triển", A1 Việt Nam (A1 Vietnam) mong muốn đồng hành cùng các đại lý để tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng. Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác với A1 Việt Nam, xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết về sản phẩm và chính sách hợp tác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn cùng bạn phát triển trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Điện thoại: 0886.345.688(zalo)

Email: a1vietnamcompany@gmail.com

Trụ sở chính: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Văn phòng đại diện: 39/346 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội kinh doanh hấp dẫn: Tuyển đại lý keo silicon “chiết khấu cao” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713990028 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713990028 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10