Sản phẩm - Thị trường

Cơ hội sinh lời đột phá với mô hình phố thương mại độc đáo tại thành phố vùng biên

Như Vũ 03/10/2024 09:15

Thị trường Móng Cái đang nóng lên sau khi Vinhomes và Vincom Retail chính thức mở bán quỹ căn tại phố thương mại độc đáo – Trung tâm thương mại quốc tế Vinhomes Golden Avenue.

Các nhà đầu tư, doanh nghiệp tại Móng Cái và các tỉnh, thành phía Bắc đang sốt sắng chốt căn để đón đầu cơ hội kinh doanh có 1-0-2.

Mở cánh cửa của trung tâm thịnh vượng

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Phố thương mại và mở bán quỹ căn shophouse và villa với mô hình kinh doanh độc đáo tại Vinhomes Golden Avenue vào ngày 28/9 vừa qua đã khiến thị trường vùng biên sục sôi. Hàng trăm nhà đầu tư, các đại lý và thương hiệu bán lẻ có mặt tại sự kiện đều có chung nhận định, mô hình mới này sẽ giúp “giải nhiệt” kịp thời cho thị trường Móng Cái.

A1 (56)
Sự kiện mở bán thu hút một lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Tại sự kiện, Vinhomes đã chính thức công bố mở bán 262 căn Shophouse và Villa Trung tâm Giao thương Quốc tế Vinhomes Golden Avenue. Quỹ căn thuộc phân khu Asia Vibe, được thiết kế theo mô hình kinh doanh độc đáo dưới sự quản lý vận hành của Vincom Retail, dự kiến khai trương vào tháng 12 tới.

Hội tụ những trải nghiệm đa dạng về văn hóa – mua sắm – vui chơi giải trí, Trung tâm Giao thương Quốc tế là mô hình phố thương mại bán lẻ đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại TP Móng Cái.Nơi đây sẽ quy tụ những mặt hàng vùng miền, đặc trưng nhất của Việt Nam – Trung Quốc, đồng thời tạo nên một điểm giao lưu của giới doanh nhân hai nước, mở ra những cơ hội hợp tác làm ăn xuyên biên giới đầy tiềm năng.

A2 (57)
Những tiềm năng hấp dẫn của Asia Vibe đã được chỉ ra trong sự kiện

Bên cạnh đó, Asia Vibe cũng sẽ là điểm đến top đầu của ngành du lịch, đặc biệt khi gắn với hoạt động du lịch cửa khẩu. Tại đây, những khu phố mang nét đặc trưng văn hóa khác nhau sẽ mang tới cho hàng triệu du khách một hành trình trải nghiệm độc đáo như Phố Tây Thương Cảng, Hà Nội Phố, Little Shanghai hay Tổ hợp Trường Xuân Thọ.

Kết hợp với tiềm năng vô hạn của TP Móng Cái, mô hình này sẽ tạo nên cơ hội hấp dẫn hiếm có, vượt xa khỏi sự kỳ vọng của khách hàng và nhà đầu tư. Đồng thời, tâm điểm giao thương này còn đưa khu đô thị trở thành đối trọng của Đông Hưng (Trung Quốc), với khả năng khai thác tiềm năng khổng lồ của thị trường tỷ dân.

Đặc biệt, quỹ căn này được mở bán theo mô hình đầu tư ủy thác độc đáo với chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, các nhà đầu tư có thể thảnh thơi thu lợi nhuận nếu bàn giao lại cho Vincom Retail vận hành cho thuê, đồng thời được hưởng chính sách cam kết tiền thuê lên tới 16% trong 4 năm. Nhờ đó, Asia Vibe sẽ là một khoản đầu tư chắc thắng khi nhà đầu tư được hưởng lợi nhuận kép, vừa có nguồn thu ngay lập tức vừa giàu tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Sức nóng của Trung tâm Giao thương Quốc tế này còn được “tiếp lửa” với sự tham gia của 7 đại lý phân phối uy tín hàng đầu thị trường. Sự xuất hiện của những tên “đình đám” như Four Home, MDLand, MGLand, Địa ốc QTC, Địa ốc Mai Việc, Tica Land và SRT Đông Bắc, hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ lục mới tại thị trường vùng biên.

A3 (2) (1)
Đông đảo nhân viên môi giới của các đại lý uy tín tham gia hoạt động thăm quan thực tế

“Chắc chắn nơi đây sẽ trở thành tâm điểm của du lịch – giao thương – chăm sóc sức khỏe – nghỉ dưỡng. Vingroup đã rất thành công với mô hình này tại các đại đô thị trên cả nước, như Ocean City có Grand World hay ở Hải Phòng có phố đi bộ Vũ Yên. Tôi tin chắc rằng mô hình này tại Vinhomes Golden Aveneu sẽ mang lại thành công vượt bậc cho những khách hàng đầu tư tại đây”- ông Lê Nguyên Giáp – Giám đốc Kinh doanh công ty CP thương mại dịch vụ Địa ốc QTC nhận định.

Nắm bắt ngay cơ hội đầu tư đột phá

Với những mảnh ghép độc đáo lần đầu xuất hiện trên thị trường Móng Cái, Vinhomes đã khẳng định cơ hội đầu tư kinh doanh chắc thắng tại Asia Vibe nói riêng và khu đô thị Vinhomes Golden Avenue. Câu chuyện thành công này cũng đã được chủ đầu tư viết nên bằng những mô hình phố thương mại bán lẻ đã đi vào hoạt động từ trước đó. Có thể kể đến như Phố đi bộ công viên Vũ Yên tại Vinhomes Royal Island hay Grand World và Little Hongkong tại Ocean City.

Có mặt tại sự kiện mở bán, ông Nguyễn Tuấn Đạt - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khởi hành Việt Nam (khách thuê định vị Lan Quế Phường) cho biết đã từng đầu tư hệ thống 13 nhà hàng và quán bar tại các thành phố lớn, với hệ thống nhân sự lên tới 500 người. Việc quản lý chuỗi đã gặp nhiều khó khăn với chi phí đầu tư và vận hành cao. Nhưng khi đồng hành cùng Vincom Retail bằng 37 căn shophouse tại Little Hongkong, nhà đầu tư này lại đạt được nhiều thành công lớn.

A4 (3)
Ông Nguyễn Tuấn Đạt là nhân chứng cho sự thành công với mô hình nhà phố thương mại với sự đồng hành của Vincom Retail

“Sự thành công của chúng tôi đến từ dòng khách đông đúc tấp nập của Ocean City, mô hình quản lý tập trung của Vincom Retail và đặc biệt chính sách ưu đãi thuê shop trong 24 tháng,..”, ông Tuấn Đạt chia sẻ.

Nhìn từ câu chuyện của mình, ông Đạt cũng đánh giá cao mô hình của Vinhomes Golden Avenue và cho rằng, Vingroup đã mang lại những chính sách tốt cho khách hàng và nhà đầu tư. Do đó, đây là cơ hội cho các hộ kinh doanh, đặc biệt là hộ kinh doanh mới khởi nghiệp, có cơ hội đi cùng nền tảng vững chắc và độc đáo của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Kết hợp với lợi thế hạ tầng và khả năng đáp ứng cho dòng khách khổng lồ tăng trưởng ngày một nhanh, Vinhomes Golden Avenue sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường Móng Cái sôi động hơn. Đặc biệt là sau sự kiện mở bán, sẽ có một cuộc chạy đua với đích đến là 262 sản phẩm giới hạn và giàu tiềm năng của Asia Vibe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cơ hội sinh lời đột phá với mô hình phố thương mại độc đáo tại thành phố vùng biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO